Dear diary,
Hindi ko alam kung paano ang masasabi ko kay Malandane.Nag call siya sakin kanina at sabi niya na buntis daw siya!Putang ina!Kasi naman e!Ke landi landi kasi!Ayan tuloy!Nabuntis siya!Anak ng pating!Putahh!Tarantado yung lalakeng iyon?Saan naman siya mahahanap?
E one night stand lang yung nangyare sa kanila?Kasiii!!!Putang ina naman nak ng tarandato kasi!!!
Eto na nga diary!Ikukwento ko na sa iyo.Ang bwiset na pag uusap namin!
Flashback
Putaklynnnn!May kailangan akong sabihin sa iyo!This is so important!
Ano naman yun ha?Tang ina!Makasigaw ka naman parang bundok ang pagitan natin.Panira ka talaga ng araw.
Buntis ako!Buntis ako putaklyn!Nag test ako kanina at it came out.Dalawa yung linya!
A-ano?B-buntis ka!Tang ina naman!Paano ka nabuntis haa!
Tanda mo nung naglasingan tayo sa bar 3 weeks ago.Sumama ako sa lalaki noon dahil sobrang lasing ako!One night stand putaklynn!!!!
Anak ng putahh!Tarantado ka naman ohh.Bakit kasi ang landi mo.Picturan mo yung pang test ng pregnancy at isend mo sa email ko.Ako na bahala sa ibang LBL.
Okay putaklyn.Thank u very much...
End of flashback
Ayan ang pagkakasabi niya!Bwiset! E ang bata niya pa tapos buntis siya agad.Hayyyy!
Sige na nga.Babay na muna.Diary.Tang Na.May isesearch lang ako sa pagbubuntis.Byee na!Wag na makulit!
Ang nagulat sa pagkabuntis ni Landi,
Putaklyn