Entry#2(PutakLyn)

30.9K 102 3
                                    

Dear Diary,

Nasa hallway ako ng school kanina.Siyempre!Nakikipag away nanaman!Putang Ina diary!Kelan ka naging bobo ha!Uso na ba ngayon ang diary na bobo!Tanong ko lang!Bwiset!Tarantado naman oh!

Nga pala diary ako nga pala si Putaklyn Charantado.Ang gago ng pangalan ko noh!Tang inang mga magulang iyan!Pinagtritripan yata ako e!Pati banaman pangalan ko may mura!Sheettt!

Hoy!Ke panget panget mong bwiset ka!Nakaharang ka sa dinadaanan ko!Anak ng!Putang Ina naman oh!May utak ka ba ha?Ayan!Natapunan tuloy ako ng kape mo!Apaka BoBo!!!!!!!Grrr.Magkakape na nga lang sa school pa!Pwede naman sa bahay diba?Anak ng teteng talaga!Grrr!Lagot ka sakin Chapusit ka!Langhiya!Second day palang ng school nadumihan na agad damit ko!Wag na wag ka magpapakita sakin!Nakuuu!Makakatikim ka ng Flying Shoe at Tasty medyas sa lalamunan mo!Layaassss!

Ayan!Lumayas na ung chapusit na yon!Tang ina kasi e!Makikipag kita dapat ako ngayon aa mga kaibigan ko e.Hindi sa kape nung chapusit ma iyon!Bwiseet!Mother F*Ck

toot*toot

Message.

Mary (Sta.Maria)

Andito na kami sa room Putaklyn.Gabayan ka sana ng diyos habang papunta ka rito.Amen

------

Puta!Message ba yun oh dasal?!TangIna yung babaeng iyon!Makadiyos talaga!pati sa txt dinadamay ang diyos!

Ayun lang nangyare kanina diary.Pucha!Wag ka na magtanong!Inaantok na ko!Ge!Bye!

Istress dahil sa bwiset na chapusit,

Putaklyn

"Diary ng SPG"(Super Pokpok and Gunggong)Where stories live. Discover now