Dear diary,
Hindi ako maka get over sa Sinabi samin ni Malandane.Buntis?Siya?Nadaig ko pa siya.
Ako nga ilang One night stand na nagawa ko pero lahat sila nag helmet.At hindi ako nabuntis
Yung iba nga ginawa namin sa school,Sa gym,Sa Mens Room,Sa laboratory at kung saan saan pa.
Sorry naman diary!Inosente ka pala.Nasabi ko tuloy sayo yun.Secret ko kaya iyon!
Back to the story na nga.
Napag isipan namin ng LBL.Na hanapin ang tatay nung dala ni Malandane.Pero paano naman?Kung matalino sana kami madadalian kamo.Ang problema.Malulueag ang tornilio namin.In short.Mga bobo....
Ang pagkakatanda ko.Nung araw ng nagkalasingan kami..Ang sabi ni Malandane.Pupunta lang daw sila sa Sunny Hotel nung boylet niya.
OMayGhad!Sunny hotel?O may ghad!!!!I have an Idea!!!!!!!!
Ang sabi ni malandane.Pagkagising niya.Nasa ibang condo na siya.Imposible naman na ipangalan sa kanya yung Condo unit.Duon iyon sa lalake ipapangalan dahil siya yung nagpa book duon at duon niya Ginahasa ang bhespren ko.
Pwede namin puntahan yung hotel at itatanong namin kung kanino ipangalan ang condo unit na ginamit nila ni malandane at malalaman namin ang name ni mysterious guy.
Wohoooo!Atlast!Gumana na ang utak ko diary.Mamaya na tayo mag usap.Kailangan ko itong sabihin sa LBL.Hahhhh.
Babay na diary.This is so Amazing!
Genious ngayong gabi,
ManyaQueen