"Dương Thần mau đến đây chịch em đi" Giang Hạ Vân đang dạng háng, phơi lồn ra mà mời gọi người đàn ông trước mặt mình trên chiếc giường của hai người.
"Con đĩ này mới sáng ra đã nứng lồn đến thế à...ông đây sẽ thoả mãn em" Hàn Dương Thần làm sao có thể chịu được cản xuân trước mắt mình. Con cặc đã sớm cương cứng lên rồi.
"Mau lại đây bú cặc cho anh...làm anh sướng...anh sẽ đụ banh lồn em...con đĩ thèm cặc này"
"Um...a...cặc to quá đi...a~thật ngon um...um...thèm cặc quá đi..."
Giang Hạ Vân cầm con cặc lên và cho vô miệng mình mà bú mút ngon lành, cô liên tục đánh lưỡi vào lỗ đái làm cho Dương Thần sướng đến run người.
Hàn Dương Thần nắm lấy tóc cô mà ra vào mãnh liệt tạo ra âm thanh "ọt ọt". Anh kéo đầu cô ra khỏi con cặc của mình. Đưa môi liếm lấy nước dãi tiện thể đá lưỡi cô.
"A...anh ơi...um...em nứng lồn...mau mau đụ lồn em...chịch nát lồn em...cho lồn chó cái a~dâm đãng của em ăn cặc đi...úm...nứng...lồn thật nứng...mau lồn ngứa quá đi à"
"Cho anh bú lồn, liếm lồn, uống nước lồn em đã...thèm quá đi...um...um...lồn ngon...thật nhiều nước...sướng không em...anh bú lồn em sướng không nè"
"Sướng anh ơi...lồn sướng...lồn chó cái được bú chảy nước...á mau...a~ha...bú lồn em...nuốt nước lồn của em...lồn em đang chảy nước...uống đi anh...liếm lồn đĩ nứng đi anh...cầu anh um...đụ lồn em đi...á hột le, hột le được bú...anh bú hột le nứng quá...cắn le em...cắn nát le em đi...chịch banh lồn em"
Bú liếm chán chê, Hàn Dương Thần lấy con cặc của mình cạ cạ vào cửa lồn của cô, làm cho lồn cô nứng mà giật giật liên tục.
"Đút cặc...um...vào lồn em đi anh...chịch rách lồn em...lồn nứng...đụ banh lồn em...cho lồn em ăn cặc"
"Cái lồn thèm cặc này...anh sẽ đụ banh lồn...chịch đến khi nào em không còn nứng nữa...con đĩ dâm dật...lồn không có cặc lại bắt đầu nứng lên"
"Đúng...đúng em là con đĩ...con đĩ nứng lồn của anh mau mau chịch nát lồn em...đụ em...lồn em thật sướng...địt...địt mạnh vào...con cặc đụ lồn sướng...lồn nứng...lồn thèm cặc"
"Rên lớn lên em...rên cho người ta biết em đĩ thế nào...để anh bú vú cho em...cho em sướng tê lồn"
"Á vú...vú được bú...sướng...liếm vú em...bú vú em...á ăn đầu vú...bên kia nữa...em muốn được bú hai bên...sướng quá đi...á vừa bị chịch vừa được bú vú...nứng lồn qua đi à"
"Sướng lồn khônh con đĩ...đụ đụ này...đụ tét lồn con đĩ ra...anh sẽ cho mọi người thấy được em đĩ như thế nào...mau đứng dậy...đi ra ban công anh sẽ đụ banh lồn em"
Nghe anh nói mính sẽ được đụ ngoài trời mà lồn lại thêm nứng...nứng không chịu được.
Cặc anh vẫn còn trong lồn nên vừa đi cặc vừa địch sâu thêm vào lồn làm hai chân cô run rẫy vì quá sướng
"Sướng quá...lồn sướng...mau bắn tinh cho em...cho lồn em ăn tinh... biến lồn em thành bồn chứa tinh của anh...lồn nứng sướng quá... ngày nào cũng sẽ banh lồn ra cho anh đụ...mau mau bắn tinh trùng cho em...lồn ăn tinh...ăn no...tinh nóng quá đi...thật sướng"
Lồn cô co bóp liên tục...giật giật nảy lên...thở hòng học rồi lên cơn cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H tục] Con đĩ của anh
Short StoryTruyện miêu tả chủ yếu cảnh xôi thịt Dui đẻ dui dẻ nha