Chap 2

41.4K 176 19
                                    


Sáng hôm sau, trong căn phòng với màu chủ đạo là trắng và đen. Cô khẽ nheo mắt tỉnh giấc khi nhận thấy phía dưới lồn mình ươn ướt và cũng nhận ra đây không phải là căn phòng ở bar tối hôm qua trên người cũng không có lấy một mãnh vãi để che thân.

"Um...sao anh lại liếm lồn em...a~ha...mới sáng sớm mà...đừng liếm lồn em nữa...em lại nứng đó..."
"Um...lồn em ngon quá đi bảo bối à...chụt...cho anh liếm lồn em đi mà...chụt...lồn thơm lồn ngon...haha thật nhiều nước..."
Buổi sáng là thời điểm dễ phản ứng nhất, anh cứ bú liếm lồn tôi như vậy không nứng là chuyện không thể xảy ra với một người dâm đãng như tôi.

"Haha...banh lồn ra cho anh bú nào"
"Nhanh nhanh a liếm lồn, rữa lồn buổi sáng cho em đi nào...lồn ngứa quá đi à"

Nói xong tôi liền dùng hai tay banh hai mép lồn ra thật to cho anh dễ bú mút. Ôi nó sung sướng làm sao...

Cái lồn nước dâm chảy ra ồ ạc qua những cái bú liếm của anh

"Um anh yêu bú nữa đi anh...nút hột le em đi anh...cắn đứt le em đi...bú nữa đi anh...nữa đi"

Nhìn thấy bộ dạng dâm đãng thèm khát của tôi anh liền trêu trọc
"Dâm đãng...gọi anh là ông xã, cầu xin anh đi...Nói...van xin ông xã liếm lồn em, cầu xin ông xã đụ lồn em"
"Ha...van xin ông...ông xã liếm lồn em...bú lồn em...liếm lồn chó cái dâm đãng...đụ lồn cho cái chảy nước dâm thật nhiều cho ông xã bú..."

Hàn Dương Thần liền le lưỡi bú liếm lấy cái lồn nhày nhụa nước...anh cố đưa lưỡi thật dài để có thể bao trọn hết cái lồn bé xin của cô. Liếm từ lỗ lồn lên hạt le cố gắng không để rơi rớt một hiojt nước dâm nào làm cho cả người cô như có luồn điện nào chạy qua khắp người. Hàn Dương Thần đưa hạt le vào miệng bú liếm, nhai cắn, dày vò hạt le dâm đãng đến xưng lên. Giang Hạ Vân bii bú le sướng đến hẩy hẩy mông liên tục, hai chân co quấp lại hẩy lồn lên cao như muốn anh nuốt luôn cái lồn của mình vào bụng vậy.

"Á á ha...cái lồn...được anh bú sướng...anh yêu... bú lồn em sướng...nữa đi...hút mạnh đi anh...bú hột le em đi...hột le nứng lắm...bú le làm le ra nước đi anh...cái lồn dâm đãng...hột le...um~ dâm đãng được anh bú sướng tê lồn...ăn lồn em đi...em cho anh hết"
"Lồn ngon...lồn ngon...nước lồn ngọt quá đi...bú quài không chán vợ ơi...nứng lồn chưa em...cho anh đụ em anh...thèm lồn quá đi à"
"Um...anh yêu đụ em đi anh...chịch em đi anh... đút cặc vào lồn em đi anh...nhét chăc vào đụ lồn nứng của em đi... nứng quá anh ơi...lồn nứng...lồn thèm cặc anh rồi nè anh ơi...ông xã nhanh đâm con cặc to lớn của anh vào cái lồn dâm đãng đầy nước này đi"
Không để tối đợi lâu... anh liền banh háng tôi ra đâm nhanh lúc cán con cặc gân guốc của anh vào cái lồn dâm dục của tôi tôi giật thót vì nó quá to lớn. Cặc đâm lồn miệng liền hôn tôi

"A đụ lồn em đã quá...chịch em sướng quá...từ bây giờ em là của riêng anh...chỉ một mình anh mới có thể chịch em...chịch nát lồn em...sướng cặc quá em ơi...con đĩ dâm dật...cái lồn thèm khát như vậy sao...anh đây sẽ cho em ăn no...nhét cặt nắc tét lồn em"
Vừa nói anh vừa đụ như vũ bão làm cho cô lên 9 tầng mây
"Đúng đúng...em là của anh...tất cả điều là củ anh...từ từ...chậm thôi...cặc anh đụ thật sướng...địt...địt mạnh vào...a~a~a~ nắc tét lồn em đi...cặc đụ lồn sướng chết...nứng quá đi...thật biết chơi lồn..."
Hàn Dương Thần giã cặc vào lồn Giang Hạ Vân ra lệnh:
"Rên lớn lên con đĩ dâm...đồ chó cái nứng lồn...lồn bao nhiêu người chịch rồi mà vẫn còn khít như vậy...sướng cặc quá...đụ tét lồn em...đụ giãn lồn em ra...cho em không còn nứng lồn khi thấy cặc bự nữa...sao nào...cặc anh đụ em có sướng không?"
"Có. Sướng lắm, phê lắm...A~ha...đừng đụ giãn lồn em mà... mõi ngày đều sẽ banh lồn banh háng dâng lồn lên cho anh chịch...um cái lồn chỉ muốn ăn cặc của anh...muốn anh đụ tét lồn em...không cần đụ giãn lồn...lồn sẽ xấu...um ha...lồn bót mới làm anh sướng...đụ em mạnh lên... đụ cái lồn dâm dật của em đi anh"
"Đồ lẳng lơ...đồ dâm đãng này... đụ cho em nát lồn...đụ cho em chết này...đồ chó cái thèm cặc...hôm nay anh sẽ đụ em...đụ cho em chết này... đụ em nát lồn...sướng cặc quá"
"Thần à...bú vú...liếm vú...chịch lồn em đi"
Hạ Vân bóp hai vú ưỡng ngực lên, đưa vú cho Thần vừa địt lồn vừa bú vú...ôi đê mê sương sướng làm sao...miêng ngậm một bên vú bú liếm, cặc vẫn giã phạch phạch vào lồn cho cái dâm dục, cái lồn nóng bót bao lấy cặc anh không buôn...anh rút cặc mình ra tránh cho bản thân bắn sớm. Nước lồn Vân chảy ướt hết cả ga giường.
"A...đừng rút cặc ra mà...ha...xin anh...nhét cặc lại vào lồn em đi mà...nắc cái lồn em đi...cho lồn em ăn cặc"

Hàn Dương Thần cuối xuống liếm lấy lồn em...Đưa lưỡi vào lỗ lồn em đưa vào rút ra như thể đang dùng lưỡi để đụ lồn em
A...a...anh đụ em...lưỡi Thần...ở trong lồn em...um ha~ lưỡi anh đụ lồn làm làm em sướng...mạnh lên anh ơi"
Giang Hạn Vân sướng đến chảy nước dâm đầm đìa ướt cả mặt Dương Thần
"Có muốn anh dùng con cặc này đụ vào lồn em không?"
"Có có...nhanh đi anh...um ha...lồn ngứa quá... thật muốn anh đụ lồn"
"Vậy thì nhanh lại đây bú cu cho anh đi...làm anh sướng anh sẽ đụ em dục tiên dục tử"
Nghe nói mình sẽ được con cắc to lớn chịch...cô liền nhào tới túm lấy con cặc mà bú mút ngon lành
"Um...cặc ngon quá...liếm cặc thật sướng...em bú cặc có sướng không anh...um..." Cô vừa mút cặc vừa dâm đãng rên rĩ
"Um sướng lắm...mạnh lên em...làm anh sướng anh sẽ đâm nát cái lồn nứng của em"
Hàn Dương Thần híp mắt hưởng thụ cái mồm lồn ra sức bú mút cặc mình

Anh để cô ngồi trên gối nằm của mình, lưng tựa vào tường, chân banh thành chữ M. Anh muốn để cho cô nhìn thấy con cặc của mình đâm phầm phập vào lồn của cô

Giang Hạ Vân dùng tay banh hai mép lồn, ánh mắt thèm khát nhìn con cặc to lớn đang chuẩn bị đâm vào lồn dâm của mình
"Đút cặc vào lồn em đi anh...lồn em nứng quá...nhét cặc vào đụ lồn em đi"
"Nào đưa lồn ra anh đụ cho nát lồn"
Nói rồi cô mở lồn mấp máy mời gọi anh, anh đâm thật nhanh con cặc vào lồn tôi, lỗ lồn hồng hào lầy lội nướng đang nuốc lấy con cặc gân guốc của anh làm cả hai phải phát ra âm thanh thoả mãn

"Đụ em mạnh đi anh...a.a.a nhanh nữa anh ơi...em nứng lồn quá...con cặc anh...a...đụ thật sướng...đụ cái lồn em sướng quá đi...a~ha...cặc đụ lồn sướng chết...thật nứng anh ơi..."

Dương Thần giã cặc vào lồn Hạ Vân, nghe cô rên
"Sướng lồn không con đĩ đâm...đâm nè đâm nè...đụ cho em nát lồn...tôi chịch chết em con cho cái dâm đãng"
"Á...á...em là chó cái dâm đãng...a..ha...nên anh đụ...đụ em đi...sướng quá..ố...ố...sướng quá...sướng cặc không anh...lồn em có làm cặc anh sướng không hả...a...um"
"Sướng lắm em...chết nè...đâm thủng lồn em...lồn em bao cặc anh sướng...a~ha...đúng là cái lồn lẳng lơ đầy nước"
Nói rồi anh vừa đụ vừa đưa tay vào lồn,tay anh dính đầy nước dâm của tôi, đưa lên miệng liếm ngon lành
"Nước lồn em ngọt quá bảo bối...um...thật ngon...mỗi ngày đều cho anh bú lồn, nút le, uống nước lồn em nha..haha"
"Chịch em mạnh lên...làm em sướng mỗi ngày đều vạch lồn cho anh bú lồn...chảy nước lồn cho anh uống...á á...sướng quá anh ơi...nắc tét lồn em đi anh...ố...ố...lồn sướng...muốn đái...muốn đái ra"
"Con đĩ của anh, đợi một chút, anh địt vào lồn em, bắn tinh vào lồn em, lắp đầy cái lỗ lồn dâm đãng của em."
Anh ra sức giã mạnh vào lồn cô. Cô la hét sung sướng rồi len đỉnh. Lồn cô co bóp mút lấy cặc anh làm anh sướng đến run người bắn tinh ngậm lồn cô.
"Um...anh bắn nhiều quá đi...ngập hết lồn em rồi..."
"Như vậy mới thoả mãn được em chứ con đĩ của anh"
Nói rồi cả hai cùng ôm nhau ngủ...cô nằm nghiêng người để cho anh ngậm vú mình đánh một giấc đến chiều.

End chap 2.

[H tục] Con đĩ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ