Chap 3

29.8K 139 16
                                    

Sáng hôm sau, khi Giang Hạ Vân đang nấu ăn cho Hàn Dương Thần thì bỗng nhiên có một vòng tay ôm cô từ phía sau, anh đặt đầu của mình lên hõm cổ của cô mà hôn mút
"Sao thế, sao anh không ngủ thêm chút nữa"
"Um...thiếu hơi của em anh không ngủ được"
"Haha anh này, nhột em mà...dừng lại đi anh"
"Buổi sáng em thơm quá vợ ơi" Anh vừa nói vùa đưa tay bóp lấy vú củ cô. Sáng nay cô chỉ mặt áo sơ mi của anh hoàn toàn không có đồ lót
"Đừng...um...anh à...em đang nấu ăn mà...dừng lại"
"Ăn lồn của em là anh no rồi. Nào lại đây vạch lồn cho anh bú nào. Thèm nước lồn của em quá đi"

Nghe những lời nói của anh cũng đã làm cô nứng lên, vội tắt bếp mà leo lên bàn ăn vạch lồn ra cho anh xem. Cô còn cố tình làm cho lỗ lồn co bóp như đang mời gọi đàn ông đến đụ mình

Hàn Dương Thần lập tức cuối xuống hôn lên cái lồn hồng hào đang mấp mái nước, đang nứng của Giang Hạ Vân
"Um lồn thơm quá đi. Lồn buổi sáng đúng là thôm ngon mà. Cho anh ăn lồn em nha..anh mút lồn liếm đít cho cho em sướng lồn..rồi đụ rách lồn em"
"Um ăn lồn em đi anh...a.a...ăn nhanh đi anh...sướng lồn quá anh ơi...a.á.a~ sướng quá...s...sướng lồn quá...tê lồn em...nhanh nhanh lên đụ em đi anh...đụ tét lồn em...chịch banh lồn em đi anh...em nứng quá anh ơi"
Um~ha con đĩ dâm đãng...vừa được bú lồn đã nứng lên rồi sao...hửm...còn muốn anh đụ lồn sao...nào đến đây bú cặc anh...làm anh sướng anh sẽ đụ cho em tét lồn"
Anh vừa nói vừa đi ra sofa phòng khách ngồi. Cô sau khi nghe xong liền đi theo phía sau anh.
Nghe anh nói cô càng nứng thêm nhanh chống đi đến tụt quần anh ra cầm lấy con cặc to lớn đã nổi gân của anh cho vào miệng mà liếm mút nhon lành
"Liếm mạnh lên em. Chọt lưỡi vô lỗ tiểu của anh đi...ha~ bú manh vô. Cặc anh ngon không con đĩ?"
"Um...ng...ngon lắm...cặc...cặc của Dương Thần thật ngon"
Giang Hạ Vân cầm lấy con cặc mà bú liếm ngon lành. Cái lưỡi liếm láp lấy đầu cặc. Cứ như vậy cổ họng mình bị cặc đụ đến phát ra tiếng "ọt ọt"

"Ha...nứng quá..anh nhanh đụ em...dùng con cặc của anh chọt vô lồn em...muốn anh đụ lồn...anh muốn đụ lồn em chưa...em mở lồn cho anh chịch nè...anh nhanh đến chịch chết em đi"
"Con đĩ của anh...rên lớn lên...dâm đãng. Cái lồn hám cặc...không được nhét cặc là lại nứng lên. "
"Um...ha..a.á.a...đúng..em là đĩ điếm của anh...đụ em mạnh lên...ha...chịch chết em...nứng quá anh ơi...chịch em nhanh lên...sâu nữa đi anh...làm em sướng lồn đi...chịch cho em sướng em ra nước lồn cho anh uống"
"Đụ này đụ này. Đụ chết em còn đĩ dâm đãng. Lồn em khít quá đi đụ bao nhiêu lần vẫn khít như vậy. Đụ sướng hết cả cặc anh"
"Đụ nhanh lên đi chồng...bắn tinh vô lồn em...cho lồn em ăn tinh của anh...thèm quá đi...lồn nứng thèm tinh của anh lắm...tinh ngon...biến em thành bồn chứa tinh của anh...làm em có thai đi anh...em sẽ sinh con cho anh...a.á...nứng quá"

Anh rút cặc ra khỏi lồn. Nước lồn chảy hết ra sofa. Anh đặt cô nằm xuống banh lồn cô ra mà cuối xuống bú lồn
"Um...em muốn đụ mà...nhanh đi anh...nhanh đụ em đi...em thèm cặc mà...a.ha~ đừng bú lồn em nữa mà"
"Cho anh bú thêm một chút. Một chút nữa thôi. Ngoan nào rồi anh cho lồn ăn cặc nhé"
"A...sướng lồn...sướng quá...sướng chết em mất...ha...nhanh...đụ em đi anh...nứng...lồn nứng...nhanh lên đụ em"
Để thoả mãn cô anh đã đâm lút cán con cặc cương cứng của mình vào cái lồn lầy lội nước của cô
"A~ha...sướng quá...lồn được ăn cặc rồi...em sướng chết mất...anh ơi đụ em...đâm cặc sâu đi anh"
"A vú ngứa...ăn vú em đi anh...cắn vú em". Cô vừa nói vừa đưa vú đến miệng anh. Anh vừa đụ vừa há miệng ngậm lấy vú cô
"Ha...a lồn ăn cặc Thần...vú cho Thần bú...um...sướng...vú..lồn thật sướng...đụ sướng...Thần địt thật sướng...cái lồn dâm có làm cho anh sướng không hả...lồn ăn cặc anh có sướng không?"
"Sướng...sướng lắm em...lồn bao cặc sướng lắm. Anh thích lắm...ha...đụ đụ chết này...cái lồn dâm đãng...chịch chết em...lồn thèm cặc...đồ đĩ điếm"
"Em là con đĩ của anh...cặc nhét đầy lồn...ha...sướng nhanh bắn tinh cho em...thèm tinh...nhanh bắn vào lồn em...cho lồn em ăn tinh đi"
"Được...nhanh xiết lồn lại...anh bắn anh bắn"
"Ha...tinh thật nóng...anh bắn tinh đầy lồn em...sướng quá"
Dương Thần ôm cô để lên người mình...cả hai thở hồng hộc sau cao trào nhưng cặc vẫn còn trong lồn cô.
..................................................

[H tục] Con đĩ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ