Ngọc Thảo đặt bộ ly rượu vang lên bàn tiệc, nơi đã sớm đầy ắp thức ăn. Cô ngó ra cửa nhà rồi xoay sang hỏi chị Kim Dung - người được mệnh danh là bà trùm Hoa hậu.
"Chị Tiên còn ngủ hả chị?"
"Chắc vậy rồi em. Chị gọi nó không bắt máy. Tội nghiệp lắm, còn sốt mà đêm đó tới khuya mới về nhà." Chị Kim Dung miệng không ngừng xót thương đứa em nhỏ.
Ngày 11 tháng 1 năm 2022, đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi homecoming vô cùng hoành tráng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dưới sự hiện diện đông đảo của người hâm mộ, cánh báo trí truyền thông, Thùy Tiên xuất hiện trong bộ áo dài truyền thống, đầu đội vương miện, rạng rỡ và đầy ánh hào quang.
Sau tất cả, nhờ sự nỗ lực phi thường và lý tưởng lớn lao, Thùy Tiên đã làm nên chuyện. Giờ đây cô đứng trên mảnh đất quê hương, nhận về tiếng hò reo nồng nhiệt, thứ âm thanh tuy ồn ã nhưng đối với cô lại êm tai đến lạ thường. Nước mắt cứ thế tuôn trào rồi bị cô lau đi thật vội. Ngại quá, ngày vui như vậy mà lại khóc nhè.
Chương trình chào đón tân Hoa hậu kéo dài đến 9 giờ đêm, sau đó Thùy Tiên còn dự tiệc mừng cùng các anh chị em trong nghề. Cảm xúc vui vẻ chưa vơi, Thùy Tiên không tránh khỏi uống vài ly rượu, mặc dù chị Dung đã thay cô từ chối vài lần.
"Em thấy chị Tiên uống dữ lắm, không biết có bị hành nhiều không nữa." Ngọc Thảo than thở, cho dù là Hoa hậu quốc tế cũng không thể bất tử được đâu. Đã qua hai ngày từ khi chị Tiên về nhà mà chẳng thấy nói năng gì với hội chị em, chắc là đang vui vẻ bên gia đình rồi.
"Chị Tiên làm sao?"
Giọng ai đó vang tới từ phía cửa chính. Ngọc Thảo và chị Dung không cần nhìn cũng biết, còn ai ngoài mấy cô nương nhà Sen Vàng, tự nhiên ra vào nhà riêng của chị Kim Dung như nhà mình. Trọng điểm ở đây là, nhiều người nhưng sốt ruột nhất thì chỉ có một.
Phương Anh đi vào trước, bên cạnh là Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Kiều Loan. Từ ngày Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng đã 4 năm, khi ấy Thùy Tiên chỉ dừng chân ở top 5. Vậy mà thoắt cái, hiện tại có những thứ, những con người đã hoàn toàn lột xác.
Tiểu Vy cũng trưởng thành lên rất nhiều, tuy vẫn hài hước và nhiều năng lượng song đã bớt đi vài phần vô tư. Điển hình là Tiểu Vy dường như đã biết quan tâm, hỏi han các chị nhiều hơn.
"Chị Tiên của mày nhậu chứ gì. Không chừng bữa nay tiệc thiếu nhân vật chính luôn." Ở đây ngoài Phương Anh sinh năm 98, các cô gái còn lại đều là 2000. Dù mốc thời gian đạt được danh hiệu khác nhau, bọn họ vì muốn thoải mái và gần gũi nên thống nhất xưng hô theo tuổi. Ngọc Thảo trả lời Tiểu Vy nhưng mắt thì tìm kiếm Phương Anh, lúc cất giọng đột nhiên mềm mại hẳn: "Chị đến trễ vậy?"
"Chị lái xe đón mọi người." Trong số các nàng hậu nhà Sen Vàng, có lẽ Phương Anh là người điềm đạm nhất, mỗi khi ở cạnh Ngọc Thảo đặc biệt kèm thêm chút dịu dàng.
"Thiệt tình, vậy mà hôm bữa hứa với tao là không uống gì đâu." Tiểu Vy giận dỗi kéo ghế, tiếng động phát ra rõ to khiến cô nàng hơi khựng lại. Phát giác bản thân biểu hiện có phần lộ liễu, Tiểu Vy xoay sang chị Kim Dung chào hỏi. Tiếc là hội chị em tinh ý đều đã bắt được khoảnh khắc vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Phanh Thỏ - Tiên Vy | MY BEAUTY QUEEN
FanfictionThể loại: real life Couple: Phanh Thỏ - Tiên Vy