Đau lòng nhất trong tình yêu là gì? Thật sự khó để cắt nghĩa điều này. Mỗi người đều có cho mình những câu chuyện riêng, những nỗi niềm khác biệt. Và tất nhiên rồi, sức chịu đựng của từng người cũng chẳng thể giống nhau. Tiểu Vy tự thấy tình cảnh của cô và chị Tiên không là gì so với chị Phương Anh và Ngọc Thảo. Vậy mà bản thân lại khổ sở tới mức chỉ muốn trốn ở nhà, như ốc sên thu mình vào vỏ.Từ ngày thích chị Tiên đến giờ, Tiểu Vy tốn biết bao nhiêu nước mắt. Cô không trách chị, cô trách chính mình thích người không nên thích, cố chấp chờ đợi thứ tình cảm mông lung. Tiểu Vy lớn lên là một người vui vẻ lại vô tư, vì chị Tiên mà cô đã cố gắng trở nên thật toàn diện. Sự nghiệp, nhan sắc, danh tiếng cô đều có. Đáng buồn ở chỗ, cô không có được lòng tin của chị.
Điện thoại liên tục có thông báo, từ Facebook đến Email. Tiểu Vy biết cô đang bỏ bê công việc, thiếu trách nhiệm với chính cuộc đời mình. Chỉ là Tiểu Vy mệt quá, ở Sài Gòn rộng lớn này, khi bị tình yêu dằn vặt cô chẳng biết nên dựa vào ai.
Vì Tiểu Vy cố gắng chưa đủ, hay vốn dĩ ngay từ lúc bắt đầu đã ấn định sẽ chẳng bao giờ đủ. Rõ ràng cô không phải mẫu người mà chị thích. Về tất cả mọi mặt, không chỉ riêng gì giới tính. Tiểu Vy nhớ lại khoảng thời gian khi cô chưa động lòng, cả hai đã thân thiết cỡ nào trên danh nghĩa chị em. Tuy rằng là vậy, nếu ai đó hỏi Tiểu Vy có hối hận vì đã thổ lộ hay không, cô nhất định sẽ lắc đầu thật mạnh. Tình yêu từ chị Tiên khiến con người ta say đắm gấp ngàn lần.
Cô buồn chứ, nhưng cô không muốn từ bỏ đoạn tình cảm này đâu. Tiểu Vy cố chấp lắm, chị Tiên là người đầu tiên khiến cô kiên trì đến vậy. Buông bỏ bây giờ chẳng khác nào cô giống hệt như lời chị nói, đã đào hoa còn thích hứa hẹn lung tung.
Tiểu Vy xoa đôi mắt sưng đỏ, ngồi bật dậy vớ lấy điện thoại. Cô check qua một lượt, điếng hồn khi nhớ ra buổi chiều cô phải đến Vũng Tàu để dự thảm đỏ chung kết Miss World Vietnam. Yêu đương cho cố quên cả công việc, Tiểu Vy gom vài thứ quan trọng vào túi xách rồi vội vàng đến trụ sở Sen Vàng.
Vừa vào sảnh Tiểu Vy bắt gặp Lương Thùy Linh, Đỗ Hà và chị Tiên. Cả ba đã tươm tất chuẩn bị lên đường, chỉ có cô là chưa đâu vào đâu. Tiểu Vy thoáng nhìn qua Thùy Tiên, dù là vài giây thôi cũng dày vò không thể tả. Chị Tiên lúc trước luôn là người đầu tiên nở nụ cười khi cô xuất hiện, và giờ một cái ngẩng đầu chị cũng keo kiệt với cô.
Lương Thùy Linh: "Tao cứ tưởng mày bùng việc luôn đấy. Chị Dung tìm mày từ sáng."
Đỗ Hà: "Vào makeup nhanh đi chị. Đoàn sắp đi rồi í."
"Chắc không kịp đâu, mọi người đi trước Vy theo sau. Vậy nha." Tiểu Vy gấp rút chạy vào phòng trang điểm. Dù thất tình cũng phải có cốt cách, đổ đốn cho ai xem bây giờ.
Tiểu Vy đi rồi Thùy Tiên mới rời mắt khỏi điện thoại, suy tư nhìn theo hướng em vừa chạy đi. Từ hôm qua đến giờ cô và em không nói năng gì với nhau hết, Thùy Tiên dù sao cũng lớn hơn Tiểu Vy, hơn thua với ai chứ Tiểu Vy thì cô không đành. Thật ra hôm qua cô bắt taxi rồi ngồi trên xe suốt thôi. Cô thích Tiểu Vy và cô nhớ tất cả những gì bản thân đã hứa. Không có bé Hai, cô không tiện gặp anh Quang Linh một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Phanh Thỏ - Tiên Vy | MY BEAUTY QUEEN
Hayran KurguThể loại: real life Couple: Phanh Thỏ - Tiên Vy