chapter 6

9.2K 444 43
                                    

Sau câu nói của Phương Anh, bản nhạc trong tâm trí các nàng hậu dường như đang đánh toàn nốt trầm.

Ngọc Thảo bấu tay xuống chiếc ghế mình đang ngồi, dùng lực nhiều tới mức lòng bàn tay trắng bệch. Cô không kịp nghĩ được gì ngoài trường hợp các chị mắng Phương Anh, cô sẽ đứng ra nhận lỗi về mình. Là cô thích Phương Anh trước, một hai kéo chị vào mối quan hệ này.

Lương Thùy Linh: "Ê Loan, vậy là vụ chấn động là vụ này đấy!"

Kiều Loan: "Đúng gòi đúng gòi, nhớ gòi nè chời. Thảo nó không cho tao cua chị Phương Anh tại nó cua dính trước. Hồi..."

Thùy Tiên: "Hồi giữa tháng 10."

Ngọc Thảo ngớ người nghe ba cái miệng chí chóe kia tranh nhau bàn tán. Phản ứng như vậy có hơi ngoài sức tưởng tượng của cô. Biết là chuyện yêu đương cùng giới là một phần trong showbiz, nhưng chị em thân thiết của cô...không ngạc nhiên sao? Rồi Ngọc Thảo nhìn đến người chị lớn nhất ở đây, Đỗ Mỹ Linh đúng tâm lý nhất, biểu cảm không tin nổi xen lẫn chút tức giận.

Ngọc Thảo: "Tại em hết, chị Linh đừng la chị Phương Anh..."

Đỗ Mỹ Linh: "Quen từ giữa tháng 10 mà giờ hai cô mới nói. Tôi là người ngoài đấy à?"

Phương Anh và Ngọc Thảo chuẩn bị tinh thần để nghe chị lớn chấn chỉnh, nhưng khi cả hai tiêu hóa được ý tứ của Đỗ Mỹ Linh, người hoang mang đổi ngược lại thành hai đứa em. Ý chị ấy là...chị giận vì biết quá trễ, chứ không phải về việc hai Á hậu yêu nhau?

Đỗ Mỹ Linh: "Làm sao đấy? Nói xem, sao lại giấu mọi người lâu thế?!"

Phương Anh: "Em sắp thi nên Thảo sợ nói ra mọi người phản đối, ảnh hưởng em."

Kiều Loan: "Mắc gì phản đối? Nghĩ gì dzậy con Thỏ khùm điên."

Lương Thùy Linh: "Mà mày nghĩ mày kín đáo lắm á? Mày nhìn chị Phương Anh như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta."

Thùy Tiên: "Phương Anh top sợ vợ hay gì? Hay bot hiền dịu tôn sùng chồng."

Ba người thích náo nhiệt toàn nói mấy câu cà chớn pha trò, xong tự cười ha hả hà ha vì nhìn cảnh hai chiếc bánh bèo trong hội yêu nhau sao mà đáng yêu dễ sợ.

Đỗ Mỹ Linh: "Mà chị nhắc này, ở bên ngoài cẩn thận một chút. Chỉ cần không quá lộ liễu là ổn thôi. Thật tình, đáng lẽ hai đứa phải nói cho tụi chị sớm hơn cơ, nhỡ có gì còn biết đường bảo vệ hai đứa nữa."

Hốc mắt Ngọc Thảo nhanh chóng xuất hiện một tầng nước. Cảm giác nhận được sự thấu hiểu và che chở của những người chị em, đối với Ngọc Thảo mà nói là loại hạnh phúc khó tả bằng lời. May mắn nửa đời của Ngọc Thảo, có lẽ cô đang dùng vào khoảnh khắc này. Ngọc Thảo cúi mặt xuống, nước mắt chảy dọc ôm lấy đôi gò má, nghẹn ứ rất lâu mới có thể thốt ra lời cảm ơn hoàn chỉnh.

Thùy Tiên: "Your life your choice mà, hai người cố lên nha."

Kiều Loan: "Đúng đó, chị Phương Anh ráng đem nồi cơm điện về cầu hôn con Thỏ điên nghe chị."

Ngọc Thảo: "Thỏ, thỏ điên cái gì mà thỏ điên."

Lương Thùy Linh: "Chứ là Thỏ gì nữa? Nín khóc xem nào ơ kìa nước mũi chảy cả ra bây giờ ewww."

| Phanh Thỏ - Tiên Vy | MY BEAUTY QUEENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ