Việc Atsumu ngủ lại nhà Sakusa đã quá đỗi bình thường và Sakusa cũng chẳng bận tâm điều đó. Chỉ là buổi sáng anh sẽ nấu thêm một phần ăn và nhà anh có thêm vài thứ linh tinh.
"Dậy ăn sáng miya đã trễ lắm rồi"
"cho anh ngủ thêm chút nữa đi"
"không được. Chúng ta còn có buổi tập luyện. Nếu anh không muốn bị trừ lương thì cứ ngủ"
Atsumu bật dậy, tiền vẫn quan trọng hơn. Anh đứng trước tủ quần áo và quyết định mặc đồ của Sakusa.
Thưởng thức buổi sáng do Omi-kun nấu thì ngày đó chắc chắn là một ngày tốt lành đối với Atsumu. Sau khi ăn sáng xong họ cùng nhau đến câu lạc bộ.
"Dạo này hai người có vẻ hợp nhau nhỉ?" - họ gặp Meian ở cổng.
"không đâu cậu ta vẫn có vẻ xa lánh em"
"đâu anh không thấy vậy"
"chắc do anh hoa mắt đó"
" chào Meian- san Atsumu-senpai, hôm nay trông anh sung sức thế Atsumu-senpai" - Hinata ở phía xa chạy đến.
"Anh mày lúc nào không vậy đâu"
"nhưng hôm nay đặc biệt vui vẻ "
"Cổ anh bị làm sao vậy"
"chó cắn" - Atsumu theo phản xạ che cổ lại
"hả em nhớ anh không có nuôi chó"
"e hèm, Hinata này cậu còn nhỏ lắm nên không cần quan tâm mấy chuyện này đâu" - Meian cặp cổ Hinata đi về phía trước.
"làm gì cũng đừng quá sức" - lúc ngang Atsumu anh còn đặc biệt dặn dò làm mặt tóc vàng nóng bừng.
"đi nhanh đi người bị chó cắn" - Sakusa quăng cho anh một cái lườm...
Trong giờ ăn trưa, mọi người đang xôn xao bàn tán về chuyện gì đó
"có chuyện gì vậy"
"cậu đọc tin tức chưa? Nhìn nè" - Bokuto đưa điện thoại cho Atsumu
Cầu thủ trẻ Sakusa Kiyoomi và nữ diễn viên Mia sẽ kết hôn với nhau vì gia tộc?
Tiêu đề bài viết đập thẳng vào mắt Atsumu. Tại sao anh không biết chuyện này. Anh phải đi hỏi Sakusa. Nhưng hỏi rồi thì sao? Atsumu thẳn thờ. Đúng vậy, anh không có quyền gì để biết chuyện này.
"anh có chuyện về trước không cần đợi" - Atsumu gửi tin nhắn cho cậu, lúc này anh chẳng muốn nhìn thấy cậu.
"tối nay thì sao"
"không đến"
"có chuyện gì"
Không muốn rep, tắt máy, mặc kệ cậu ta.
Anh về đến nhà vùi đầu vào chăn, mệt mỏi thật, sao anh lại thấy mệt như vậy chứ, chắc do hôm nay anh tập luyện quá sức rồi.
"anh ấy đang ở trong phòng" - Osamu đang nói chuyện với ai đó.
"Sumu có người kiếm mày" - Cậu đứng khoanh tay trước phòng anh
BẠN ĐANG ĐỌC
Hơn cả bạn tình
FanficTruyện về Cp Sakuatsu Họ đến với nhau với danh nghĩa là bạn tình. Sau nhiều cuộc làm tình họ có yêu nhau không thì đọc truyện sẽ biết ^^