PRACTICE ROOM
JIMINA
"hey.. kanina ka pa diyan ah?" sita ni bwi..
"oo.. kailangan ko maperfect eh" aniko dito.. sila kasi kabisado na nila yung steps ako medyo hindi pa eh.
"magpahinga ka uy, baka naman bumigay yung katawan mo" anito tsaka inabutan ako ng drink
kinuha ko naman iyon. "thanks"
mag 4 days na ata akong straight ang practice.. minsan hindi na ako nakakakain. nawawala na sa isip ko.
"kumain ka na?" tanong ni bwi.. tumango lang ako kahit hindi pa talaga.
"oh sige. bye na.. una na ko" aniya.. tsaka sinukbit na yung bag niya. tumango lang ako at nag smile.
umalis na din yung iba namin mga ka grupo.
napatingin ako kay suga na paalis na din.. "hyung" tinaawag ko siya
nilingon niya ako pero wala siya ekspresyon.. "hm?" aniya lang
"ingat pag uwi" aniko dito ng naka smile..
tango lang ang nasagot niya.. i pout
this past few days parang iniiwasan niya ako.. iniisip ko kung may kasalanan akong nagawa eh,.. pero wala naman akong matandaan.
hindi man lang kamustahin si ming. haayst.
bumalik na lang din ulit ako sa pagpapraktis..
BWI
"tara kain" aya ko kina jeon dahil hindi pa kami naglalunch.
"let's go" pag agree naman nila..
huling bumaba si suga kaya niyaya ko din
"snack?" aniko
umiling siya.. "im sleepy... sa bahay nalang ako" aniya
"hmmm okay.. ingat ingat" aniya tsaka nauna na kami umalis.
10:30 PM
SOMEONE POV
paguwi ni jimina sinalubong siya ni ming..
"hey baby!" anito dito tsaka binuhat.. "sorry ginabi si dada.. " habang hinihimas ito sa ulo
"wait ha.. kuha kita food." nilapag niya ito at tumungo doon sa bowl ni ming..
pero napakunot noo ito.. "hmm? may laman pa?" bulong niya, nilingon niya si ming
"wala kang gana ming?" tanong nito dito.. "meow" lang ang sinagot niya.
pero nagtataka ito dahil cat food ang iniwan niya kanina,, iba na kasi yung nasa bowl niya wet food na..
napakagat labi ito.. tsaka humarap kay ming "did daddy visited you?" tanong nito dito
lumapit lang siya at dinikit ang katawan niya sa paa ko..
"buti ka pa binibisita"aniya ng naka pout tsaka pinat ito sa ulo..
SUGA
9 PM
A/N : Wag kayo malito ah magkaiba talaga time. hehe inuna ko lang kay jimina para di spoiler masyado
kakauwi ko lang galing sa pad ni jimina pinakain ko si ming dahil alam kong gagabihin na naman ito ng uwi.
ilang araw na siya nag papakapagod sa praktis. siya lang naman nagsasabi na hindi niya pa nagets ang sayaw eh. okay naman na.
napahiga ako sa bed ko at pumikit.
maya maya tumunog yung phone ko. nagtext siya binasa ko iyon.
actually lagi siya nagtetext sa akin siniseen ko lang hindi ko nirereplyan
BINABASA MO ANG
P R O M I S E ( YoonMin Story) [TAGALOG]
Fanfiction"Not Everyone accepted us of course, But We are Happy." - YoonMin <3 ---------- Disclaimer!! ONLY STORY LINE BELONGS TO ME. -This is a Fan fic Story. -None of this happened in real life. -It has nothing to do with IDOLS (People mentioned) person...