Mộ Tiểu Tuyết là nữ minh tinh hạng A trong giới giải trí. Cô có gương mặt thanh tú, hàng mi dày và cong. Điểm thu hút nhất của cô là đôi môi anh đào cùng cặp mắt long lanh như biết nói. Cô có hàng ngàn fan hâm mộ, là nữ minh tinh được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Nhưng dù là minh tinh đang nổi thì cũng là con người thôi, có yêu có ghét. Tiểu Tuyết là fan cuồng của vị ảnh hậu trong truyền thuyết_Ninh Tịch, nhưng cô cũng là một antifan cỡ bự của vị ảnh đế mặt lạnh_Thiên Hàn. Người cũng như tên, lúc nào cũng tỏa ra khí lạnh ngàn năm có thể đóng băng cả một con kiến.
Mà cô cũng thật là xu nha. Hôm nay Tiểu Tuyết phải đi chụp tạp chí, nhưng là xui xẻo phải chụp chung với khối băng ngàn năm không tan kia. Lúc chụp, cô chuyên nghiệp nói cười xã giao thân thiết nhưng quay lưng đi chính là một bụng phỉ nhổ. Nhưng trái ngược với vị minh tinh này thì tất cả cô gái khác đều có ánh mắt hình trái tim về phía Thiên Hàn. Không khí xung quanh là tiếng bong bóng trái tim bay chíu chíu rồi nổ bụp.
"Thiên Hàn kìaa"
"Aaaaaaaaaaaaa, anh ấy đẹp quớ"
"Ôi con tim yếu đuối của tuiiiiiiiii"
"Cho em xin chữ ký đi Hàn yêu dấu!!!"
"Em là fan bự bự bự của anh áaaaaaaaaaaaaaa"
Chỉ có mỗi Tiểu Tuyết là mặt không cảm xúc nhìn cái không khí màu hường phấn của các thiếu nữ rồi mở miệng phán:
"Hừ, người lúc nào cũng như khối băng vạn năm không tan bảo sao mãi vẫn là cẩu độc thân!"
"Nhưng mà chị cũng là chó FA mà?"
"Móa, Tiểu Liên! Em có phải là trợ lý của chị không vậy?!"
"Phải a~ Nhưng người ta là người ở chỗ chị nhưng lòng không ở đây nha."
Mộ Tiểu Tuyết hoang mang đầu đầy dấu hỏi chấm: "??_??"
"Em có ý gì?"
"Thì... em là trợ lý của chị nhưng là fan bự của Hàn Hàn á=)"
Tiểu Tuyết: "..."
Vạn tiễn xuyên tâm, một kích chí mạng. Cô ôm vết thương lủi thủi quay lưng bỏ đi... Hình như chỉ có mình cô ghét hắn thui á QAQ
Cô đang đi về phòng trang điểm chuẩn bị tẩy trang quay về thì gặp phải cái người mà cô ghét nhất. Đúng là ông trời có mắt ghê luôn á.
"Anh tới đây làm gì?"_Tiểu Tuyết mặt bất cần đời hỏi hắn, khác hẳn thái độ dịu dàng trước mặt mọi người.
"Tới đưa kịch bản đạo diễn Thân gửi cho cô!"_Hắn cũng mặt lạnh mà rép lai.
"Đạo diễn Thân? Tôi nhận phim của ông ấy bao giờ nhỉ?"_ Cô ngơ ngác.
"Ai mà biết! Ông ấy nhờ tôi đưa cho cô, cô tự xem rồi tự nhớ đi! Bye."_ Nói xong hắn quẳng kịch bản vào tay cô rồi phất áo bỏ đi, như mấy vị hoàng thượng tới la mắng quý phi vì làm điều phật lòng ổng.
Khoan... từ từ... phi phi phi. Cô mà là phi của hắn hả? Nằm mơ tới n năm đi!
Sau khi đứng một hồi thì cô chợt nhớ ra là có nhận lời đạo diễn Thân xem qua kịch bản thì phải. Cô liền đọc thử và quyết định... cô không nhận đâu! Lý do ư? Lý do chính là hai chữ Thiên Hàn nằm chình ình trên dòng nam chính! Nam nữ chính luôn có nhiều cảnh thân mật. Nhưng giữa cô và hắn chỉ có diễn mấy cảnh đánh nhau sứt đầu mẻ trán được thôi, chứ cả hai vừa nhìn mặt nhau là ăn không vô, uống không trôi thì thân mật sao nổi? Nên cô quyết định nhường vai diễn này cho một người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúc Mừng Sinh Nhật
Short StoryNăm cũ đã qua, năm mới đến, bà thêm một tuổi mới. Năm 2022, năm Nhâm Dần, tui chúc bà ăn nhiều, mau lớn (mặc dù bà đã ú nu ròi =]] ), học ngày càng giỏi, gặt được thật nhiều bông hoa điểm 10 đỏ tươi, vâng lời thầy cô, cha mẹ, sửa được vụ thức khuya...