Sau một hồi nói chuyện với mọi người, tôi xin rút lại lời nói ban đầu. Ôi chao, trên đời này vẫn có những người khiến tôi thoải mái thế này ư? Mặc dù hơn kém nhau một vài tuổi nhưng bọn họ chính như xem nhau là người một nhà. Bất chợt tôi cảm thấy thật biết ơn họ vì đã là nơi an toàn giúp Jungkook vui vẻ hơn trong những chuỗi ngày cô đơn trước đó.Trong nhóm, Yoongi là người ít nói nhất nhưng là người trong tôi ấn tượng mạnh(tất nhiên sau Jungkook). Anh chàng ấy hơn tôi một tuổi nhưng có vẻ rất chín chắn. Gia đình anh không được tốt đẹp, ba mẹ đều từng ngồi tù vì tội buôn bán hàng cấm. Tuy vậy Yoongi học rất giỏi và ấm áp.
Điều tôi bất ngờ nhất là trong sáu người họ, mỗi người một hoàn cảnh: người là con ông cháu cha, người lại sống trong gia đình tận đáy xã hội nhưng khi ở cùng nhau, họ lại tạo nên một không gian hòa hợp đến lạ. Không giống như ở trường cũ tại Incheon của tôi, nơi chỉ toàn bè phái giàu- nghèo hay giữa những học sinh cá biệt- và học sinh ưu tú. Có lẽ tôi cần cảm ơn người ông của tôi đã thành lập ra một ngôi trường đã và đang đào tạo những tinh tú của xã hội.
"Jungkook, tối nay đi ăn cùng bọn anh không?" Hoseok lên tiếng.
"Được nhưng mang theo đồ được không?"
"Đồ gì cơ?" Lần này là sự khó hiểu của Seokjin.
"Hì, con gấu bự này nè" Dứt lời, cậu ấy dùng cánh tay cơ bắp của cậu kẹp cổ tôi.
Ặc, tôi ngạt thở mất Jungkook ơi!
"À mày thì hay rồi. Giờ có bạn mới bỏ anh em hả?"
"Gần như là vậy đó" Phù, cuối cùng cậu ấy cũng buông tha cho cái cổ tội nghiệp của tôi.
"Taehyung tối nay đi cùng nha?" Cậu bạn tóc hồng hỏi tôi
"Tôi...ừm"
"Được rồi, tan học hẹn nhau ở cồng trường nhé. Không gặp không về" Namjoon là người lên tiếng cuối cùng. Sau đó bọn tôi về lớp vì chuông reo vào tiết đã vang lên.
~○○○○○~
"Xin chào cả lớp, thầy hôm nay có một thông báo quan trọng đến lớp mình đây" Ồ, xem ai 'ghé thăm' lớp tôi kìa, là thầy giám thị đó.
Các bạn xung quanh bàn tán nhộn nhạo lắm, chỉ riêng bàn tôi im ắng như tờ. Jungkook vốn dĩ không để tâm đến việc này(ừ, cậu ấy đang ngủ gục trên bàn) vì kể cả là ai dạy chăng nữa cậu ấy cũng không quan tâm đến việc học hành đâu. Tôi càng không.
"Im lặng nào. Thông báo như sau: Thầy Han do chuyển về quê sinh sống nên đảm nhiệm vai trò chủ nhiệm của lớp trong thời gian sắp tới sẽ do thầy Kim Junho phụ trách nhé. Thầy đi đây, mọi người làm quen với nhau nhé"
Tôi nhận ra sự hồi hộp ở thầy, thầy hít vào một hơi sâu, cất giọng:
"Xin chào lớp 10A nhé, thầy là Kim Junho. Năm nay tròn hai mươi hai tuổi. Thầy mới tốt nghiệp Đại học Sydney nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Hy vọng chúng ta sẽ đồng hành trong thời gian lâu dài nhé"
"Dạ vâng"
"E hèm. Bạn học sinh ngồi góc lớp kia, ai cho em ngủ trong giờ hả?"
Ừ, không nhầm đâu. Người được ám chỉ chính là con người đang chìm trong giấc ngủ êm ấm ngồi cạnh tôi này.
"Jungkook à, thầy kêu cậu kia" Tôi cúi thấp người lay lay vai, đồng thời thì thầm vào đôi tai thỏ của cậu. Ôi trời, đừng có làm thầy giáo mới mất thiện cảm chứ cậu bạn này.
"Ưm...hết giờ rồi hả? Về thôi Taehyung"
"Jeon Jungkook?" Thầy thoáng nét bất ngờ nhìn về phía cậu.
Và Jungkook cũng làm điều tương tự.
"Khụ! Em ngồi nghiêm chỉnh học hành nhé. Lấy bài mới ra nào"
Tôi thắc mắc hà cớ gì thầy Junho sau khi nhìn thầy Jungkook lại ngạc nhiên đến vậy. Tôi muốn quay sang hỏi Jungkook nhưng vì đang trong tiết học, một phần tôi sợ cậu ấy chê tôi tò mò(sự thật là vậy) nên tôi đành để Jungkook 'tự khai'.
Một buổi chiều nhàm chán cuối cùng cũng trôi qua, chúng tôi vươn vai uể oải, thu dọn sách vở rồi ra về. Đi đến cửa, có một lực nắm lấy cổ tay Jungkook. Không ngoài dự đoán của tôi, thầy Junho.
"Em Jungkook"
"Thầy ạ"
"Tôi có thể xin chút thời gian của em chứ?"
"Xin lỗi thầy nhiều. Hôm nay em có hẹn nên đi trước nhé"
"Khoan-Em...không nhớ anh sao?"
"Hôm nay em có việc bận. Taehyung, các hyung đang đợi bọn mình kìa, đi thôi. Em chào thầy"
"Jung--"
Tôi chưa kịp chào thầy đã bị Jungkook kéo đi một mạch.
"Trời, hai đứa có việc gì mà đến muộn vậy?" Seokjin trách móc.
"Hì, em có việc trên lớp nên hơi muộn xíu"
Chúng tôi đi tới một nhà hàng gần trường. Theo trí nhớ của tôi, đây là lần đầu tiên tôi đi ăn với bạn bè. Và tôi biết, đây là kỉ niệm khó quên, là dấu ấn trong thời học sinh của tôi.
"À, hôm nay anh thấy một người giống Junho lắm, Jungkook"
"Vâng, anh ta về rồi, là chủ nhiệm mới lớp bọn em"
"Really? Anh ta vậy mà đi làm giáo viên. Ôi trời đáng kinh ngạc"
Tôi từ đầu đến cuối không hiểu bọn họ nói gì. Chỉ có thể ngấm ngầm rút ra kết luận:
Jeon Jungkook và Kim Junho có mối quan hệ 'đặc biệt'!!!
Và tất nhiên, tôi không thích điều đó!
✿✿✿
.14.01.22.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| thanh xuân tươi đẹp, vì có cậu
FanficCouple: Kim Taehyung x Jeon Jungkook VOP!KOOKTOM Thuộc tính nhân vật: trầm tính, mọt sách cường công x nhiều chuyện hoạt bát thích làm nũng (với công) cường thụ Thể loại: thanh xuân vườn trường/học đường. Truyện lấy bối cảnh trường học, tất cả chi t...