vi;

196 29 8
                                    

lời chia sẻ (trăn trối cuối cùng) của nhất phiên đội theo năm tháng.

năm 2003: không những bị kéo đi đánh nhau máu chảy thành dòng chúng tôi còn bị bố mẹ dần thêm khi về đến nhà, làm ơn cho chuyển đơn vị đi!

năm 2004, ánh mắt thương cảm mỗi lần thấy chifuyu.

: chắc hẳn anh ta đã bị tra tấn dữ lắm mới nghe lời baji-san như vậy. không sao người anh em, chúng tôi hiểu cảm giác ấy.

năm 2005: không chỉ touman bị chia thành phe draken và phe mikey, nhất phiên đội cũng đấm vào mặt nhau với khẩu hiệu 'đội phó là chifuyu-kun!' và 'đội phó là kazutora!'.

: và cái chúng tôi cần là một màn solo thịt nát xương tan chứ không phải hai thằng đàn ông vào bếp nấu peyoung cho đội trưởng! trả chifuyu-kun / kazutora lại đây!

_

kazutora: có vẻ trong lúc tao "vắng mặt" đã có con chuột lai nào đó tranh thủ thố mất vị trí vốn - thuộc - về - tao nhỉ?

chifuyu: vậy còn con hổ còi xương đã làm gì để mèo của mày tin tưởng tao đến thế kìa.

baji: kịch diễn lần này của trường là thế giới động vật hả?

_

mikey: bí mật đen tối nhất cuộc đời baji là hồi nhỏ nó luôn mặc quần sao ra công viên!

chifuyu: không phải!

mikey: cái đéo gì!?

chifuyu: bí mật đen tối nhất cuộc đời baji-san là đến giờ ảnh vẫn mặc quần sao ra công viên!

baji, leo lên lan can tầng năm.

sanzu, chờ sẵn ở dưới.

_

chifuyu: baji-san, tại sao em từng ngã từ tầng hai xuống mà vẫn chạy nhảy bình thường, còn đổ anh rồi thì em không rời đi được nữa?

baji, đang viết thư: ...

_

hanma: baji, ngã xuống từ thiên đường có đau không-

baji: không, không đau bằng thằng l— kisaki đấm takemichi.

_

kisaki, tận hưởng cuộc sống hậu halloween, tự hào vì được baji quật gãy kính.

hanma: baji đánh mày vì đánh trả cho takemichi một đấm-

_

baji, và niềm đam mê phim trường mãnh liệt: tao sẽ mang cả touman lên phim!

touman, trầm lặng: nên cho thằng nào là nam chính..

__

thì chạy nốt dl rồi ta lên đồ chèo kisabaji (pr trá hình)..

() theo wiki thì baji hâm mộ một nữ diễn viên, tớ cũng tự cho ẻm khá hứng thú với phim ảnh (chứ ước mơ chỉ có touman thôi) nên ra được idea cuối.

() chiếc quần sao huyền thoại.

() chiếc quần sao huyền thoại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


23:56
16/1/2022

allbaji | mai nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ