halloween đẫm máu phiên bản cổ tích.
chifuyu, chú lùn: ét ô ét!! baji-san ngất xỉu rồi!!
takemichi, vai lùn luôn: biết lo thì sao mày không hôn ảnh luôn đi, nhỡ đâu tỉnh-
chifuyu: mày nghĩ tao chưa thử à?
_
chifuyu, rất "bùn": tại sao mày lại nói là mày ghét tao hả baji-san...?
baji: vì tao đang điên, tao phải cho cả thế giới biết tao đang điên để đừng có lắm chuyện.
baji: và mày là cả thế giới của t-
_
đại loại là baji đã đeo kính râm đi học theo lời của takemichi vì ẻm không còn tin vào mikey nữa.
_
: có gì trong tủ quần áo của baji-kun nhỉ?
mikey: ồ hà yố-
_
: với tiền sử (đốt xe và đánh người) của anh, anh baji, anh lấy lí do gì để đảm bảo mình sẽ quản lí tốt cửa hàng mèo này đây?
baji: thì-
kokonoi: nín, đây là vấn đề hối lộ của tao.
_
ema tâm sự với tạo lập touman kiểu.
ema, uống trà: ôi trời, em nghĩ có khi anh mikey sẽ đặt biệt danh là "sano" thật nếu như anh baji không bắt đầu gọi ảnh bằng cái tên "mikey" ấy từ hồi 4 tuổi...
uống trà tiếp: bên cạnh thì, hồi đó em được gọi anh baji bằng biệt danh đấy-
_
haruchiyo: !? sao tự dưng mày đọc truyện ngôn tình thế hả em?
senju: haruchiyo né sang một bên đi, em đang tìm xem có cái nào nữ tỏ tình nam mà thành công không.
_
draken năm 2004: có thể mày không nên biết, đeo kính không làm mọi người thông minh lên, ít nhất là baji.
mikey: nhưng nó làm baji bớt hấp dẫn hơn.
draken, sau sang chấn việc baji chuyển sang trường mới: ... ừ nhỉ.
_
trận đấu võ kịch tính nhất của mikey và baji.
và sanzu.
baji: bà nội thằng điên!! mày đùa quá trớn rồi!! haruchiyo xước miệng rồi đấy mày thấy không?!
mikey: tránh sang một bên baji.
baji: có cái quần sao! giỏi thì đánh tao luôn đi!
mikey: đã bảo là tránh sang một bên, tao không có kiên nhẫn đâu baji!
baji: tao cũng đã bảo là đéo!
mikey: mày chọn nó hay bạn thân của mày hả baji!?
baji: tao chọn ema!
mikey: thế quái nào được?! tao có gì không tốt?! ...
sanzu, được chắn bởi baji: ...
_
baji: mikey lúc đấm gần chết kazutora cũng nói như lúc nó đè tao vậy á.
takemichi: ?
baji: "đây là lần đầu của tao..."
takemichi: ...
_
baji: à và lúc nó đấm chết south nó nghĩ y hệt đoạn cuối buổi làm tình đó luôn á.
takemichi: ???
baji: "đây chỉ là khởi đầu thôi..."
takemichi: 🤯
__
fun fact: mình chưa viết izabaji trong fic này.
14/6/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
allbaji | mai này
Fanfictioncứ yêu vì chẳng biết mai này có còn được bên nhau. !lowercase.