chifuyu: tao là người giúp baji-san sang ba lưu bá la, tao là người được baji-san tin tưởng nhất!
mikey, đấm thêm phát vào mặt chifuyu: baji đánh mày để bảo vệ tao chứ tin tưởng đéo gì.
chifuyu, muốn phản đòn nhưng không được đánh tổng trưởng: thằng ngu này!? mày không bảo vệ baji-san còn muốn anh ấy bị thương vì mày à!?
chifuyu: baji-san ở bên cạnh tao là an toàn nhất!
draken: chừng nào mày đánh lại kazutora đi hẵng lên giọng với tao!
kazutora: đám chúng mày câm hết! baji mượn sức mạnh của tao! baji cần tao!
chifuyu, mikey, draken: mày ép baji!
baji, ngồi trên máy chơi game: mày để touman vào lãnh địa bọn mày thế à?
hanma: dù sao thì mày cũng là của tao mà.
_
baji, cặm cụi viết thư.
chifuyu, ngồi đối diện: baji-san, anh lại sai chỗ này rồi nè.
baji: ể?
chifuyu, mặt uy tín, chạm lấy tay baji: để em dạy anh cách viết-
kazutora, thủ phạm cầm gậy đánh vỡ đầu chifuyu, cười: baji-kun, tao ra trại rồi, không cần viết thư nữa đâu :D.
_
baji: mitsuya..
mitsuya: ? không phải mày sang ba lưu bá la rồi hả?
baji, giả điếc, cúi gằm mặt, tay chìa ra: túi bùa.. bị rách..
mitsuya: ..?
mitsuya, nghe giọng có vẻ cười cười: ừ, đợi tao.
baji, cả người nóng bừng bừng.
takemichi, gác chân lên bàn: rồi nói tao nghe lí do tao bị ăn đấm lần nữa để mitsuya có thính đi.
_
baji, sau khi đánh nhau với 40 thằng ngáng đường và quên mua kính: trung tâm shibuya toàn mấy thằng rẻ rách này thôi à.
draken, cũng ở trung tâm shibuya: ừ, về nhà tao đi.
mikey, đá thằng vừa 'được' baji ngồi trên người: đi.
baji, nhưng là của 10 phút sau đó: đm hai thằng ngu này, bọn mày không ngại thì cũng cho người khác không gian riêng đi chứ! cái tiếng.. nó..
mikey, 12 tuổi; draken, 13 tuổi: sao đâu? mày có 'sao' à..
ba - da mặt mỏng - ji: đ- đéo!
_
chifuyu: anh, trông peke để em đi mua peyoung nhé.
baji, đọc truyện, có lẽ.
baji, nghe tiếng đóng cửa: aw peke cưng lại đây tao ôm nào.
baji, của một thế giới khác: xinh xinh quá taa, kêu tiếng meo tao thơm nà.
chifuyu, chuẩn bị mở cửa lần nữa vì gió thổi đóng lại: ...
_
baji, chống cằm, ngồi khoanh chân chờ mikey với draken.
chifuyu, nhìn phó tổng trưởng buộc tóc cho tổng trưởng, quay sang baji.
chifuyu, nuốt nước bọt: baji-san, em buộc tóc cho anh, nhé?
baji, khá thoải mái + không hiểu chuyện gì + chán chả buồn động tay: ừ.
draken, mặt tối sầm, quấn qua qua cho mikey.
các đội trưởng: ...
chifuyu nâng đuôi tóc, tay phải cào nhẹ hai mái đầu, động tác dịu dàng như anh có bị giật nhẹ cũng xót xa. ngón tay lướt qua da đầu rồi lại tuốt lấy mấy sợi tóc lộn xộn làm baji ngứa ngáy không thôi, tay trái chống xuống đất không muốn làm phiền người kia. chifuyu chộn rộn gần mười phút mới chịu dừng, baji thở phào nhưng lại bỏ qua ánh mắt như dao găm phóng về người đứng sau mình từ bốn phía.
chifuyu: baji-san, dây.
baji giơ tay, nãy giờ chờ chifuyu buộc tóc mãi chán quá nên nghịch dây, quấn ngón này vào ngón kia, tạo hình này rồi hình nọ, đến lúc đưa lên chỉ kịp gỡ ra, giữ nó mở bằng bốn ngón tay.
chifuyu đờ ra vài giây rồi chẳng biết suy nghĩ gì lại áp tay mình lên mu bàn tay anh, dễ dàng ép nhẹ lấy sợi dây ra bình thường. baji cũng không để ý, chỉ đưa mắt nhìn hai thằng bạn đột nhiên xì khói đen rồi dậm chân dậm tay nén giận.
baji, với tóc buộc thấp: bắt đầu đi?
__
viết kiểu này vui ghê.
13/12/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
allbaji | mai này
Fanficcứ yêu vì chẳng biết mai này có còn được bên nhau. !lowercase.