hôm nay ba jaeyun bị sốt, vì tối qua ba dầm mưa đi làm về trễ.
sáng dậy là cheolsu đã thấy ba heeseung vất vả nấu cháo trong bếp rồi, cheolsu muốn xuống xem nhưng thấy cửa phòng hai ba mở nên em nhảy vào luôn. em thấy ba jaeyun còn nằm trên giường, mà mặt ba đỏ quá trời. cheolsu trèo lên ôm ba, nhưng mà người ba nóng lắm, ba còn mệt đến mức không nói được câu nào luôn.
cheolsu thấy bất an lắm nên là em chạy ngay ra bếp, kéo áo ba heeseung khóc òa. em hông nhớ tại sao mình lại khóc nữa, nhưng đó là lần đầu cheolsu thấy ba jaeyun bị như vậy. em khóc làm ba heeseung hoảng, ba suýt thì đánh rơi nồi cháo. ba phải một tay bế cheolsu một tay cầm khay cháo vào phòng.
ba heeseung đút cho ba jaeyun ăn, còn cheolsu với layla ngồi cạnh nức nở. thật ra chỉ có em khóc chứ em hông biết layla có buồn hông, nhưng mà ẻm chẳng nói tiếng nào nên chắc là ẻm cũng thấy lo lắng ;;-;;
ăn xong thì ba heeseung bảo cheolsu ra ngoài nhưng mà cheolsu hông muốn, nên em chui vô vòng tay ba jaeyun nằm nhằm xóa tan ý định túm em lôi đi của ai đó. ba jaeyun ngủ khò khò luôn, nên cheolsu cũng ngủ theo.
đâu đó lẩn quẩn tới tối thì ba jaeyun cũng khỏe lại và có thể đi vòng vòng, cheolsu vui quá trời thế là em đòi ba jaeyun chơi game cùng em. nhưng tự nhiên em thấy đau đầu, thế là em té cái rụp xuống đất. cheolsu không thấy gì nữa, chỉ nghe loáng thoáng ba jaeyun nói gì đó gấp gáp lắm.
- anh ơi, cheolsu nóng quá...
ây dà, có vẻ hôm nay là một ngày mệt mỏi cho ba heeseung đây 🙉
BẠN ĐANG ĐỌC
four | 𝙝𝙚𝙚𝙮𝙪𝙣𝙠𝙞 𝙛𝙩. 𝙡𝙖𝙮𝙡𝙖
أدب الهواةcheolsu kể về gia đình 4 người của mình 🏠 ❁ chỉ là mụt gia đình bốn người thuii ❁ series ngắn ❁ written by ω