cheolsu hôm nay lạ ghê

679 91 30
                                    

cheolsu năm tuổi, là đã đi học lớp lớn nhất ở trường mẫu giáo rùi đó ạ.

ngày đầu đi học em không mè nheo tí nào luôn, rất là ngầu vẫy tay tạm biệt hai ba. phải ngoan như vậy cô mới thương, mấy bạn mới thích đúng hông ạ? nhưng mà trong lớp thấy ai cũng lạ hết á...

thấy cheolsu cứ đứng im rưng rưng, ba jaeyun không nhịn được đành đón em về. vậy là ngày đầu tiên cheolsu đi học được hẳn ba phút 👏

và dù đã đi học được rất lâu rồi, cheolsu vẫn hông có thích trường mẫu giáo. ở trường hông có bạn nào đủ "ngầu" để chơi với em hết. cheolsu nhiều lần nghỉ học ngang vì đã khéo léo đánh vào lòng trắc ẩn của ba jaeyun.

- ba ơi, hôm nay cheolsu làm bánh cho ba nhen? nhưng mà làm bánh lâu lắm ba, cheolsu ở nhà rồi ba làm bánh với cheolsu nhé?

thế là hôm đấy ba heeseung nổi khùng luôn, ba giận em lắm. em hông đi học mà cứ ở nhà như vầy là ba jaeyun không nhìn mặt ba heeseung lấy một cái, cứ chơi với cheolsu suốt. hôm sau ba heeseung dậy thật sớm rồi xách cheolsu lên đi vào trường, trước khi ba jaeyun kịp tỉnh dậy và lại mủi lòng cho em nghỉ thêm.

nhưng đó là chuyện của rất lâu rùi, hôm nay cheolsu vừa đi học về đã làm cho hai ba ngơ ngác, layla cũng thấy lạ nữa. em về nhà rất vui vẻ, còn hào hứng chuẩn bị đồ để mai đi học tiếp (dù chỉ mới năm giờ chiều..). ba jaeyun nằm trên đùi ba heeseung chép miệng, chà, chuyện gì đây?

- cheolsu à, hôm nay có chuyện gì vui sao?

- dạ? à thì...

- thì..?

- hôm nay lớp cheolsu có bạn mới chuyển đến đấy ạ~ bạn tên jungwon, yang jungwon. bạn trắng hồng xinh xắn lắm luônnnn. bạn còn cho cheolsu bút chì màu nữa. bạn jungwon đáng yêu cực kỳ ạ!

- nhưng ba tưởng con chỉ chơi với bạn nào ngầu?

- nhưng con thích bạn jungwon! bạn jungwon hông ngầu thì cheolsu vẫn thích bạn, bạn nói bạn cũng thích cheolsu đó ba.

ba heeseung khẽ đảo mắt một vòng, ba jaeyun im lặng. rồi hai ba nhìn nhau chăm chú, ờm... nói gì giờ nhỉ? nghe mùi là biết rồi đây, mai phải lên xem yang jungwon là nhóc nào mới được.

đợi cheolsu đi ngủ rồi, hai ba lại nói về bạn mới của em. đột nhiên cheolsu không thấy bạn thỏ trắng nên ngồi dậy đi tìm gấu bông, em đi ngang nghe lỏm được câu chuyện từ phòng kia.

- à mà, ngày xưa đi mẫu giáo anh cũng thích một bạn đó. tình đầu luôn, bạn ý dễ thương lắm, anh thích quá trời, giờ vẫn thích. học sinh nước ngoài đó, bạn ý vô lớp mà ai cũng nhìn chăm chăm.

hai mắt ba jaeyun trợn tròn, tia lửa tóe ra. một tiếng bốp vang lên, cheolsu rụt người lại. ôi chao, nghe đau thế nhể.

- bạn nào cơ, anh giỡn mặt em à?

- jake shim ý.

- á à tôi biết rồi nhé, anh vẫn còn thích người ta chứ gì? mai đi theo người ta luôn đi, à không, đi ngay bây giờ. tôi không tiễn.

cheolsu thấy ba jaeyun giận dỗi quay mặt vào tường mà bất lực thay ba heeseung, không hiểu làm sao ý nhỉ?

- ơ nhưng mà...

- nhưng nhị gì? tôi không nghe giải thích đâu.

- mình ơi, tên em hồi còn ở úc là gì thế?

- ....

four | 𝙝𝙚𝙚𝙮𝙪𝙣𝙠𝙞 𝙛𝙩. 𝙡𝙖𝙮𝙡𝙖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ