Chapter 2: Characters

4 1 0
                                    

Afternoon. Lunch

Ipapakilala ko sa inyo ang mga kasama namen sa swimming. Yung tropa ko(Carl, Renz, Paul, Henry) at ang tropa ni Laika(April, Chad, Francis, Princess, Abi, Kim)

Si Laika, ang babaeng mabait, maputi, sapat lang ang tangkad, mahinhin at syempre maganda. Hindi sya yung tipo ng babaeng mabilis makuha. Gustong gusto ko talaga sya. Nagustuhan ko talaga ang ngiti nya at ang personaliy nya. Lalo syang gumaganda.

Si April, kaibigan din ni Laika, wild, madaldal, kayumanggi at may pagkaisip bata. May itsura

Si Chad, ito ang lalaking palaging nakikita kong kasama ni Abi. Sya talaga ang lumalapit kay Abi. May itsura sya. ang baba naman ng type nya kung may gusto sya kay Abi.

Si Kim, madaldal din pero maliit. Matalino at gf ni Francis.

Si Francis, boyfriend ni Kim. Parehas silang maliit ni Kim. Bagay sila. maliit sa maliit. Kayumanggi at magaling magmotor.

Si Princess, may pagkatibo. Kaclose din nito si Abi. Pinapalo nya minsan si Abi sa pwet. Nakita  ko lang hindi ako stalker ni Abi. Di ko sya type

Si Abi, kayumanggi, ayos lang ang tangkad, nawawala ang mata pag tumaawa. Wala kong pake sa kanya. Hindi ko sya type.

Si Paul, gwapo, mana sakin e, matangkad. Type ko. Gago HAHA. joke lang syempre. Cold to minsan.  Bestfriend ko na rin. Sa kanya ako nagsasabi ng mga problema ko. Kainuman at kasama sa mga kalokohan. Mabait to. Pramis!

Si Carl, pasaway, isip bata, Walang kwenta. Gwapo, chinito at may katangkaran. Hindi naman nya kinig okay lang *peace sign

Si  Renz, chinito atmainik sa chicks. Kakabreak lang pero nagpiflirt na ulit.

Si Henry, ayos lang. Gwapo. sense of humor. matinik sa chicks. stick to one. Walang girlfriend

At syempre ako, Perfect, perfect, perfect. Wala ng peperfect pa saken.

Right Next To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon