Những lời động viên của mẹ đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho Beomgyu. Cậu can đảm bảo mẹ rằng mình vẫn có thể tiếp tục học mặc dù mẹ cậu hỏi xem cậu muốn chuyển trường không. Beomgyu biết hoàn cảnh hiện tại với việc chuyển trường là rất khó, cậu cam đoan với mẹ, nói mình sẽ ổn và cố gắng chuyên tâm học hành.
"Mẹ vẫn lo lắm Gyu à"
Bà Byeol nhìn cậu chuẩn bị đến trường mà lòng thấp thỏm không thôi."Mẹ yên tâm ạ, con sẽ không để mình bị bắt nạt nữa đâu"
"Nếu chuyện còn tiếp diễn, con đưa mẹ lên gặp nhà trường giải quyết đấy nhé!"
"Con biết rồi, sẽ không tiếp diễn đâu ạ! Con trai mẹ mạnh mẽ rồi"
Beomgyu cười thật tươi để mẹ bớt lo lắng. Cậu chào tạm biệt mẹ rồi tới trường.Thành thật, Beomgyu chỉ nói vậy để an ủi mẹ thôi. Chứ cậu lấy đâu ra dũng khó để ngăn chặn chuyện này, nếu không vì suất học bổng thì cậu đã bỏ học từ lâu rồi. Beomgyu cố gắng duy trì việc học đến giờ tất cả vì mẹ, vì tương lai của cậu.
Một ngày tồi tệ lặp lại, đến trường bị chửi. Buổi trưa thì cậu chẳng dám bén mảng xuống căng tin, nhịn đói ngồi trên lớp học bài. Chiều thì vẫn là ăn đánh đau đến thấu xương tuỷ, nặng nề hơn là các bạn khác trong trường biết cảnh này nhưng chẳng có ai đến can ngăn hay giúp đỡ cậu hết.
Cậu thở phào nhẹ nhõm vì hôm nay không bị nhốt lại, tranh thủ lúc bọn chúng ra về, cậu khẩn trương sửa sang lại quần áo sau đó chạy đi tìm việc làm thêm. Hôm nay cũng thật may mắn vì cậu xin được một chân bưng bê tại quán bar thường dành cho giới nhà giàu, địa điểm này khá xa trường và kín đáo nên cậu cũng an tâm hơn đôi phần.
Beomgyu thử việc ngay trong ngày, cậu tút tát lại bản thân, rửa mặt mũi sạch sẽ rồi thay bộ đồ nhân viên ở đó. Bắt đầu công việc!
Cậu xin làm chủ yếu ca tối, thứ tư sẽ làm qua đêm còn thứ bảy chủ nhật làm cả ngày. Cậu nghĩ lí do hôm thứ tư xin mẹ về nhà bạn họ nhóm chắc sẽ được thôi.
Ngày đầu thử việc diễn ra khá thuận lợi, đến muộn Beomgyu mới về nhà. Cậu làm vẻ mặt tươi tắn nhất có thể để chứng minh cho mẹ thấy cậu rất ổn sau khi đến trường. Beomgyu lấy nốt chỗ gạo cuối cùng còn sót lại đem ra nấu, cùng mẹ ăn, cậu bịa ra câu chuyện bạn bè trong lớp làm hoà với cậu và hứa sẽ giúp đỡ cậu học tập.
"Tốt quá rồi con trai, cố gắng lên con nhé!"
"Vâng ạ!"
Khoảng thời gian cuối kỳ, tất cả học sinh đều lao đầu vào ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi. Vì ai cũng bận học nên dạo gần đây Beomgyu không còn hay bị đánh đập nữa, chỉ có điều lên lớp các bạn vẫn hay chửi bới cậu thôi. Beomgyu quá quen với vấn đề này rồi đâm ra cậu nhắm mắt làm ngơ.
Cứ thế mà ban ngày học, chiều tối lại chạy đi làm. Cuộc sống của cậu giờ đây chỉ xoay quanh việc học hành, ôn thi, đi làm thêm. Tuần thi cử đã đến, Beomgyu dồn hết tâm huyết cho các bài thi, cậu đặt chỉ tiêu rằng bản thân phải đạt điểm thật cao, phải đứng được trong top đầu của cả khối.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Taegyu| Vì tình sở khốn
Fanfic"Đồng tính là một cái tội sao?" •truyện có tình tiết bạo lực, không thích xin vui lòng clickback Taehyun Beomgyu author: terrypeach