Chương 3

1.2K 170 16
                                    

/•/ /•/ /•/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/•/ /•/ /•/

Với nụ cười dịu dàng bên môi cùng giọng nói trầm ấm, người đàn ông tóc trắng nói: “Ừ, thầy với em đi vào lớp thôi.”

Bạn muốn giơ tay lên che lại đôi mắt đang bị chiếu sáng đến phát đau. Đúng là mị lực của đàn ông lớn tuổi luôn có thể khiến thiếu nữ si mê. Thấy nữ chính người ta còn phải chủ động theo đuổi thầy ấy không? Mà phải theo đuổi lâu lắm mới động lòng cơ.

Bạn nhìn Ueno Osamu bằng con mắt cảm ơn rồi tính bước lên đi với anh.... Nhưng mà hình như có ai đang nắm lấy tay bạn, không chỉ một tay mà còn là hai tay.

Bạn hít một hơi thật sâu, chậm rãi quay đầu lại. Ngay sau đó đập vào mắt bạn là hai khuôn mặt đẹp trai đến vô thực, nhưng trên vẻ đẹp trai đó lại là biểu cảm khó ở, cứ như vừa bị ai đó lấy mất 800 triệu. Bạn vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh hỏi: “Có chuyện gì sao? Tôi phải vào lớp rồi.”

Duy trì biểu cảm khó chịu trên mặt, Ooshima Kazuo nói: “Mày định bỏ tao đi một mình đấy hả? Tao tưởng tụi mình là bạn thân.”

Bạn nhíu mày, chưa kịp mở miệng trả lời thì Takano Masaru đã lên tiếng trước: “Thì ra chỉ là bạn thân, vậy mà lúc nãy có người thấy sang bắt quàng làm họ tự nhận mình với em ấy quen nhau cơ đấy. Còn nữa, (Y / N) thích đi một mình hay đi nửa mình là việc của em ấy, không có liên quan đến cậu.”

Bạn lại tính há miệng ra để nói chuyện thì giọng nói bực tức của Ooshima Kazuo đã xông xáo vang lên: “Hả!? Còn đỡ hơn một thằng già nào đó cứ đi tiếp cận mấy em gái năm nhất với lí do kiểm tra cặp. Không biết ý đồ thực sự là gì chứ ngày nào cũng kiểm hoài không thấy chán à!?”

Takano Masaru trầm mặt, siết chặt tay nói: “Chỉ có những kẻ luôn suy nghĩ bẩn thỉu thì mới nghĩ ra được những thứ như vậy thôi.”

Ooshima Kazuo thẳng lưng đối diện với Takano Masaru, dựa vào cái thân cao hơn anh ta 5cm nên càng vênh váo nói: “Thế thì vẫn tốt hơn một tên vừa già, vừa lùn, vừa nói một đằng làm một nẻo. Một mặt thì khuyên (Y / N) không được yêu sớm, mặt khác thì quay sang nhờ nó đưa quà cho Michizuki Hanami. Sao phải sống giả vờ giả vịt cho mệt mỏi vậy hả ông anh? Còn nữa, (Y / N) có yêu sớm hay không là quyền tự do của nó, anh quản được à, anh là ba hay mẹ của nó chắc!?”

“Cậu—”

“Dừng lại được rồi đấy.” Sau bao nhiêu năm tháng bị chặn họng, cuối cùng bạn đã cất lên được tiếng nói.

[ Various Male x Female Reader ] Nhân Vật NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ