Chương 4

1.2K 175 16
                                    

/•/ /•/ /•/

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

/•/ /•/ /•/

Watanabe Jun nghe vậy liền bất bình nói: “Cậu mới kẻ đồ nên bị ảo hả? Rõ ràng ngày thường tớ có thấy một biểu hiện nào chứng tỏ cậu thân với Peachy-chan đâu!?”

“À không, cũng có đấy. Mà hình như là chỉ có mình cậu ve vãn tiếp cận Peachy-chan thôi, còn cậu ấy thì lại chẳng thèm để tâm đến cậu nhỉ?” Chưa kịp để Ooshima Kazuo kịp phản bác, cậu lại tiếp tục nói bằng giọng mia mai, “Chỗ anh em tớ khuyên thật nè, khi người ta đã không muốn để ý tới mình mà mình còn cố gắng tiếp cận thì đó không phải là thân thiết đâu. Đó gọi là quấy rối đấy.”

“Mày— cái thằng lẳng lơ lắm mồm này!”

Như là thẹn quá hoá giận, Ooshima Kazuo tính giơ tay đấm vô cái mỏ nghiệp tụ ngàn năm của Watanabe Jun, cậu ta vẫn nhởn nhơ nhìn về người vẫn đang im lặng phía sau hắn rồi nói: “Hội trưởng, anh định trơ mắt nhìn bạo lực học đường diễn ra như vậy hả? Thật ra em bị đánh cũng không có gì, nhưng đúng là có hơi thất vọng đấy. Một Hội trưởng hội học sinh gương mẫu mà lại tha hoá đến mức này vì Peachy-chan sao?”

Thấy nắm đấm cứng như đá kia đang chuẩn bị tác động vật lý lên mặt của mình mà Takano Masaru vẫn đứng tại chỗ nhìn chằm chằm vào mình bằng con mắt lạnh lùng, cậu đổ mồ hôi hột.

Này này, đừng nói là định bỏ mặt cậu thật nha.

Ngay khi Ooshima Kazuo sắp đánh vào khuôn mặt nhởn nhơ của cái tên lắm mồm đáng ghét kia, thì hắn đã bị một bàn tay chặn lại.

Takano Masaru thở dài, nói: “Đang ở trong khuôn viên trường, không được phép đánh nhau.” Dù anh có muốn nhìn tên mặt ngu này bị dần cho tơi tả vì dám nói (Y / N) như thế, nhưng ít nhất không phải là ở trong trường.

Hắn tức điên lên, mấy con người này hết thằng này đến thằng khác thay phiên nhau ngăn cản hắn, thật sự quá khó ưa! Nếu là (Y / N), nó sẽ luôn ủng hộ những việc hắn làm.

Chắc chắn là như vậy! Bởi vì nó đã luôn làm thế mà, từ việc giúp hắn theo đuổi Michizuki Hanami lâu như vậy cũng đủ để thấy sự quan trọng của hắn đối với (Y / N) rồi.

Watanabe Jun thở phào nhẹ nhõm, đang tính chắp tay cúi đầu cảm ơn ân nhân cứu mạng thì giọng nói nghiêm khắc kia lại vang lên, “Watanabe Jun, xúc phạm bạn cùng trường, khiêu khích đánh nhau với bạn bè. Trừ 20 điểm, phạt quét sân 3 tuần.”

[ Various Male x Female Reader ] Nhân Vật NềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ