Chương 1 001 muội muội ①
001 muội muội ①
“Tiểu Tạ, tới ta văn phòng một chút.” Từ nước trà gian ra tới, trong tay bưng cà phê chuẩn bị hướng chính mình làm công công vị đi đến Tạ Âm, nghe được chủ quản lời này, bước chân dừng một chút.
Tạ Âm gõ mở cửa đi vào, “Chủ quản.”
“Ngồi.” Ngồi ở bàn làm việc mặt sau nữ nhân câu hạ hồng. Môi, ánh mắt ý bảo một chút trước bàn kia trương ghế dựa.
Tạ Âm theo lời ngồi xuống.
“Ngươi tới công ty cũng có hơn một tháng đi, thực tập kỳ có phải hay không đã qua?” Chủ quản bậc lửa một cây thuốc lá nhìn đối diện trên mặt còn mang theo một chút tính trẻ con nữ sinh.
Từ đối phương tiến công ty ngày đầu tiên khởi, nàng liền chú ý tới cái này nữ sinh.
Bọn họ công ty mỗi năm đều sẽ chiêu một ít sinh viên tiến công ty thực tập, mà nàng ở này vị 5 năm, xem qua đủ loại màu sắc hình dạng sinh viên, có ngây thơ, nhiệt huyết xúc động, hỗn nhật tử, nhưng giống Tạ Âm như vậy, nàng chưa bao giờ gặp qua.
Không tranh không đoạt, khóe miệng vĩnh viễn mang theo một mạt nhàn nhạt mỉm cười, trong mắt lại đối hết thảy sự tình xem đều thực đạm, mặc kệ là đối đãi sự tình, vẫn là đối đãi người chung quanh, vĩnh viễn đều như vậy làm người cảm thấy không hợp nhau.
Nhưng như vậy nàng, trên người phảng phất mang theo một loại ma lực, làm người nhịn không được bị nàng hấp dẫn, ở chung thời gian càng dài, liền càng vô pháp tự kềm chế.
“Còn có mấy tháng.” Phảng phất không nghe hiểu đối phương trong lời nói thâm tầng ý tứ, Tạ Âm cười cười nói.
Chủ quản hít sâu một ngụm trong miệng thuốc lá, phun ra sương khói, hơi hơi híp lười biếng đôi mắt, xuyên thấu qua sương khói, đánh giá trước mặt nữ sinh, ý vị không rõ cười một cái, “Hảo, ngươi đi trước công tác đi.”
“Đúng vậy.” Tạ Âm đứng lên đi ra ngoài.
Đương môn bị đóng lại lúc sau, chủ quản “Sách” thanh, nàng biết nữ sinh vừa mới nghe hiểu, nhưng không có tiếp nàng tra.
Công ty văn bản rõ ràng quy định, thực tập sinh giống nhau thực tập mãn sáu tháng liền có thể cùng công ty ký kết hợp đồng, đến lúc đó liền sẽ chính thức trở thành công ty công nhân.
Nàng vừa mới sở dĩ như vậy hỏi, chính là tưởng cấp nữ sinh đi cái cửa sau, không cần như vậy muộn, nếu tưởng, hiện tại liền có thể chuyển chính thức, nhưng đối phương cự tuyệt cái này dụ hoặc.
Ngồi ở công vị thượng Tạ Âm, bưng lên trong tầm tay cà phê nhấp một ngụm.
Một bên đồng sự nhỏ giọng hỏi: “Chủ quản tìm ngươi nói cái gì?”
Tạ Âm cười lắc đầu, “Chưa nói cái gì.”
Đồng sự tuy rằng nghi hoặc, nhưng cũng không có hỏi nhiều, cười nói: “Buổi tối cùng đi ăn thịt nướng sao?”
“Không được, đêm nay có việc.” Tạ Âm nói xong có điểm xin lỗi nói: “Xin lỗi.”
“Này có cái gì hảo xin lỗi, hôm nay không được, chúng ta còn có thể ngày mai lại ước sao.” Đồng sự không sao cả cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nghe Ta Giải Thích - Đường Huyền
RomanceTác phẩm: Nữ chủ nghe ta giải thích Tác giả: Đường Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 463 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2397 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 772 Văn chương tích phân: 31,004,154 Thể loại truyện: Nguyên sa...