Chương 31 031 hạ tuyết
031 hạ tuyết
Nhưng mà lần này tử, lại làm Tạ Âm đã phát một đường khóa ngốc, An Tư Kỳ không biết nàng suy nghĩ cái gì, dò hỏi: “Làm sao vậy?”
Tạ Âm hoàn hồn xem nàng, ngây người vài giây mới lắc đầu.
Bộ dáng này, làm An Tư Kỳ nhíu hạ mi.
Tạ Âm xác thật không biết làm sao vậy, nàng hiện tại mỗi ngày buổi tối cùng An Tư Kỳ cùng nhau ngủ, buổi sáng lên còn phát hiện chính mình ôm đối phương, khi đó nàng cũng không cảm thấy cái gì, nhưng vừa mới kia một chút, làm nàng tim đập gia tốc.
Nàng liếm môi dưới, trộm nhìn mắt bên cạnh người An Tư Kỳ, theo sau giống bị hỏa liệu giống nhau, lại nhanh chóng thu hồi ánh mắt, nhăn nhăn mày.
Hệ thống nhiệm vụ đã thật nhiều thiên không có lại lãnh, bởi vì mấy ngày hôm trước làm nhiệm vụ tích cực, này trận hệ thống thật không có cưỡng chế tính kích hoạt nhiệm vụ.
Tạ Âm sợ chính mình lại miên man suy nghĩ, vội vàng tiếp cái nhiệm vụ dời đi một chút chính mình lực chú ý.
【 đụng vào thu thập: Làm An Tư Kỳ chủ động chạm vào ngươi, hoàn thành nhiệm vụ 10 tích phân, thất bại khấu trừ 10 tích phân, hạn khi 24 giờ, đếm ngược bắt đầu: 23:59:59……】
Xem xong nhiệm vụ nội dung lúc sau, Tạ Âm trong tay bút rớt xuống dưới, tiếp theo chậm rãi lăn lộn, lăn đến An Tư Kỳ bên kia.
Tạ Âm duỗi tay mới vừa đụng tới bút, An Tư Kỳ tay cũng chạm vào lại đây, vốn dĩ tưởng giúp nàng đem bút lấy qua đi, không nghĩ tới Tạ Âm so nàng mau một bước.
Tạ Âm bắt lấy bút thu hồi tay, đầu rũ rất thấp.
Nàng phản ứng quá mức mãnh liệt, An Tư Kỳ muốn xem nhẹ đều khó, xem Tạ Âm kia hồng hồng lỗ tai, An Tư Kỳ tâm tình thực sung sướng.
Nhìn mắt nhiệm vụ, không có hoàn thành, vừa mới An Tư Kỳ chạm vào nàng, chỉ do ngoài ý muốn, cũng không phải tưởng chủ động chạm vào nàng.
Nhìn đến đụng vào hai chữ, nàng trong đầu nhiều nhất đều là hôm nay tiến phòng học khi, đối phương môi chạm vào chính mình lỗ tai kia một màn.
Một màn này hình ảnh vẫn luôn ở Tạ Âm trong đầu, tới rồi tiết tự học buổi tối thời điểm đều thường thường hiện ra tới.
Hạ tiết tự học buổi tối, trở lại ký túc xá, đại gia nhanh chóng rửa mặt, chờ nằm ở trên giường thời điểm, vừa vặn tắt đèn.
Tạ Âm dựa lưng vào tường, cả người cùng An Tư Kỳ chi gian kéo ra một cái nắm tay khoảng cách, nàng vốn định kéo ra lớn hơn nữa, nhưng giường liền lớn như vậy, nàng tưởng như thế nào rời xa đều không được.
An Tư Kỳ rõ ràng cảm giác được nàng xa cách, “Làm sao vậy?”
Bên kia Lục Tuyết cùng Lý San đang ở thảo luận vấn đề, cũng liền không chú ý tới Tạ Âm các nàng bên này.
Đương nhiên, cũng chú ý không đến, hai trương giường trung gian treo vài món áo lông vũ.
Tạ Âm cùng An Tư Kỳ bên này, phảng phất một phương tiểu thiên địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nghe Ta Giải Thích - Đường Huyền
Roman d'amourTác phẩm: Nữ chủ nghe ta giải thích Tác giả: Đường Huyền Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 463 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2397 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 772 Văn chương tích phân: 31,004,154 Thể loại truyện: Nguyên sa...