16-20

686 35 8
                                    

Chương 16 016 ở chung một phòng ③

016 ở chung một phòng ③

Hai người mới vừa giải quyết xong một đạo đề, bên kia, An Mỹ Hinh cơm chiều cũng làm hảo.

“Trước lại đây ăn cơm đi, ăn xong lại học.” Nhìn đến hai người ở nghiêm túc học tập, An Mỹ Hinh cảm giác thực vui mừng, một ngày lao khổ đều cảm thấy đáng giá.

An Tư Kỳ đi phòng bếp cầm chén đũa, Tạ Âm cũng đi theo đi, cầm một cái đại mâm, đem trong nồi cơm thịnh ở bên trong mang sang phòng bếp.

Mùa đông ban đêm hắc mau, đêm nay phong càng là hô hô vang.

An Mỹ Hinh đã đánh quá điện thoại cấp Tạ Văn Hải, nói Tạ Âm ở tại nhà nàng, Tạ Văn Hải cũng liền không hề hỏi đến.

Trên bàn cơm, An Mỹ Hinh nói: “Âm Âm, đêm nay ngươi liền trụ dì gia, cùng Tư Kỳ một cái phòng.”

“Ân.” Tạ Âm gật đầu, “Cảm ơn dì.”

An Tư Kỳ ngẩng đầu nhìn xem nàng mẹ, lại nhìn nhìn rõ ràng có điểm cao hứng Tạ Âm, nhấm nuốt hai hạ trong miệng thịt cá, liễm hạ mí mắt tiếp tục đang ăn cơm.

Tạ Âm cao hưng điểm, tự nhiên là chính mình có thể được đến đại lượng ‘ ở chung một phòng ’ thời gian.

Ăn qua cơm chiều lúc sau, An Mỹ Hinh thúc giục hai người bọn nàng đi trong phòng học tập.

Tạ Âm ôm cặp sách vào An Tư Kỳ phòng.

An Tư Kỳ phòng rất nhỏ, cùng lúc trước Tạ Âm gia trụ không sai biệt lắm đại, so ký túc xá lớn một chút giường đơn, bị chủ nhà đào thải án thư, cùng tiểu học phòng học bàn học không sai biệt lắm, bên cạnh là tủ quần áo, trung gian kia mặt gương không có, bị An Mỹ Hinh xả miếng vải thay thế.

Trong phòng có một phiến cửa sổ, hảo thiên thời điểm, năng lượng mặt trời đủ xuyên thấu qua này mặt gương, chiếu xạ ở trong phòng.

Án thư dựa vào cái bàn, bởi vì thiên lãnh, cửa sổ đóng lại không tính, bức màn cũng kéo lên.

An Tư Kỳ đi bên ngoài dọn một trương ghế tiến vào, đặt ở cái bàn một bên.

“Cảm ơn.” Tạ Âm biết đối phương đây là cho nàng dọn.

Kế tiếp hai người bắt đầu làm lão sư bố trí tác nghiệp.

Tạ Âm không có quấy rầy An Tư Kỳ, mà là nghĩ ngày mai hỏi lại đối phương.

Nho nhỏ trong phòng, hai người song song mà ngồi, tiểu đèn bàn chiếu sáng lên án thư này một nho nhỏ thiên địa.

9 giờ rưỡi thời điểm, phòng môn bị gõ vang, An Mỹ Hinh bưng hai chén còn mạo nhiệt khí long nhãn canh tiến vào, “Uống điểm canh lại học.”

“Cảm ơn dì.”

Long nhãn canh thả táo đỏ cùng hạt sen, uống lên hai khẩu xuống bụng, cả người đều nhiệt lên.

An Mỹ Hinh không có lại quấy rầy các nàng, buông canh liền đi ra ngoài.

Hai người vẫn luôn học được 10 giờ rưỡi lúc này mới kết thúc, An Mỹ Hinh đã thiêu nóng quá thủy, hai người trước sau đi rửa mặt.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nghe Ta Giải Thích - Đường HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ