Couple Baji x Chifuyu
Chifuyu có 1 người chồng, nhưng anh ta lại không hề yêu em. Bởi ngay từ đầu, cuộc tình này là do ép buộc mà ra.
Em từng có một gia đình rất hạnh phúc, nhưng cho đến một ngày, ba mẹ em bỗng gặp tai nạn, nhà em lúc đó cũng không mấy khá giả , nếu không muốn nói luôn là nghèo.
Ngay lúc khó khăn đó, ba mẹ hắn đã đứng ra giúp đỡ gia đình em. Bọn họ nói chỉ cần em đồng ý cưới con họ thì vấn đề tiền viện phí sẽ không thành vấn đề.
Lúc đó em đã ngay lập tức đồng ý mà không biết đó là một cái bẫy.
Chồng của em tên Baji Keisuke, hắn cũng như bao người khác ư? Không không, hắn không hề bình thường, hắn có vấn đề về thần kinh.
Chồng của em, Baji Keisuke là một tên điên. Em đã không nhận ra kế hoạch của ba mẹ hắn. Làm gì có ai mà tự nhiên cung cấp tiền cho người khác chứ! Cái gì cũng phải có giá của nó. Ba mẹ của hắn làm vậy là để con mình có cái trút giận. Đúng rồi, là để em làm một cái bao cát không hơn không kém cho con bọn họ. Chả hiểu sao bọn họ lại làm vậy với em.
Vụ tai nạn cũng là do bọn họ sắp đặt, tất cả đều nằm trong kế hoạch của bọn họ.
Ấy thế mà Chifuyu vẫn ngây thơ không biết, em còn tưởng họ là đấng cứu thế đã xuất hiện trong đời mình mà cứu ba mẹ.
Ngây thơ quá...
-----------------------------------------
/cạnh/
Tiếng mở cửa vang kên.Theo thói quen hằng ngày, em đưa mắt nhìn ra phía cửa chào hắn :
- Anh về rồi ạ?- chifuyu
Đáp lại em chỉ là cái liếc mắt chứa đầy sự khinh bỉ của hắn. Chifuyu cũng không để tâm đến nó, em vốn đã quen với cái ánh mắt đó rồi. Hắn cũng chẳng ưa gì em, đối với hắn em chỉ là cái bao cát cho hắn trút giận thôi, chả đáng 1 xu nào cả
- Anh muốn ăn gì?- chifuyu
- Im mồm!- baji
-...
- Em chỉ muốn hỏi anh ăn gì thôi, nếu an-
CHÁT!!!
- a..
- TAO BẢO MÀY IM, BỘ ĐIẾC À!!!????- BAJI
Một cái tát thẳng mặt, hắn tức giận nhìn em. Chifuyu cũng quá quen với hành động bạo lực của hắn, đối với nó em chỉ có thể nhịn mà thôi.
- Em xin lỗi- chifuyu
Nói rồi em đứng dậy đi vào trong bếp. Nếu còn ở đây thì không khéo sẽ khiến hắn gai mắt mà đánh em mất.
- Chết tiệt!!!- baji
Hắn điên tiết đập phá đồ đạc, miệng thì liên tục gào thét. Chả biết hắn bị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers || AllChifuyu-Ở Đây Chứa Đầy Sự Ngọt Ngào (◍•ᴗ•◍)❤
FanfictionKhông có mô tả, đọc đi là biết =))))