Tôi ghét anh 6

365 44 32
                                    

Nói trước là cái chap này nó nhảm lắm, chả vô đâu đâu! Tôi đang ôn thi học kỳ nên khá bận, có thể ra chap chậm, thông cảm nhe 🤧

--------------------------------

Baji căm phẫn nhìn vào cái xác lạnh nằm trên giường, hận không thể nổi điên lên mà bóp nát em.

- Tao chưa cho phép mày chết...!!!- baji

- DẬY NGAY CHO TAO!!!- BAJI

Hắn toan định vồ lấy em thì 2 bác sĩ kịp ngăn lại. Họ cố gắng lôi tên này ra ngoài, tránh làm tổn hại đến thi thể của người mất.

------------------------------------------

Sau khi bình tĩnh lại Baji đi tới chiếc xe sau bệnh viện. Hắn mua một chai nước rồi uống cạn.
Mặt hắn hầm hầm như muốn ăn tươi nuốt sống bất kì người nào vậy. Vừa mở cửa xe thì có người chạy tới. Là mẹ của hắn, bà ta chạy lại gần hắn, cất tiếng hỏi

- Thế nó chết rồi à?

- Ừ- baji

- Tch! Thôi được rồi, con cứ về đi, để mẹ giải quyết!
Hắn ậm ừ vài câu cho qua rồi lên xe phóng đi. Tâm trạng phải nói là cực tệ!




Khóa xe cẩn rồi đi vào nhà, căn nhà to lớn giờ chỉ còn còn có một người. Tâm trạng Baji bây giờ lạ lắm, có cảm giác nuối tiếc điều gì đó. Đi qua phòng của em, hắn bỗng dừng lại, rồi một thế lực kì bí nào đó khiến hắn đi vào trong.
Dù là vợ chồng với nhau nhưng hắn với Chifuyu lại ở riêng mỗi người một phòng. Baji cũng chẳng hay vào đây, số lần hắn vào phòng em cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.
Phòng Chifuyu chỉ có một cái giường, cái tủ quần áo và một cái bàn thôi.
Hắn đi đến cái giường nằm, miên man nghĩ gì đó, cảm giác bây giờ lạ quá.

- Ái, cái gì đây!?- baji

Baji thò tay xuống gối, có cái gì đó vừa chọc vào đầu hắn thì phải.

- Hử, một cuốn Album!?- baji

Hắn dở trang đầu tiên ra xem. Là ảnh của Chifuyu chụp với ba mẹ em. Hình như đây là Album của Chifuyu thì phải. Trang tiếp theo là chụp với một đàn mèo. Lúc này chắc là hồi em tầm 15- 16 tuổi gì đó.
Lật tiếp mấy trang tiếp theo, chúng cũng chả có điều gì đặc biệt, ngoài trừ việc Baji biết Chifuyu từng để tóc vàng lúc nhỏ, trông có chút giống người đó....

( nghe có điềm chưa mấy cô ( ͡° ͜ʖ ͡°))

Bất chợt hắn nhìn thấy một tấm ảnh Chifuyu chụp một mình, trên tay có đeo một cái vòng thêu hoa, giống hệt cái mà hắn đã tặng cho người kia hồi nhỏ.

Baji trợn tròn mắt ngạc nhiên, nhưng cũng nhanh chóng trấn an mình rằng đây chỉ là sự trùng hợp thôi, không có gì phải lo hết!

Bất chợt một cái vòng rơi ra từ quyển sổ. Baji nhặt nó lên, nó thật rất giống cái vòng đó. Baji có chút chột dạ, đừng có nói là......

- Không không, chắc chắn không phải như thế!!- baji

Hắn lại một lần nữa trấn an bản thân mình, tất cả chỉ là sự trùng hợp thôi, không có gì phải lo hết!

Nhưng mọi thứ dường như đang chống lại hắn. Bức ảnh ở trang cuối như một cái tát thẳng mặt hắn rằng : "sống đẹp lên cu ơi =))!!"
Bức ảnh đó giống hệt cái ảnh ở màn hình nền ở điện thoại hắn. Nó là cái ảnh mà cậu bé kia khoác tay hắn cười. Bên cạnh bức ảnh là dòng chữ nhỏ nhắn " người bạn đầu tiên❤"
Lần này thì không thể là trùng hợp nữa rồi. Chifuyu chính xác là cậu bé hồi đó, chính là người đó, không thể nhầm được!!

- Không...không thể nào..!!??- baji

Mắt hắn mở to nhìn tấm ảnh, gương mặt lúc này trông chả thoải mái tý nào. Baji không thể tin nổi, cái con người từng cứu hắn, cái con người mà hắn từng thích, từng muốn bảo vệ cả đời lại đang ở ngay cạnh hắn. Ấy thế mà hắn lại chả biết trân trọng, đánh đập chửi rủa em một cách dã man, không chút thương tiếc.
Baji gập lại quyển sổ, chạy ra khỏi phòng, hắn muốn tìm hiểu rõ về lại lịch của em, và...đó là một quyết định sai lầm...

---------------------------- ------------------( vài ngày sau)

Baji lững thững đi dưới trời mưa. Ờ đúng rồi đấy, hắn hối hận rồii. Baji đã điều tra về lai lịch của em, và điều đó càng làm hắn day dứt hơn.

Tách tách

- Mưa rồi à..?- baji

Hắn ngước lên trời, công nhận ông trời biết làm mưa đúng lúc thật.
Baji mặc kệ trời đang mưa vẫn đi một mình trên đường.
Không gian trở nên im lặng, chỉ còn nghe tiếng mưa rơi tí tách.

- Anh xin lỗi...

Mãi hắn mới nói được một lời, nhưng đã quá muộn, lời xin lỗi này chả thể được chấp nhận. Để em chết rồi mới xin lỗi thì có ý nghĩa gì nữa.

- Xin lỗi em...

Và rồi hắn bị xe tông chết, hết!🤡✌️

---------------------------------

Cặp nào tiếp theo đây, comment cho tui bt đi ಡ ͜ ʖ ಡ

Tokyo Revengers || AllChifuyu-Ở Đây Chứa Đầy Sự Ngọt Ngào (◍•ᴗ•◍)❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ