Couple Baji x Chifuyu
❌Cảnh báo❌ chap có nội dung bạo lực, gây ức chế, yêu cầu cân nhắc trước khi đọc, không khéo điên quá đập đt thì tui hông chịu đâu 🌝
....
Chifuyu đang đứng nấu ăn trong bếp, vừa nấu còn vừa ngâm nga hát nhẩm nữa, trông vui lắm!
Chuyện cũng không có gì đâu, chả là mấy hôm nay Baji tự dưng tốt đến lạ. Hắn chả còn đánh em như mấy ngày trước nữa, ngược lại còn giúp em vài việc vặt nữa cơ. ( thực chất là để đánh lạc hướng suy nghĩ của ẻm về chuyện kia 🌝)
Ây chu choa Baji san à, nói cho mà biết, anh chính thức ghi 1 điểm cộng trong lòng con tôi rồi đấy 😌👊Chifuyu nó ngây thơ lắm, Baji chỉ cần làm thế là em vui rồi, chả nghi ngờ gì đâu!
Do Chifuyu ngốc nên mới thế, chứ không thì anh chả lừa được ai đâu nhá, sống ở đời như anh có chó nó yêu :)))))
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Tao đi ra đây một tý, cứ ăn trước đi khỏi phải đợi!- bajiHắn nói với em bằng chất giọng nhẹ nhàng nhất có thể, mấy ngày nay hắn kiềm chế kinh lắm rồi đấy, không đánh em cái nào luôn, thấy ghê hong :))))
- Dạ, anh đi cẩn thận♥!- chifuyu
Em bé đưa áo khoác cho hắn rồi cười thật tươi, cái này làm hắn có chút đỏ mặt....
/chụt/
Nụ hôn vừa dứt Baji đã lập tức đỏ mặt chạy đi để lại Chifuyu đứng ngây ngốc ở đấy.( Biết gì không Baji nó vừa thơm trán con tôi á, ôi địt mẹ lịt pẹ luôn :))) )
- Ha...////
Chifuyu khẽ chạm nhẹ lên chỗ hắn thơm lúc nãy, bất giác đỏ mặt vì hành động đáng yêu của này ( cộng thêm 9 điểm cho tròn 10 luôn👊💩)
- Ba..baji san...?
//RENG RENG!!//
Tiếng điện thoại reo làm em giật mình, chạy vội vào tìm thì thấy là điện thoại hắn.
- Anh ấy để quên điện thoại sao?
Píp!
- Alo, Baji đấy hả?
- À khô-
- Thế cái chuyện kia sao rồi, con vợ mày biết chưa?
Giọng nói đầu dây bên kia là nam, chắc có lẽ đây là bạn của hắn rồi
- Chuyện gì cơ..!?- chifuyu
- Thì cái chuyện đấy đấy!
Chifuyu không biết đầu dây bên kia bị lãng tai hay gì mà không nhận ra giọng nói này là của em, mà bỏ qua chuyện đó đi, Chifuyu muốn biết chuyện mà tên này nói cơ!
- Mày không nhớ à, cái chuyện hôm nào mà mày kể ý!! Ờm......để coi, cái chuyện ba mẹ con vợ của mày ý!
- ??- chifuyu
- Nghe mày bảo ba mẹ nó mất rồi hả, thế con vợ mày biết chuyện ý chưa?
- !!!- chifuyu
- Haha, công nhận con vợ mày ngu thiệt, đến giờ nó vẫn nghĩ là ba mẹ nó còn sống hả :D?
- Mày cũng nên cẩn thận, lỡ nó biết chuyện đấy thì không hay đâu! Có khi nó rồ lên rồi giết mày luôn ấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers || AllChifuyu-Ở Đây Chứa Đầy Sự Ngọt Ngào (◍•ᴗ•◍)❤
FanfictionKhông có mô tả, đọc đi là biết =))))