Halary - CP: Ren Halary

17 1 5
                                    

Nghiệt duyên của Sadea, tình đầu không phai của Latifah và cũng là nàng thơ mình tâm niệm - Halary.
Đôi lúc mình viết về em mà mình không biết là mình viết thay cho Sadea, Latifah hay chính bản thân mình viết cho em nữa.
Halary tên thật là Alie Moncellini, là người tình của Latifah, vợ của Sadea, mẹ của Dazal. Một cuộc đời mà mình nhìn qua mắt của 3 người kia, là đóa hoa Lavender dịu dàng trong lòng mình.
Đây là tâm tình gửi cho người thương được giấu trong nhật ký của Sadea.

***

Halary

  Ngàn vạn bức thư tôi gửi em... hẹn một ngày trời nắng, ta lại gặp nhau!

  Halary em dấu yêu của tôi, tiếng đàn Violin đệm nhạc cho bước chân em, tưởng chừng như em hòa làm một với dòng người vội vã. Khi thành phố này bắt đầu khóc, tôi tìm em, em ơi phải chăng trong những giây phút bồng bột hiếm có của cái độ tuổi trung niên không còn lạ lẫm này, còn tồn tại chuyện: " Yêu từ cái nhìn đầu tiên ". Em có thể đến, có thể chen chân vào cuộc đời tôi như một tia nắng nhỏ, một tiếng chim hót mừng ban mai. Tại đây - một thành phố ánh dương không bao giờ kết thúc, tôi lại tìm thấy em trong giây phút tuyệt vời nhất của cuộc đời.

  Halary ngày em về cùng nắng
  Cơn mưa London như ngừng hẳn
  Có hương Lavender thoang thoảng nơi đây
  Bí mật và thầm kín.

  Trong quán caffe Angle dimensionnel đầy màu nhiệm
  Trong con phố nhỏ ngập sắc thường xuân
  Trong ngõ vắng lan đậm trời chiều
  Hay là trong ánh tà dương nơi cuối đường ngã rẽ vào nhà tôi
  Bất cứ nơi nào trong thành phố. Em ở đó.
  Lặng im và chờ đợi.

  Em chờ một tia nắng nhạt chiều đông
  Em chờ một cơn mưa buồn đầu hạ
  Những chiếc lá vàng cuối thu
  Hay bất chợt một nhánh hoa nở mừng xuân về
  Em chờ ...
  Chờ một người,
  Một người làm sáng bừng tâm hồn em.
  ...

11h33. Ngày 2 tháng 11 năm 2020

Bài thơ duy nhất mình có ghi ngày, cũng đã lâu lắm rồi mới lục lại. Tên quán coffee có nghĩa là " Góc chiều ", là một nơi yên bình giữ London, bên cạnh Quảng trường và đối diện 1 tiệm hoa. Nơi lần đầu 2 người gặp mặt - một mối nghiệt duyên.

                                  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Thơ ] TÁCH TRÀ CHIỀU GỬI OCTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ