05

14.7K 267 12
                                    

"Ưm... Ưm... "

"Tiếp tục, không được dừng lại. " 

Nữ nhân ngồi trên giường nghe theo lời của một nữ nhân khác ngón tay mảnh mai không ngừng theo lời người kia ra vào trong u cốc chật hẹp mà ướt át. Hơi thở nặng nề cùng tiếng nước chảy khiến cho căn phòng vip của khách sạn mới sáng sớm đã xuất hiện một khung cảnh vô cùng mỹ miều. Đến mức khiến người ta không dám nhìn vào nó. 


Tô Thanh ngồi trên giường hai chân mở ra trống tại trên nệm cánh tay như ngó sen trống ở đằng sau giữ thăng bằng cho nàng. Một bàn tay khác thì lại đang không ngừng hoạt động ra vào vội vã bên trong chính cơ thể mình. Cơ thể nóng lên theo từng lần động làm da thịt trần trụy trong không khí bị phủ lên một lớp hồng thấu. 

'A... Ưm.... " 

Nàng đang thủ dâm cho chính mình để người đang ngồi dựa vào giường kia tỉ mỉ xem. 

"A... Âm Âm ưm... Côn...thịt thật lớn... Ưm... Hự... mau ... Muốn thêm... Ưm... "

Tịnh Âm nuốt khan một ngụm nước bọt, tiểu muội muội phía bên dưới đã sớm bị nữ nhân hư hỏng nào đó làm cho sừng sững ngóc đầu dậy từ lâu. 

"Aaaaa... "

Hang động nhỏ giật giật vài lần liền theo khe rãnh nhỏ chảy ra chất dịch dính nhớp. 

"Lên đây. "

Tô Thanh rút tay ra khỏi  âm hộ của mình, sử dụng toàn thân vô lự cố bò lên trên người cô. Ôm lấy cổ Tịnh Âm hai người liền môi lưỡi quấn quýt lấy nhau. Tịnh Âm tiến quân đoạt đất xâm nhập vào khoang miệng nàng dây dưa không dứt. Tô Thanh lúc này đã nhũn ra như bãi nước hoàn toàn vô lực nằm trên người cô bị cô trắng trợn cướp đi không khí. Đến khi nàng không chịu được nữa cô mới lui binh buông tha cho nàng. Sợ chỉ bạc từ hai khóe môi dính vào nhau khiến không khí đã dâm mĩ lại càng thêm mĩ lệ say lòng người. 

Nàng vô lực nằm dựa vào lồng ngực cô để mặc cô nhấc mông mình lên để sát đến cự vật đã cứng từ lâu. Điều chỉnh cho thích hợp xong cô không thừa thãi một giây nào trực tiếp xâm nhập động khẩu khiến cô bé của nàng kích động siết chặt lấy muội muội của cô. 

"Bảo bối thả lỏng nào để em vào chăm sóc cô bé dâm đãng của chị. " cô vừa nói vừa vuốt ve đường cong của mông nàng. 

Tô Thanh vùi đầu vào hõm vai cô bên dưới cũng dần dần thả lỏng để cô có thể thông thuận tiến vào. Tịnh Âm đâm sâu vào bên trong nàng đến khi chạm vào thành tử cung mới dừng lại để thừa một đoạn côn thịt còn chưa tiến vào bên ngoài. Tô Thanh nằm trên người nàng run rẩy làm quen với kích thước khủng bố kia của cô. 

"Ngoan nào, ngồi dậy tự chị làm đi. " cô vỗ vỗ vào mông nàng làm cho hang độn vống căng chặt co bóp lấy càng khẩn. 

Nàng biết cô nói vậy là không có ý muốn động chỉ có thể bản thân tự mình làm. Tô Thanh cố gắng ngồi dậy tay trống lên vai cô từ từ nhấp nhô rong ruổi trên cơ thể Tịnh Âm. 

Cự vật thô to làm cho cái bụng phẳng lỳ của nàng cộm lên xuất hiện lên dấu vết của cự vật. Tiếng da thịt nặng nề tiếp xúc phát ra tiếng bạch bạch phát ra càng lớn. 

Nàng còn đang rong ruổi trên người cô thì điện thoại của cô lại đổ chuông khiến nàng giật mình vô tình kẹp chặt lấy cô. 

"Hư hỏng mau tiếp tục. "

Bị cô cắn vào ngực nàng chỉ có thể tiếp tục công việc' cưỡi ngựa buổi sáng' của chính mình . 


"Có chuyện gì. " cô vươn tay tiếp lấy điện thoại nơi đầu giường. 

"Mọi người đi đi tôi không đi đâu. " một tay tiếp điện thoại một tay cô lại đang đùa nghịch hạt đậu đỏ trước ngực nàng. 

"Là chủ tịch, ngài ấy cảm thấy không khỏe cho nên tôi ở lại bồi tiếp nàng. " đưa lưỡi ra liếm mút đầu núm vú của nàng khiến nàng giật mình bịt chặt lấy miệng mình. 

"Ừ, mọi người cứ đi chơi vui vẻ đi không cần bận tâm tôi sẽ 'chiếu cố' thật tốt chủ tịch. " thấy nàng không động cô vỗ vào mông nàng lên ý nhắc nhở để nàng  tiếp tục làm. 

"Không cần bận tâm vui vẻ chơi đi có lẽ cả ngày hôm nay ngài ấy cũng không thể đi chơi với mọi người đâu. " Tịnh Âm tay từ phía sau mông tiến lại phía trước dùng ngón cái ấn mạnh vào âm vật của nàng day day qua lại khiến nàng chảy ra lại càng nhiều nước. 

  

Chịu kích thích mạnh của cô nàng trực tiếp bò lên trên đỉnh của khoái cảm. Nàng vô lực nằm gục trên vai cô thở dốc. 

"Ừ vậy tôi tắt máy. " cô tắt máy ném sang một bên. 

"Nghe thấy, chúng ta có thời gian cả ngày. " cô nói rồi lật người lại nằm đè lên trên người nàng. Nắm hai chân nàng lên lơ lửng trong không không khí cô như là chiếc máy đóng cọc, mạnh mẽ mà thô bạo đâm chọc ra vào bên trong nàng điên cuồng. 

Cô đâm vừa mạnh lại còn vừa nhanh khiến nàng gần như mất đi ngôn ngữ chứ có thể ú ớ rên rỉ dưới thân cô. 

"A... A... Ưm... Hớ.... Ưm... "

Nàng  như bãi nước nằm trên giường mặc cô sâu xé tàn phá bên trong mình. Nắm chặt lấy ga giường cô rang rộng hai chân tiếp nhận cô hung hăng đâm chọc trong cơ thể. Cái hông nhỏ cũng chịu không nổi mà phải chuyển động nhấp nhô theo từng nhịp của cô. Cặp ngực lớn vì cũng chịu không nổi mà kịch liệt run lắc theo. 


Tịnh Âm thật sự muốn điên rồi cô nghiện mất cái âm hộ này của nàng khiến cô chỉ muốn tàn phá xé rách nó ra dưới thân mình. Bị cô như vậy mạnh mẽ đâm xuyên nàng chịu không nổi nữa lại một lần nữa nhanh chóng đạt khoái cảm. Nàng ra ba lần rồi nhưng cô thì chưa nên vẫn như cái máy đóng cọc đóng thật sâu vào cơ thể nàng. Cơn kích thích còn chưa kịp qua cô còn tiếp tục tạo nên một lần mới khiến nàng vô lực nhận lấy. 

Hai người cứ như vậy triền miên không dứt đến mức nàng ngất lịm đi rồi mà cô cũng không có ý định buông tha vẫn tiếp tục xâm nhập làm đến nàng cũng phải tỉnh lại tiếp nhận sự sung sướng mạnh bạo cô đem lại. Đến giữa trưa cô mới tạm dừng lại gọi đồ ăn lên phòng. Đợi nàng ăn xong cô lại đè nàng trên bà trà từ đằng sau như con mãnh thú đâm chọc nàng. 

"Không... Không được... Quá nhiều rồi... Ưmmm. " Tô Thanh vô lực nằm bò trên bàn cái mông nhỏ thì lại vểnh cao lên mặc cô xâu xé. 

"Chúng ta còn buổi chiều mà. Ngoan không sao không phải chị cũng khích sao. " cô vừa nói cự vật lại cũng vẫn như vậy mạnh mẽ ra vào. 

Tô Thanh chỉ có thể mặc cô đâm chọc bản thân thì chỉ có thể hưởng thụ những gì cô đem lại. Hai người quấn lấy nhau một ngày gần như không tách ra chỉ có lúc nàng ăn cơm cô mới chịu rút ra khỏi người nàng. Ăn xong rồi lại bị cô đè ra mà tiến nhập vào bên trong cơ thê. Mặc cho nàng khóc lóc nói nghỉ ngơi một chút thôi rồi tiếp tục thì cô cũng không buông tha ăn sạch nàng đến một miếng sương cũng không còn. Cuộc hoan ái của hai người kéo dài đến 11 giờ đêm mới dừng lại.

(BH) Nữ Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ