02

16.3K 294 4
                                    

05:16

Tô Thanh khe khẽ nhích người một chút bỗng trong cơn mơ màng nàng cảm nhật được có một vật thô cứng nóng hầm hập đang ở bên trong cơ thể mình. Điều này khiến người đang mơ màng như nàng hoàn toàn tỉnh táo lại, nàng bất ngờ bật người dậy.

"Ưmm... "

Nàng chỉ mới khẽ nhích người cây gậy lớn kia lại càng chôn sâu vào bên trong cơ thể nàng hơn.

Bốp. 

"Ngoan ngoãn ngồi im một lúc, tôi đang làm việc"

Tịnh Âm đánh vào mông Tô Thanh một cái rồi lại tiếp tục quay lại với công việc của mình. 

Một loạt những hình ảnh kích thích tối hôm qua nhưng nước lũ ồ ạt tràn vào trong đầu nàng khiến mặt nàng phải đỏ ửng lên. Biết được tình huống bây giờ nàng cũng không dám nhúc nhích gì. Vậy kia đã ở sâu bên trong sâu lắm rồi cô sợ cử động thì nó sẽ đâm vào sâu trong tử cung mất. 

Tịch Âm một tay vuốt ve tấm lưng trần của nàng một tay còn lại thì liên tục di chuyển trên bàn phím. Khiến người đang ngồi trong lòng cô run rẩy không thôi. 

Một lúc sau công việc cũng đã xong, cô chỉ mới thả lỏng người nào biết người trong lòng lại đột nhiên đứng dậy rời khỏi cô. Tô Thanh mạnh mẽ đứng dậy mặc cho bên dưới đang rất khó chịu và trống rỗng. Nàng vội vã mặc lại đồ tối hôm qua làm lơ đi cảm giác  trống rỗng và ướt át bên dưới rồi lập tức rời đi. Cô nhìn thấy hết cũng không lên tiếng nào chỉ ngồi ở trên ghế ngắm nhìn cơ thể nàng. 

Thu dọn xong nàng chân thấp chân cao rời khỏi chỗ này toàn bộ quá trình đều không nhìn đến cô, còn cô thì lại từ đầu đến cuối chỉ ngồi nhìn không ngăn cản nàng.  Tô Thanh  vội vã chạy về lại văn phòng của mình tâm tình vốn hỗn loạn mới từ từ bình tĩnh lại.  

Thật điên rồ, tất cả những chuyện xảy ra tối hôm qua thật sự quá điên rồ. Nàng vậy mà lại đi phát sinh quan  hệ với một người phụ nữ không chỉ vậy người phụ nữ kia lại còn... Trời ạ nhớ đến những gì hai người làm nàng lại nhịn không được tim đập nhanh  một trận. Ngồi suy nghĩ một hồi nàng lại cứ cảm thấy bản thân mình đã quên mất chuyện gì đó rất quan trọng, nghĩ một hồi nàng giật mình vỗ bàn đứng bật dậy. Hỏng rồi nàng đã quên mất nữ nhân kia tối qua đều quay lại hết toàn bộ sự việc, nếu để đoạn video đó phát tán ra ngoài nàng làm sao có mặt mũi dám nhìn người. Còn đang lo lắng suy nghĩ một hồi thì bỗng từ cửa phòng phát ra âm thanh.

"Mới sáng sớm chị sao lại tức giận như vậy."

Tịch Âm rất tự nhiên đẩy cửa bước vào còn tiện tay đóng luôn cửa lại trước sự ngạc nhiên cùng khiếp sợ của nàng. 

"Sao cô dám vào đây. Cô tin tôi lập tức sa thải cô không hả."

"Ồh, vậy sao. Nếu chị thích thì cứ việc bất quá chắc nhân viên trong cả công ty này nếu muốn thấy một mặt khác của chị đi."

Mặc kệ sự đe dọa của nàng  Tịnh Âm  vẫn ung dung ngồi trước mặt nàng híp mắt cười gian xảo khiến nàng kinh hách một trận nhưng lại nhanh chóng thu hết tất cả về. 

(BH) Nữ Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ