"Thư ký lập tức gọi người của bộ phận kỹ thuật lên đây." giọng nói lạnh đến thấu xương người nghe khiến cho cô thư ký nhỏ đứng gần đấy không khỏi run lên một trận rồi mới rối rít lập tức đi ra khỏi phòng làm việc.
Một nữ nhân vô cùng xinh đẹp nhưng lại khiến cho người khác nhìn đến không khỏi khiếp sợ bởi khí thế lạnh lẽo xung quanh cơ thể nàng. Nữ nhân kia vẫn vậy ngồi trên ghế. Khuôn mặt xinh đẹp nay lại vô cùng âm trầm, ánh mắt vốn lạnh lẽo nay lại càng lạnh hơn đang không ngừng chằm chằm nhìn vào màn hình máy tính.
Nữ thư ký kia làm việc cũng thật nhanh chẳng mấy chốc đã đem theo người trở về văn phòng.
" chủ tịch người đã đến. " theo sau cô nàng là một nữ nhân cao gầy, vì trên mặt đeo một cặp kính to nên không thấy rõ mặt.
"Lập tức lại đây xem máy tính thế nào? " Tô Thanh giọng nói vẫn như vậy lạnh lùng không chút hơi ấm. Nàng vố đang làm việc nhưng đột nhiên máy tính hiện lên một loạt dãy số làm nàng không thể thao tác được tiếp.
Nữ nhân cao gầy kia không nói gì trực tiếp tiến lại bên máy tính. Cô có vẻ như đã biết máy tính bị gì nhanh chóng ngón tay hoạt động trên bàn phím. Mất năm phút cô mới dừng lại thao tác của mình.
"Máy tính của ngài vừa bị virut tấn công. Tôi đã ngăn chặn được nó rồi nhưng thông tin cần một thời gian để khôi phục lại. "
"Đây là tài liệu quan trọng cho cuộc họp ngày mai, nội trong hôm nay phải khôi phục hoàn toàn cho tôi." khí thế mười phần thành công dọa sợ thư ký đang đứng ở một bên kia.
"Được." hoàn toàn không bị khí thế của nàng dọa cô chỉ gật đầu đáp ứng rồi cũng cầm máy rời đi.
Bây giờ là 1 giờ chiều muốn công việc phải mất hai ngày mới xong lập tức hoàn thành trong một ngày, cái này có hơi áp lực nên cô cũng nhanh chóng cầm máy tính rời đi.
______
21:09
Giờ đã quá giờ tan tầm từ lâu nhân viên đã sớm về hết. Tô Thanh lúc này mới vừa đọc xong một xấp tài liệu, nàng lúc này mới khẽ xoa xoa cái cổ đã sớm cứng từ lâu. Đang định uống một ít cafe cho tỉnh ngủ nhưng đến khi cầm lên đến môi nàng mới phát hiện nó đã hết từ lâu.
Bất đắc dĩ nàng phải đứng dậy đi pha một cốc cafe mới, tiện thư dã gân cốt một lúc. Pha xong nàng mới bưng cốc cafe đi trở về phòng làm việc. Đi được mấy bước thì nàng lại nhớ ra việc hồi chiều. Không rõ đối phương đã làm xong chưa, số tài liệu đó khá quan trọng nên cô chuyển bước tới một nơi khác. Công việc khá đặc thù cho nên người của bộ phận kỹ thuật được công ty sắp xếp cho một chỗ khá yên tĩnh, hơn nữa mỗi nhân viên lại có một phòng làm việc riêng để thuận lợi công tác.
Đi một hồi thì nàng thấy được ở một góc còn có duy nhất một căn phòng còn sáng đèn. Đi đến gần thì thấy cánh cửa không được đóng kín nên lộ ra một khe hở. Vốn định gõ cửa nhưng từ khe hở nhìn đến bên trong lại làm cho nàng cứng cả người.
Trong căn phòng nhỏ còn sáng đèn một nữ nhân đang ngồi trên ghế, đầu hơi ngửa về sau, hơi thở thì lại vô cùng nặng nề thi thoảng lại phát ra. Bàn tay tinh tế hiện ra những khớp xương đang không ngừng di chuyển lên xuống ở giữa chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) Nữ Chủ Tịch
Historia CortaTác phẩm: nữ chủ tịch. Tác giả: Hắc Con Thỏ. Tình trạng: đang viết. Thể loại bách hợp, futanari, hvăn. Nhân vật chính: Tịch Âm- Tô Thanh. Nhắc lại lần nữa đây là thể loại futanari rất kén người đọc, lưu ý trước khi đọc. Cảm ơn.