"Thưa cô, không phải đâu ạ." -Y Y run run lên tiếng.
Hạ tuyết Giang thấy cô như vậy không khỏi tức giận nói:
"Trò còn giúp mấy đứa định bắt nạt trò vậy à?"
"Còn ba trò lên phòng hội đồng cho tôi!"
"Vâng." -Ba nữ sinh vội vàng chạy lên đi.
Ba nữ sinh kia đã đi rồi, Hạ Tuyết Giang ở lại trấn an Tạ Y Y rồi đưa cô tới phòng hội đồng cùng mình.
Tại phòng hội đồng của Cao Trung C, một nữ sinh bắt đầu trình bày với Hạ Tuyết Giang bằng giọng ủy khuất:
"Thưa cô, thực ra bạn Y Y thách thức bọn em ạ."
"Đúng vậy cô...bọn em..." -Một nữ sinh khác cũng lên tiếng giải thích.
*Rầm* Hạ Tuyết Giang đập mạnh xuống bàn quát lớn:
"Mấy trò đừng hòng qua mắt tôi! Tuần trước mấy trò có vụ đánh bạn học, rồi được mời phụ huynh lên vẫn chưa chừa à?"
"Dạ...không ạ..." -Ba nữ sinh kia khiếp sợ đồng thanh lên tiếng.
" Con gái con đứa gì mà suốt ngày đánh nhau thế? Ba trò về viết bản kiểm điểm 500 chữ rồi mai nộp cho tôi." -Hạ Tuyết Giang cau mày nói với ba nữ sinh đó.
"Cô ơi...em có thể về lớp chưa ạ?" -Y Y kẽ lên tiếng.
"À...em có thể về lớp được rồi Y Y." -Hạ Tuyết Giang mỉm cười nhìn cô một cách dịu dàng.
"Vậy em về lớp đây ạ! Cảm ơn cô Giang" -Y Y nở một nụ cười rạng rỡ rồi rời khỏi phòng hội đồng.
*Cạch* Y Y mở cửa bước vào lớp học.
"Chào chị Y Y..." Tiêu Mạn mỉm cười cứng ngắc khi nhìn thấy Y Y.
Y Y cũng nhìn cô ta:
"Chắc là cô bé này cũng đứng ở đây được khá lâu rồi nhỉ." -Cô cười thầm trong bụng.
"Tại sao chứ? Tại sao cái gì mày cũng có! Mà tao lại không có!?" -Tiêu Mạn thấy Tạ Y Y ngó lơ mình, cô ta bực tức lên tiếng.
"Não cô bị úng nước à? Cái gì tôi cũng có á? Cuộc sống của chúng ta là do định mệnh an bài, do sự cố gắng của mình mà có. Cô đã làm được gì chưa mà đòi có được mọi thứ?" -Y Y nói ra những câu xen lẫn căm hạn.
Cô cuối cùng cũng hiểu ra lý do hai mẹ con họ hại gia đình cô. Một lý do rất đơn giản. Chỉ vì nghĩ rằng cái gì cô cũng có?
Tạ Y Y mặc kệ Tiêu Mạn đứng chôn chân ở đấy, đi thẳng về lớp.
*Ting* Lúc này Tạ Y Y vừa tắm xong thì thấy tin nhắn của Hạ Tuyết Giang. Cô không ngờ đến việc Hạ Tuyết Giang lại nhắn tin cho cô.[Hạ Tuyết Giang]: Em đang làm vậy Y Y?
[Tạ Y Y]: Em vừa tắm xong ạ.
Hạ Tuyết Giang lúc này nhận được tin nhắn của cô cười đến vui vẻ. Thực ra Hạ Tuyết Giang cũng giống như Tạ Y Y, cô trọng sinh trở lại và mang ơn Y Y rất nhiều.
[Tạ Y Y]: Có chuyện gì à cô?
[Hạ Tuyết Giang]: À không có gì đâu. Cô chỉ muốn hỏi xem em có muốn một suất học thêm không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí thay đổi cuộc sống của người trọng sinh
RomanceTạ Y Y là cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại có số phận bất hạnh. Mất mẹ năm 8 tuổi, lên 15 thì ba cô lấy vợ khác và dẫn theo con gái bà ta về nhà ở. Hai mẹ con kia liên tục hãm hại cô, khiến cô mất đi người thân cuối cùng, đến cả ngườ...