Tạ Y Y bước tới gần Cố Kỷ Niên nở một nụ cười như định làm chuyện gì xấu.
"Thầy nói xem, vừa rồi thầy nhìn thấy những gì?" -Cô kiễng chân lên thì thầm vào tai anh ta.
"Tôi đang hỏi em, vừa mới làm gì?" -Cố Kỷ Niên cảm thấy hơi nhột tai liền lui ra đằng sau, lưng anh chạm vào tường.
Cô lại tiếp tục, hai tay bất ngờ vòng ra đằng sau, ôm lấy anh ta. Nói thật đây là lần đầu tiên cô ôm trai.
"Thầy nói xem, em làm như thế nào nhỉ? Như này ạ?"
"Tạ Y Y, tôi là thầy giáo của em, em đừng có mà làm bậy."
"Đúng rồi, thầy là thầy giáo của em."
-Cô thả tay ra ghé sát tai anh ta lần nữa, thì thầm rất nhỏ."Thầy Cố, gần đây học lực cửa em tụt dốc không phanh. Thầy có thể tới nhà em làm gia sư, kèm em có được không?"
Cố Kỷ Niên một mực từ chối, nhưng cô biết chắc chắn anh ta sẽ từ chối nên cố tình lơ đi lời anh ta nói.
"Thầy Cố, thầy nói gì cơ? Thầy muốn bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề, chỉ cần giúp em học tốt hơn thôi"
Cố Kỷ Niên bất đắc dĩ đành phải chấp nhận.
"Không thành vấn đề. Em đưa địa chỉ cho tôi. Khi nào thìbắt đầu tới dạy?"
Nhà anh ta còn thiếu tiền sao? Nhưng hai năm qua anh ta làm giáo viên, lần đầu bị chính học sinh của mình đùa giỡn như vậy.
"Được, vậy thầy lưu số em lại đi."
Cố Kỷ Niên lưu loát lưu số của cô lại. Động tác của hắn vô cùng ưu nhã. Thấy mọi chuyện xong xuôi, cô rời đi luôn không quên lên tiếng chào tạm biệt.
Ngày hôm sau Tạ Y Y đã gọi cho Cố Kỷ Niên bảo hắn đến dạy. Xong xuôi cô bắt đầu tìm wechat một người.
[Tạ Y : Thế nào? Chuyện tôi bàn với anh hôm qua. Anh đã nghĩ kỹ chưa!?
[Mã Tiểu Đinh]: Cậu chuyển cho tôi 35 vạn đi rồi tôi sẽ theo vấn đề hôm qua cậu nói.
Được! Hợp tác vui vẻ.
Tạ Y Y chuyển tiền cho hắn rồi gập máy tính vào. Cô nghĩ lần này mở công ty chắc chắn rất là thuận lợi. Tiền trong thẻ của cô vẫn còn rất nhiều, có khi đủ để mua một công ty lớn.
*Kính kong*. Nghe thấy tiếng chuông, Y Y nghĩ chắc là Cố Kỷ Niên đến. Ngay khi cô đi xuống lầu thì đã thấy Tiêu Mạn đang đứng ở cửa, mà người ở ngoài là Thần Minh.
"Thần Minh!? Cậu đến nhà mình chơi à?" -Tiêu Mạn ôn nhu lên tiếng.
"Ừm...Mà Y Y có nhà không vậy?"
"Chị ta..."
"Thần Minh? Hôm nay có ngọn gió nào đưa cậu đến vậy?" -Y Y bước xuống lầu và tiến đến chỗ cậu ta.
Nguyệt Thần Minh mỉm cười với cô rồi đi vào nhà. Khi cả ba người vừa ngồi xuống ghế thì lại có người bấm chuông, lần này Y Y đi mở cửa.
"Thần Minh, cậu có thể kết bạn wechat với mình được không...?" -Tiêu Mạn tranh thủ lúc cô đi liền xin wechat cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí thay đổi cuộc sống của người trọng sinh
عاطفيةTạ Y Y là cô gái sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại có số phận bất hạnh. Mất mẹ năm 8 tuổi, lên 15 thì ba cô lấy vợ khác và dẫn theo con gái bà ta về nhà ở. Hai mẹ con kia liên tục hãm hại cô, khiến cô mất đi người thân cuối cùng, đến cả ngườ...