Oneshot H

4.6K 397 30
                                    

Đầu mùa hạ, thời tiết có hơi nóng nhưng bầu trời vẫn trong xanh, có vài gợn mây trôi một cách chậm chạp. Hiện tại đang trong giờ học, nên khuôn viên trường có chút vắng vẻ, chỉ lác đác vài nhóm sinh viên đi lại và ngồi trên ghế đá dưới tán cây xanh mát. Thi thoảng sẽ có vài cơn gió nhẹ thổi qua, thêm tiếng ve kêu hoà với lời giảng nhẹ nhàng của giảng viên, khiến Kenma có chút buồn ngủ. Cậu hôm qua thức khuya chơi game tới 2-3h sáng với đám bạn, buổi sáng lại học hai tiết ngôn ngữ. Nhìn đống chữ dài loằng ngoằng, cậu cảm thấy chóng mặt đau đầu. Lắc nhẹ cái đầu cho tỉnh táo, sau đó đôi mắt mèo sắc sảo nhìn chăm chú vào bóng dáng nhỏ bé đang đứng trên bục giảng. Đường nét khuôn mặt thanh tú, đôi mắt màu nâu biết cười. Mái tóc màu cam rực rỡ hơn cả mặt trời mùa hạ. Giọng nói trong trẻo cất lên những lời giảng đi vào lòng người, đó là Hinata Shoyo - giảng viên trẻ đẹp môn tiếng Tây Ban Nha. Ngành học của Kenma là công nghệ thông tin, cũng không cần phải học tiếng Tây Ban Nha bên khoa ngoại ngữ cả. Nhưng vướng vào chữ tình, thì dù môn đó có bao nhiêu nhàm chán, phải dậy sớm thế nào, cũng không thành vấn đề. Ấn tượng ban đầu của Kenma là thấy vị giảng viên trẻ tuổi này vô cùng thú vị. Tính cách của Hinata trái ngược hoàn toàn với Kenma, anh thì năng động hoà đồng còn cậu chỉ thích tách biệt bản thân, tự đắm chìm trong thế giới riêng.

Lần đầu tiên nhìn thấy Hinata là anh đang vui vẻ trò chuyện với một cậu sinh viên tóc đen. Người kia Kenma có biết, đó là Kageyama Tobio - sinh viên khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Ý. Kageyama cực kì nổi tiếng ở câu lạc bộ bóng chuyền của trường, là chuyền hai thiên tài, đẹp trai, ngầu nhưng rất khó gần. Nhìn thấy Hinata có thể nói chuyện và trêu đùa thoải mái Kageyama như vậy khiến Kenma có chút ấn tượng. Nhưng thứ làm cậu thấy hứng thú nhất là nụ cười rạng rỡ của anh, tô thêm màu sắc vào cuộc sống nhàm chán và vô vị của cậu.

Nhìn Hinata vậy đâu ai nghĩ là giảng viên 23 tuổi của đại học nổi tiếng đứng top Nhật Bản, anh luôn xuất hiện với bộ dạng trẻ trung và năng động. Ngày nào cũng vậy, dù trời mưa, nắng hay sương mù lạnh lẽo, mọi người trong khoa ngoại ngữ đều nhận được nụ cười đầy ánh nắng mặt trời ấm áp từ anh. Thân hình nhỏ nhắn lại hay loi nhoi, trông anh không khác gì học sinh cao trung vậy. Lần chính thức hai người gặp mặt là đang giờ nghỉ trưa, Kenma sau khi ăn tạm chiếc sandwich nhỏ, liền tìm một góc khuất trên sân thượng của một toà nhà ngẫu nhiên mà ngồi chơi game. Ai ngờ toà đó là của bên khoa ngoại ngữ. Hinata thì rất hay lui tới sân thượng, dù anh là người hướng ngoại nhưng lúc ăn uống, anh thích ngồi một mình hơn là ngồi với hội giảng viên và giáo sư cao tuổi khô khan trong khoa. Không phải Hinata vô lễ gì đâu, chỉ là không hoà nhập được nên chọn cách lảng tránh đi.

Kenma đang ngồi trong góc chơi game, không để ý thấy có người lại gần mình. Một hồi cảm giác có người nhìn mình liền quay qua thì thấy khuôn mặt rạng ngời của Hinata mà giật mình. Đó là lần đầu tiên Kenma được tiếp xúc trực tiếp với Hinata. Hai người trò chuyện khá hoà hợp, dù chủ yếu là Hinata nói. Nhìn anh năng động, chuyện gì cũng tám được, nhìn đi nhìn lại cũng chỉ thấy cùng lắm là một sinh viên nhiệt huyết thôi. Hinata còn nói đùa rằng đáng lẽ anh đang vui vẻ và tận hưởng cuộc sống bên Brazil rồi. Nhưng cuộc đời đưa đẩy, ba mẹ xách anh về, bắt đi dạy tạm thời cho một giảng viên, là bạn thân của họ, đang tạm nghỉ dưỡng bệnh. Với bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh loại xuất sắc, Hinata thành công thi đỗ bài xét tuyển và phỏng vấn để giảng dạy.

[KenHina/R18] PhạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ