Khi Lisa tỉnh lại vào sáng hôm sau thì thấy thân thể đau nhứt vô cùng, nhất là phần vai của cô, giống như là bị cả chiếc xe tải lớn nghiền qua vậy, cổ và cánh tay cũng đau không kém.
Vấn đề là ở tư thế ngủ.
Lisa đau khổ xoay xoay cổ, sau đó từ từ ngẩng đầu lên... Vừa ngẩng đầu lên đã chạm ngay vào con ngươi đen như mực của Junghyun.
Cô sợ hết hồn, rụt cả người về sau, thế nhưng ngón tay lại không nhúc nhích được, Lisa khó xử quay đầu nhìn xem, phát hiện tay của mình đang nằm trong lòng bàn tay của Junghyun, cảm thấy ngượng chín cả mặt, lắp ba lắp bắp nói: "Jeon..., Jeon Junghyun..."
Junghyun vẫn đang nhìn cô lạnh lùng.
"Hôm qua anh trở về, không những bị thương mà còn sốt ca nữa, hạ sốt rồi tôi lại sợ anh lại nóng lên nên đặt ngón tay lên tay anh để kiểm tra nhiệt độ, ha ha ha ha, anh đừng có nghĩ bậy..."
Lisa rụt rụt tay lại.
Junghyun chợt nắm chặt ngón tay của Lisa lại, bàn tay ấm áp làm cho ngón tay lạnh băng của Lisa cảm nhận được hơi ấm, Lisa mở to mắt nhìn Junghyun, chỉ nghe anh nói nhẹ: "Đỡ tôi dậy."
Giọng nói của anh ta vẫn lạnh lùng như thế, nhưng trở nên yếu ớt hơn nhiều, Lisa gật đầu, đỡ anh trong trạng thái bị nắm chặt tay, cô nhìn sang bên cạnh, đúng lúc nhìn thấy Hyunsuk và Jungkook đang ngủ say sưa, Junghyun tinh ý nhận ra vết xanh nhạt dưới mắt Lisa, thấp giọng hỏi: "Tối qua cô ngủ trễ lắm sao?"
Lisa còn tưởng Junghyun đang định kêu mình làm gì đó, kết quả anh lại hỏi như vậy, Lisa sửng sốt hồi lâu mới nói: "Ừm... cũng không hẳn."
"Ừ." Junghyun không hỏi thêm, cau mày đứng lên, Lisa nhìn anh mà cũng thấy sợ thay, nói: "Hay là tối nay anh đến bệnh viện đi... Nếu có thể đi được."
Junghyun cúi đầu đáp một tiếng, chuẩn bị đi lên lầu rửa mặt, Lisa không dám để anh đi một mình, theo sát anh từng bước, Junghyun nói: "Tôi không nặng đến mức đó đâu, cô không cần lo."
Giọng nói anh còn phảng phất chút ý cười, Lisa lúng túng nói: "Dù gì cũng là tôi hại anh, phải chăm sóc kĩ càng chứ."
Junghyun quay đầu lại, liếc nhìn cô, khó hiểu hỏi: "Cô hại tôi?"
"Dĩ nhiên rồi, hôm qua Kim Jaehwan có nói, anh bị cái tên Jung giun giun gì đó đánh một gậy, cũng là do anh không vượt qua cái lan can được, chẳng phải vì buổi chiều bị..."
Mặt Lisa chợt nóng lên.
Junghyun nhìn cô một lúc rồi nói: "Do tôi không điều khiển tốt, không liên quan gì đến cô cả."
Dứt lời liền lên lâu, Lisa thấy thái độ anh kiên quyết như thế cũng không dám đi tiếp nữa, đợi đến khi bóng anh khuất đi, cô mới lên tầng hai rửa mặt, nhìn đồng hồ mới hơn bảy giờ, nhưng cô thật sự chẳng muốn ngủ tiếp tí nào.