-27-

321 20 0
                                    

Lisa và Jungkook nói chuyện xong, Lisa vừa mang giày, vừa kéo Jungkook xuống lầu, Hyunsuk thì không biết đã xuống tự lúc nào, nhìn thấy hai người cười gian nói: "Chậc chậc chậc, mẹ vừa làm gì với Jungkook đáng yêu trong sáng vậy?"

Lisa: "... Trên tay tôi còn có đôi giày đó, anh có tin tôi đánh chết anh không?"

Hyunsuk: "..."

Hyunsuk đã trở về trạng thái bình thường, không còn hung dữ quát nạt như ban nãy nữa, nói: "Cô nhìn hai người các cô xem, lên lầu lấy giầy thôi mà mất tận nửa tiếng, hai tai của Jungkook còn đỏ ửng nữa! Lỗ tai của Jungkook nhạy cảm vô cùng, có phải cô đã làm gì nó không hả?!"

Lisa lạnh lùng cười một tiếng: "Anh còn dám nói em? Là anh mà lại biết chỗ nhạy cảm của em mình ở đâu... Anh có tin em đi kiện anh tội xúc phạm thân thể con nít không..."

Hyunsuk: "... Em nói cứ như anh là biến thái vậy?! Hồi bé hay giỡn với nhau nên anh mới phát hiện mà!!!"

Lisa "xì" một tiếng, không để ý đến anh ta nữa, Junghyun ngồi cạnh Hyunsuk, chắc hẳn là vừa rồi hai người họ có nói chuyện với nhau, Lisa không nhìn anh, Junghyun cũng không có ý định tham gia vào trận đấu khẩu của Jungkook và Hyunsuk.

Jungkook đi ra cửa, Lisa mang giày xong, đi theo sau anh, tài xế đã đợi bên ngoài từ lâu, nhìn dáng vẻ của Jungkook, Lisa suýt nữa đã bật thốt "Hay là con đi với mẹ đi"...

Nhưng dù gì cũng là thú vui riêng của cô và Sumin, tuy nói là nếu cô mang Jungkook đi cùng thì Sumin cũng không để ý, nhưng như vậy hình như không tốt lắm...

Lisa lấy tay xoa xoa đầu Jungkook, nói: "Vô nhà đi, mẹ sẽ về nhanh thôi."

Jungkook nói: "Dạ."

Anh trả lời rất nhanh, nhưng vẫn đứng yên tại chỗ không động đậy, Lisa thấy anh như vậy, vẫy vẫy tay với anh nói: "Lại đây."

Jungkook vui vẻ bước đến gần cô hơn một chút.

Lisa nói: "Haiz, thật sự là không thể dẫn con đi được mà, mẹ sẽ về nhanh thôi, hứa đấy."

Jungkook thấp giọng nói: "Dạ."

Lisa suy nghĩ một hồi, sau đó kiễng chân, hôn lên gương mặt mịn màng của Jungkook: "Thôi, ngoan ngoãn vào nhà đi, mẹ sẽ về nhanh thôi."

Suốt cả quá trình đưa cô ra ngoài, Jungkook đều trong trạng thái lấy tay bịt lỗ tai lại, bởi vậ nên Lisa dễ dàng hôn lên mặt anh, ai mà ngờ đứa nghịch tử này lại ranh ma như thế, vào lúc Lisa định kết thúc thì anh chợt thả tay xuống, vòng qua eo Lisa, sau đó nhanh chóng lướt xuống môi cô.

Hôn xong, anh mới vui vẻ bỏ Lisa ra: "Bye bye mẹ! Đi đường nhớ cẩn thận! Đi sớm về sớm!"

Lisa: "..."

"Ừm... biết rồi..." Cô cũng quen rồi... Dù gì thì không quen cũng không được, ai mà biết sau này lại bị anh hôn trộm bao nhiêu lần nữa, nếu như lần nào cũng phản ứng kịch liệt thì chắc cô mệt chết mất.

| LIZKOOK | Ai Là Mẹ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ