______________________________
●HÌNH HỘP CHỮ NHẬT●
______________________________
Bị làm tỉnh giấc bởi thứ nặng đè lên mình.
Cảm giác chật chội bao trùm xung quanh. Trước mặt Diluc là Kaeya đang nằm im trên người anh.
Diluc nhìn xung quanh chỉ toàn là bốn bức tường áp sát, trần thì thấp chỉ đủ cao bằng một người ngồi trông nó giống như một cái hộp. Hẹp đến mức anh có thể nghe được tiếng thở của Kaeya, nhẹ nhàng và đều đặn.
Anh nhìn Kaeya, phải phủ nhận rằng Kaeya thực sự đẹp trai, bờ vai rộng, sóng mũi cao, người tỏa ra mùi bạc hà dịu nhẹ pha với mùi nồng của rượu. Kaeya có thể là một người đàn ông lịch lãm hơn so với suốt ngày chỉ tới quán anh nốc hết chai này đến chai khác tới khi nào say thì thôi. Anh lay Kaeya dậy. Hắn gầm gừ một tiếng mà mở mắt.
Kaeya bất chợt ngồi thẳng dậy khi biết hắn nằm lên người anh nhưng bị cái trần thấp đó đụng trúng. Hắn xoa đầu kêu đau.
Cảm nhận vật của mình bị vướng vào thứ gì đó, liếc xuống thì thấy người mình đang kẹp giữa hai chân Diluc. Kaeya cố đổi tư thế nhưng trong cái hộp chật hẹp này, cả hai chỉ có thể giữ nguyên tư thế này. "Mau tìm cách ra khỏi đây đi"- Diluc vừa nói vừa cựa quậy tìm lối ra làm hông anh cũng di chuyển theo cạ vào vật của Kaeya. "Diluc đừng cử động nữa để em tìm lối ra"- người Kaeya che gần hết cái trần cơ bắp lộ ra rõ, nó có thể ôm hết người anh một cách dễ dàng. Diluc chỉ có thể nằm im nhìn Kaeya loay hoay tìm lối thoát.
Nói thật, Diluc cảm thấy khó chịu với cái tướng này. Anh biết cái thứ đó đang cạ vào cửa của anh làm tai anh đỏ hết rồi. Diluc quay mặt sang một bên nhằm tránh Kaeya nhìn thấy mặt mình. Kaeya cũng mệt mỏi với sự tìm kiếm vô ích này. Liếc nhìn Diluc, người anh trông thật nhỏ. Diluc chỉ thấp hơn Kaeya một gang tay nhưng trông anh vẫn nhỏ hơn so với Kaeya. Hắn nhìn trộm mọi ngóc ngách trên người anh. Ngực, mặt, tai, tóc, eo tất cả mọi thứ. Với tư thế này hắn có thể sẵn sàng hiếp dâm Diluc bất cứ lúc nào cho dù anh có kháng cự đi nữa. Nghĩ tới cảnh anh rên rỉ gọi tên hắn cũng đủ khiến hắn phát điên rồi.
Kaeya, hắn lên rồi.
Tình huống quái đảng, thằng nhỏ nó đang lên Kaeya không tin rằng mình có suy nghĩ đồi bại với Diluc, nếu anh nghe được những thứ tròn đầu hắn chắc chắn anh sẽ kinh tởm mất. Hắn cảm nhận được nó đang phồng lên. Thằng nhỏ cứ phồng lên làm anh khó chịu không nổi. Dù có làm thế nào thì vẫn không thể thoát ra hai đùi của Diluc.
Bầu không khí im lặng khiến cả hai đều ngượng ngùng, bối rối. Kaeya chống hai tay cũng muốn mỏi lắm rồi nhưng mà không gian này quá bé không thể ngã ra sau hoặc ngồi thẳng được. "Diluc, em nằm lên người anh được chứ?"- Hắn ngượng ngùng nói, vẻ mặt hiện lên sự lúng túng rồi còn biện minh rằng tay mình mỏi muốn nằm nghỉ một chút. Mặt Diluc giờ như quả cà chua chín vậy. Anh lấy tay che đi vẻ ngượng ngùng của mình. "Được, chỉ một chút thôi"- Kaeya thấy anh như vậy thì nứng không tả nổi, đành kiềm chế lại hắn nằm lên ngực Diluc. Bên dưới thì vẫn nhói rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaeLuc] Câu Chuyện Sex
General FictionCouple: top Kaeya x bot Diluc Rating: T Tác giả: BampoThanh ______________________________ Note: truyện chỉ có các thể loại dduj nhau mà tôi thích, được lấy mẫu từ nhiều fic khác nhau và tôi viết vì nuwng và các phần truyện riêng biệt nhau mỗi phầ...