______________________________
●48 BÔNG HỒNG●
______________________________
Cầm trên tay bóa hoa hồng đỏ rực, Kaeya nở một nụ cười trên môi. Tay cầm bó hoa ngân nga những câu hát êm tai, từng bước đi đến tiệm hoa mà gã thầm nhớ thương.
Bóng dáng hiện lên một rõ dần. Người con trai với mái tóc đỏ rực như những đóa hoa hồng, bật lên sự đỏ rực trong những bông hoa đẹp đẽ xung quanh.
Một bông hoa hoàn hảo.
Loài hoa mà chỉ gã khám phá ra được. Diluc
Tim một đập nhanh hơn, gã chạy nhanh về phía trước để gặp được cái bông hoa hoàn hảo ấy. Nhìn gã thở dốc, Diluc cười nhẹ trao cho gã một nụ hôn ngọt.
Đáp lại nụ hôn, gã ôm anh vào lòng trong sự hạnh phúc. "Vậy là xin nghỉ hôm nay để gặp người thương?"- cô gái tóc vàng từ cửa đi vào. Kaeya nhìn cô bối rối còn anh thì cười hóm hỉnh "Cô cũng đi mua bông cho người thương nữa mà"- anh đưa cho cô bó hoa mà cô đã chọn trước Kaeya ngơ người đưa ánh mắt bối rối nhìn anh "Anh quen nhau khi nào vậy, sao không nói cho em biết!?"- Kaeya nói nhỏ vào tai Diluc như một bí mật động trời bị hé lộ.
"Anh và Jean quen nhau hồi cấp hai, lúc đó anh là đàn anh của Jean"- Kaeya sốc ngây người, không ngờ người yêu mình lại quen một trưởng cảnh sát. Nghĩ thầm trong đầu, gã sẽ nhờ vào mối quan hệ của anh và Jean mà thăng cấp sau đó trở nên giàu có và sống một cuộc sống hạnh phúc với Diluc. Bày xong kế hoạch tính hé miệng thì bị cô vạch trần kế hoạch 30 giây của gã.
Người đoán không bằng trời đoán...
Chào tạm biệt Jean về, Kaeya bắt đầu hành động, tay vuốt xuống dưới mông Diluc mà xoa bóp. Chạm vào chỗ nhạy cảm, không thua không kém. Anh đè sát mông vào cậu nhỏ của gã khiêu khích, chấp nhận sự khiêu khích Kaeya vác anh vào trong tiệm để những đóa hoa đang khát ở ngoài.
Đẩy anh xuống giường, Kaeya hôn ngấu nghiến trên môi anh, chiếm hết quai hàm của anh. Tay lùa vào áo mân mê núm vú, Diluc không thua gì lấy chân cạ vào thằng nhỏ của gã. Bàn chân thon thả vuốt lên xuống cây thịt thô đang lớn dần. Cởi bỏ bộ đồ vướng víu trên người hai người bắt đầu cuộc ân ái. Quay sang mút núm vú, gã cắn nhẹ làm đầu ti anh căng cứng, tiếng rên nhạy cảm cũng thốt lên. Tay dưới thì vuốt lấy cậu nhỏ của anh còn tay trên thì kéo căng núm vú còn lại.
Sự kích thích của gã làm Diluc đạt khoái cảm không ngừng, cảm nhận được anh sắp bắn gã liền chặn đường không cho anh bắn khiến anh uốn éo không chịu được "T-Thả ra..umh.cho anh bắn đi"- tuôn ra những giọt nước mắt Diluc cầu xin nhìn Kaeya, với sự nuông chiều người yêu của gã thì gã không thể từ chối nhưng gã thích đưa ra điều kiện "Nếu anh kêu tên em ba lần trong một lượt thì em sẽ cho anh bắn còn nếu không được thì em sẽ đụ anh tới khi nào anh có bầu"- nụ cười ranh ma hiện lên mặt gã, anh vì bị khoái cảm che mờ nên đồng ý. "Kae-Ahh"- chưa kịp nói hết tên anh bị thứ côn thịt đó đâm mạnh vào làm anh lỡ mất một cơ hội, Kaeya đắc ý "Oops hình như anh mất một lần rồi"- côn thịt của gã rút ra chờ đợi thời cơ để đớp lấy miếng mồi ngon. Diluc cố chấp nếu kêu tên gã thì có thể giảm tội nhưng anh quên đó là một tên cảnh sát lưu manh giả dối, và cũng sau hai lần thử cuối anh thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaeLuc] Câu Chuyện Sex
Fiction généraleCouple: top Kaeya x bot Diluc Rating: T Tác giả: BampoThanh ______________________________ Note: truyện chỉ có các thể loại dduj nhau mà tôi thích, được lấy mẫu từ nhiều fic khác nhau và tôi viết vì nuwng và các phần truyện riêng biệt nhau mỗi phầ...