______________________________
●CƠN NÓNG●
______________________________
"Diluc, anh lạnh lùng thật đấy.."- Kaeya cười nhếch mép châm chọc Diluc, tay gã luồn vào cổ áo của anh sờ vào những làn da mềm mại. Lông mày anh nhiếu lại, cọc cằng nắm chặt bàn tay dâm dục của gã ra.
"Bớt lại đi, tính tôi như vậy rồi nếu cậu còn làm vậy nữa tôi sẽ hủy cuộc hẹn này"- Diluc gằn giọng nói với gã, vì tay anh nắm chặt tay Kaeya mà gã kêu đau để anh có thể thả gã ra "Ouch đừng giận chứ chúng ta mới lần đầu đi hẹn hò mà"- gã bối rối nối lại cuộc tình ngắn hạn này, Diluc liền bỏ tay gã ra mà thở dài mệt mỏi. "Chẳng hiểu sao lại đi hẹn hò với tên này"- anh hối hận suy nghĩ.
"Chúng ta đi chơi một chút nhé?"- gã dịu dàng nói với anh nhưng tay gã vẫn đang vân ve cái mềm của tay anh khiến anh lại cau mày mà muốn bẻ từng ngón tay của gã. Anh gật đầu một cái rồi gã vui vẻ dẫn anh đi chơi xung quanh.
Hai người đã đi chơi rất vui vẻ nhưng chỉ vui đối với Kaeya còn Diluc thì chả thèm cười lấy một miếng khiến gã chật vật trong việc tán tỉnh anh. Về đêm, gã dẫn anh đi uống bia nhưng anh vì tửu lượng thấp lại sợ bị dở trò đồi bại của gã nên anh cũng chả thèm uống một ngụm nào còn gã thì uống say như sắp chết tới nơi. Cuối cùng anh phải kêu taxi chở gã về chung cư của gã.
Sau khi vác xác Kaeya tới phòng của gã. Diluc lục lọi tìm kiếm chìa khóa trên người Kaeya rồi mở cửa đi vào cùng với cái xác mùi bia gã.
"Hehe Diluc ở lại với tôi đi"- gã say xỉn bò lết nắm lấy bàn chân anh mà níu lại làm cho Diluc nhìn gã một cách khinh bỉ "Tốt nhất tôi không nên biết cậu từ đầu thì hơn"- anh nặng lời nói với gã, chuẩn bị ra khỏi phòng gã thì gã đột nhiên lên tiếng "Anh đúng thật là vừa cọc tính vừa miệng hư"- gã nói một cách bình thường khiến anh bất ngờ nhìn xuống sàn nhưng chả thấy gã đâu.
"Hay là chúng ta làm tình đi, tôi thích thích bàn tay của anh tuốt trụ cho tôi"- gã ép anh vào cửa nhẹ nhàng hôn lên mái tóc đỏ son của anh làm cho anh muốn mửa ngay bây giờ "Đây là cách cậu đối xử với một người mới gặp cách đây không lâu à?"- Diluc cau mày chê bai gã nhưng chỉ nhận lại sự cố chấp của gã "Đúng là tôi có làm như vậy thật"- gã cười ranh ma kéo eo anh lại gần "Chúng ta nên bắt đầu nhỉ?"- gã từ từ hôn lên môi anh nhưng bị đôi tay anh kịp thời ngăn cản nụ hôn trên môi gã.
"Tránh ra đi thằng ấu dâm, cái đồ vô liêm sỉ chỉ biết suốt ngày chịch mỗi đứa như thay quần áo"- anh cọc cằng phản kháng nhưng chẳng thể nào đọ với sức lực của gã. Đôi bàn tay mềm đặt lên môi Kaeya, gã liền liếm cắn những ngón tay thon của anh khiến anh ghê tởm mà bỏ ra. Thấy vậy gã liền chợp cơ hội mà hôn lấy anh nhưng chả được bao lâu thì gã lại bỏ ra vì mùi tanh trên lưỡi gã.
"Có nghe tao nói không hả?! Cho tao ra khỏi đây ngay bây giờ"- môi mịn nhưng mỏ hỗn lại dính máu của gã. Đây chắc là đối tượng chống cự dai nhất mà Kaeya gặp phải.
"Tôi cũng đâu có muốn dùng cách này đâu, là do anh ép tôi đấy"- gã bóp lấy miệng anh đổ vào một chút dịch lạ. Thấy vậy anh liền tính móc họng mà nôn ra nhưng lại bị gã ghìm hai tay lên tường "Này mày đổ thứ gì vào trong miệng tao vậy hả?!"- giọng anh có chút run run, cái nét hoảng hốt đã hiện rõ trên mặt anh khiến cho gã càng thêm thích thú "Anh cứ chờ đi rồi sẽ biết"- gã nhếch mép cười ranh ma nhìn khuông mặt hoảng hốt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaeLuc] Câu Chuyện Sex
General FictionCouple: top Kaeya x bot Diluc Rating: T Tác giả: BampoThanh ______________________________ Note: truyện chỉ có các thể loại dduj nhau mà tôi thích, được lấy mẫu từ nhiều fic khác nhau và tôi viết vì nuwng và các phần truyện riêng biệt nhau mỗi phầ...