Vị diện tiểu thương nhân 4

577 2 0
                                    

 Dị giới khởi bước đệ 247 chương hắc kẻ điên tác phong

Đông lâm quận thành cổ, tại bình thường tuyệt không thấy được, nhưng ở gần nhất lại danh tiếng mười phần, nguyên nhân còn là vì cao hứng đan dược, tăng thêm cái gì thần bí bóng dáng cường giả.

Tuy nhiên đây là một rớt lại phía sau vắng vẻ địa phương, tin tức cũng chầm chậm truyền lại đi ra ngoài, bắt đầu ở cả đông lâm quận truyền bá, một ít lão bài thế gia, đều phái thủ hạ đến thành cổ tìm hiểu kỹ càng tin tức.

Gió thu mưa phùn lâu Liễu Tuỳ Phong tại thành cổ đấu giá được bóng dáng cường giả, lập tức trở thành lão bài thế lực điều tra đối tượng, thậm chí có một số người tự mình đến thăm xem xét, muốn biết bóng dáng cường giả có hay không có nói lợi hại như vậy.

Thành cổ người lưu lượng không ngừng tăng nhiều, mục đích không cần nói cũng biết, kỳ thật cũng là vì những đan dược kia, hắn, bọn họ tin tưởng thứ này không phải tốt như vậy chế tác.

Phía trước đấu giá đơn giản là tại Vương gia nhặt được một cái tiện nghi, trọng điểm là không là ở phía trên này, mà là đang này thần kỳ luyện chế phương pháp thượng.

Phàm đảo tồn tại vô số năm, tại thế nhân trong mắt không thể tưởng tượng sự, tại phàm đảo cường giả trong mắt, hết thảy biến thành không kỳ quái, có thể bóng dáng cường giả tóm lại cho bọn hắn một loại cảm giác thần bí.

Trân dược phường, hôm nay tại thành cổ là danh tự lớn nhất địa phương.

Mộ tập mà đến cường giả không ngừng bổ sung cho trân dược phường, không thể so với trước con mèo nhỏ hai ba con, gặp gỡ nguy hiểm muốn đích thân động thủ bất đắc dĩ sự, chỉ cần thu vào tiên thiên cường giả có thể tại thành cổ an ổn tọa trấn xuống dưới.

Gần nhất Trần bay lên thời gian trôi qua cái kia sướng, bồi hồi tại Hậu thiên tu vi đỉnh cao, tại gần nhất đan dược dưới sự trợ giúp, nhất cử phá tan bình cảnh, tiến vào đến Tiên Thiên cảnh giới, tăng thêm nội tình dầy thực, trước thiên một bậc vọt tới nhị cấp, xem như phóng ra một bước dài.

Trân dược phường quản lý ngay ngắn rõ ràng, biểu hiện ra ra tốt đẹp chính là quản lý tố chất, dựa theo lúc trước vương vừa rời đi phân phó, tăng thêm tại thành cổ thế lực ở giữa ích lợi, tại thành cổ nhất thời trở thành mới một cổ thế lực.

"Tên kia rốt cuộc đi chỗ đó , đã lâu như vậy, như thế nào vẫn chưa trở lại!" Trần bay lên đối lão bản thật là có chút ít không nói gì, nói là ra đi làm việc, thẳng đến bây giờ nhìn không đến bóng người xuất hiện, trong khố phòng đan dược tại giảm bớt, đây thật là một kiện phiền toái sự tình, tuy nhiên hiện tại có thể luyện dược, Trần bay lên năng lực còn không cách nào luyện chế loại này cực phẩm đan dược, may mắn, hàng loạt mua bán không phải hắn phụ trách, đại thế gia sẽ không đến trân dược phường tới mua, trong tiệm đan dược bình thường là nhằm vào tán tu sản xuất, có thể nói là bán lẻ, số lượng không nhiều lắm mà thôi, cùng ngày bán hết liền ngừng lại.

Ngoại trừ đan dược sự, những thứ khác phương diện, Trần bay lên không thế nào lo lắng.

"Di, cái này khí thế. . . ."

Vị diện tiểu thương nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ