Dị giới khởi bước Chương 66: triệt để oanh giết
Hai phu hành vi thập cấp người có tuổi chỗ đó chung qua chúng loại bối rối, tránh đi này phách cùng một không hề do dự đem trên người bạo "Đoạt mệnh cung" lấy đi ra, tính toán trực tiếp đem đối phương oanh giết trong này dùng tuyết hắn sỉ nhục.
"Đoạt mệnh cung" là một việc thập phần phách đạo vũ khí, lợi dụng cái này vũ khí, "Đồ tể" chống lại cửu cấp đỉnh phong đều có một chút phần thắng, hôm nay lọt vào tổn thất thật lớn trực tiếp đem lá bài tẩy đem ra.
"Ta hôm nay nhất định phải đem ngươi nghiền xương thành tro, dùng tiêu tâm trạng của ta chi hỏa." Đồ tể nhe răng cười , đấu khí hóa thành tên lập tức bị ngưng tụ ra, "Đi chết đi!"
"Sưu sưu, sưu sưu."
Ở đằng kia sát na trong thời gian, "Đồ tể" ngưng tụ tứ chi đấu khí tên kéo thành mãn tròn bắn tới.
Tên vừa ra mang theo tiếng rít thanh đâm thẳng vương võng ngực mà đến, có thể thấy được "Đồ tể" trong lòng có sát khí có nặng như vậy.
"Thật là lợi hại cự cung, lợi dụng đấu khí hóa thành tên, không hổ là cửu cấp chiến sĩ." Vương võng dựa vào cảm giác biết rõ loại đấu khí này tên có tập trung công hiệu trừ phi hủy diệt đấu khí, nếu không không thể phá giải.
Lúc này vị diện võ trang biểu hiện ra từng đạo màu đen gợn sóng từ từ khuếch tán đi ra, gợn sóng gặp gỡ đến tên lập tức oanh tạc ra, hóa thành từng đạo khí lãng tiêu tán trên không trung.
Mắt thấy tên bị phá mở, "Đồ tể" không khỏi đùa giỡn mắng mở, cái này căn bản không phải thất cấp chiến sĩ có được, hơn nữa trên người này vật khôi giáp thập phần kỳ quái, lại phát ra nổi thần bí như vậy tác dụng.
"Thập tiễn quy nhất."
"Đồ tể" lần nữa kéo động đoạt mệnh cung, màu đen dây cung xa rời mở thập căn u ám tên ngưng tụ ra.
Thập đạo đấu khí tên ra hiện ở giữa không trung, sau đó quỷ dị dung hợp thành một cây dài ước chừng năm thước gì đó, mang theo hàn lóng lánh cự đại tên.
Thoáng cái hội tụ ra mười đạo tên, "Đồ tể" xoạt sắc mặt tái nhợt, đổi lại bình thản thường hắn sẽ không như vậy phí công phu, chính là trước mắt tiểu tử rất cổ quái , "Cái này nhìn ngươi như thế nào ngăn cản."
Ở phía sau, tránh ở trên sơn cốc thú nhân tiến hành rồi phản công.
Oanh, oanh. Oanh.
Vô số hồng sắc quang bó theo sơn cốc đỉnh bắn rơi xuống, lập tức đá vụn bay loạn, phía dưới võng khôi phục một ít khí lực thiết Huyết Chiến sĩ thành viên, lập tức lọt vào không thể đánh giá đả kích.
Mặc dù là nhỏ ma tinh pháo, nhưng đối với phía dưới ngũ lục cấp chiến sĩ vẫn đang tạo thành thương tổn cực lớn.
Ẩn núp tại trong bụi cây Cuồng Chiến Sĩ tại ma tinh pháo thúc đẩy sau sớm đã xung phong liều chết trở về.
"Đồ tể" không thể tin được một màn kia, thất truyền đã lâu ma tinh pháo trong này xuất hiện, hơn nữa số lượng còn không tại số ít.