vị diện tiểu thương nhân 3

699 2 1
                                    

Dị giới khởi bước Chương 165: ai

Thiên thời gian Vương Lôi tại giảng bọt quan duy trì hoa quả chuyện tình. Tại không có xem đến, trước. Không dám nói khoa trương như vậy, nếu là không có cụ thể hiệu quả lời nói, đến lúc đó rước lấy tranh luận tựu không phải là cái gì chuyện tốt.

Những tin tức này đối Lâm Khả có thể mà nói, trong lúc nhất thời khó có thể tiêu hóa rơi, nghe cảm giác như là nghe thiên thư đồng dạng. Làm cho người ta phảng phất ở vào trong mây mù, lấy không biết là chuyện gì xảy ra, mỹ da trắng trái cây, giảm béo trái cây, thậm chí trường nhiều hơn còn có thể trường thọ trái cây, những này chỉ sợ tại trong mộng mới có xuất hiện. Dù sao cái này gì đó bộ như thế nào sự thật.

Vật gì đó đều phải muốn có một, thích ứng kỳ, Vương Lôi không nóng nảy, bây giờ còn không có bắt đầu động thủ , hết thảy công tác chuẩn bị thỏa đáng nói sau. Hiện tại không nên nóng vội, có rất nhiều thời gian có thể chậm rãi đến

"Ta nói, ngươi khẳng định cảm thấy rất mơ hồ a! Vượt qua một thời gian ngắn, ngươi tựu sẽ biết trong đó hiệu quả." Vương Lôi không có vội vã làm cho Lâm Khả có thể tin tưởng, vô luận đặt ở ai trước mặt trước, biểu hiện cùng Lâm Khả có thể cơ bản đồng dạng.

Lâm Khả có thể xác thực nghe như rơi vào trong mây bình thường, "Tốt, ta cũng vậy muốn nhìn một chút, ngươi nói hoa quả có hay không lợi hại như vậy."

Trong lúc bất tri bất giác. Năm giờ chiều đến, đúng lúc là mọi người lúc tan việc.

"Đợi ngày mai. Ta tống ngươi một ít hàng mẫu cho ngươi nếm thử, ngươi tựu sẽ biết hiệu quả như thế nào." Vương Lôi đứng lên, không có có điều cố kỵ Lâm Khả có thể ở đây. Lười biếng đưa tay ra mời lưng mỏi, đối với Lâm Khả có thể trong mắt trở nên hoàn mỹ, đặc biệt tại gần cự ly quan sát hạ, Vương Lôi cử chỉ thần thái. Chen chúc có một loại nói không nên lời mê người khí tức.

Vương Lôi không biết mình tùy ý biểu hiện, tại Lâm Khả nhưng trong lòng hội lưu lại hoàn mỹ ấn tượng. Có chút về sau một ít khí chất hội đặc biệt hấp dẫn nữ hài tử ưu ái. Tại trong bất tri bất giác tựu hấp dẫn nữ hài tử.

Đây hết thảy đều là cá mặt tiến người mang đến. Cường kiện khí lực, không ngừng cường hóa thân thể, tự nhiên mang đến trên thân thể một ít biến hóa, chích là chính bản thân hắn một mực không có chú ý tới mà thôi.

"Khả Khả. Ngươi đây là sao bị chẳng lẽ ta trên mặt có đồ vật gì đó?" Xoay người lại Vương Lôi. Chứng kiến Lâm Khả có thể đứng ở đó bất động, một đôi mắt đẹp rơi tại trên người của mình.

Lâm Khả có thể bị cái này vừa hỏi, trên mặt nổi lên một chút ửng đỏ. Không dám lại đem ánh mắt rơi vào Vương Lôi trên người, "Không có việc gì, ta chỉ là nhìn xem lão bản có phải thật vậy hay không biến suất ." Tiếng nói rơi, đẩy cửa ra đi ra ngoài.

Vương Lôi vẻ mặt khó hiểu, "Ta thật sự biến suất rồi?"

Tại văn phòng, Vương Lôi tìm được rồi một khối cái gương, thấy thế nào, cũng không còn phát giác mình và suất chữ có đáp bên cạnh địa phương. Quả thực kéo quá xa .

Vị diện tiểu thương nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ