"Hừm....."
Tại chiếc ghế sofa trong phòng khách, có 1 người đang ngồi vắt chân, tay khoanh trước ngực, thi thoảng lại thở dài 1 hơi. Đó chính là Park Jongseong hay còn được biết đến với cái tên Jay Park. Hiện tại hắn đang rất rất rất rất x1000 khó chịu. Hả? Nguyên nhân là gì ý hả? Trời, làm gì còn ai có thể làm hắn sầu bay màu như vậy ngoài anh người yêu xinh đẹp, hiền lành, dịu dàng, ân cần, chu đáo và rất chi là cute phô mai que,.... (đã lược bỏ 7749 từ ngữ miêu tả khác :333) tên là Lee Heeseung của hắn chứ!
Chả là hôm nay, trường đại học của anh và hắn có 1 cậu bạn mới chuyển tới. Hình như tên là Kim Sunwoo gì gì đó thì phải, trông cũng có chút dễ thương, tất nhiên là vẫn khồng dễ thương bằng Seung nhưng cũng gọi là ưa nhìn đi. Sẽ khồng có chuyện gì xảy ra, hắn cũng sẽ có thể làm bạn với cậu trai đó 1 cách yên bình nếu...... giờ ra chơi tên nhóc đó không cùng NGƯỜI YÊU CỦA PARK JONGSEONG này ôm ôm ấp ấp, xoa đầu nhau thân thiết như thế ngay trước cửa lớp, lại còn cười nói trông có vẻ vui vẻ lắm nữa chứ. Lúc đầu hắn cũng không quan tâm cho lắm, nghĩ chỉ là học sinh mới, giúp đỡ 1 chút cũng không vấn đề. Vậy mà...... cả buổi học, Heeseung hoàn toàn không bén mảng gì tới hắn luôn, là KHÔNG BÉN MẢNG GÌ theo đúng nghĩa đen luôn ý!!!!
Cả ngày nay ảnh chỉ toàn đi với tên nhóc mới vô đó, không biết do trùng hợp hay đã được lên kế hoạch từ trước mà nhóc con đó còn học chung với anh và hắn. Không chỉ có 1 môn thôi đâu mà là tất cả các môn. Heeseung và hắn đăng kí học môn nào là y như rằng cũng sẽ thấy nhóc họ Kim đấy. Thậm chí đến bây giờ đây, đã là 11:00 tối rồi mà ảnh còn chưa về nhà. Lúc đi còn bảo là "Anh chỉ đi chơi với Sunoo 1 lúc thôi rồi về". 1 lúc là bao nhiêu vậy? Anh đi từ lúc 6:00 đó, đã là mấy tiếng đồng hồ rồi cơ chứ? Xong lại còn cứ Sunoo ơi Sunoo ời ngọt xớt,... Không biết đâu, Jongsaeng này giận thật đấy!
"Hừ, không được, tý nữa Seung về kiểu gì cũng phải hỏi cho ra nhẽ!"
-Cạch-
Jay vừa dứt lời, từ phía cửa chính vang lên âm thanh quen thuộc.
"Seung, anh về rồi hả?"- Hắn chào hỏi với vẻ mặt không mấy vui vẻ.
"Ôi trời, giật cả mình! Jong... Jongseong, e...em chưa ngủ sao...?"- Heeseung hơi rén, bình thường giờ này hắn phải ngủ rồi cơ mà? Sao hôm nay vẫn còn thao láo ngồi ở đây vậy?
Thấy người trước mặt không đáp lại, anh nói tiếp: "Cũng...cũng muộn rồi, anh... anh lên ngủ trước nhé..."
Đang định cắp chân chạy lên phòng thì đột nhiên có 1 bàn tay kéo cổ tay anh lại. Heeseung bất ngờ vì đột ngột bị kéo lại mà mất thăng bằng ngã vào người Jay đang ở phía sau. Khi định hình được tình hình hiện tại thì anh đã nằm gọn trong vòng tay to lớn của hắn.
"Jongseong à, em không sao chứ?"- Anh với tay vuốt nhẹ tấm lưng rắn chắc của hắn.
"Seung...cả ngày hôm nay đã đi đâu vậy?" Dù đã biết câu trả lời, Jay vẫn muốn chính Heeseung nói với hắn hơn.
"Hửm? Anh đâu có đi đâu mấy đâu"- 1 dấu hỏi chấm lớn xuất hiện trong đầu anh. Rốt cuộc thì hắn đang muốn nói đến điều gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| AllHee || Động nhỏ của Hamseung
FanfictionĐây là một vài oneshot đầu tay của tôi, mong mn sẽ ủng hộ