Hoonhee | Có em ở đây rồi

841 51 7
                                    

Fic nhỏ này dành tặng bồ nhé @armoa16. Mãi là đồng hương🤟🐧🦌❤️
________________________________
"Êy Sunghoon, nhà hết mì với nước tương rồi. Ra siêu thị mua hộ tao chút"

Jay- đầu bếp duy nhất của nhà Enha cùng chiếc muôi trên tay, tiến về phía thằng bạn thân của mình nhờ vả. Nhưng đáp lại Jay chỉ là tiếng thở dài và đôi mắt không rời khỏi màn hình điện thoại nửa giây

"Thôi tao lười lắm, nhờ thằng Jake đi"

"Mày mà không đi là tối nay khỏi ăn cơm đấy nhá!"_ Jay đe doạ nhưng Sunghoon vẫn thờ ơ, không có vẻ gì là quan tâm mấy

"Ừ ừ sao cũng được. Dù sao tao cũng không đói"

"Aizz, hết cách với mày"

"Được rồi, đừng cãi nhau nữa 2 đứa. Jongseong để anh đi cho"_ Heeseung từ đâu xuất hiện, ngăn 2 đứa em sắp ẩu đả đến nơi rồi với tay lấy chiếc áo khoác bước ra cửa chuẩn bị đi mua đồ.

"Hyung, em đi với anh nhé"_ Sunghoon đột nhiên đứng phắt dậy, chạy ra chỗ Heeseung đề nghị.

"Ơ cái thằng này, vừa bảo không đi cơ mà. Sao giờ đã lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng rồi?"

"Tao làm gì kệ tao chớ"_ Cậu kiêu ngạo hất mặt lên trời. Tao đi vi người yêu tao thì có gì là sai nào?

"Thôi, đừng cãi nữa đừng cãi nữa. Để Sunghoon đi với anh. Jongseong vào nấu cơm típ đi ha"

Trước khi đi, Pặc Hún vẫn thừa thời gian quay lại lè lưỡi khiêu khích Pặc Chây làm hắn tý nữa thì ném cái muôi vào đầu cậu nếu không có Sunoo với Jungwon ngăn lại.

Đng tưởng có Heeseung-hyung bo kê là tao s mày nháaaa PARK SUNGHOONNN!!!!"_ Chưa nguôi được cơn giận, Jay nắm chặt tay thành nắm đấm, chân dẫm bịch bịch xuống đất trông như đứa trẻ con bị lấy mất đồ chơi vậy.
_______________________

Còn bên phía Sunghoon bây giờ: cậu ta đang hớn hở vì có thể ở riêng với anh người yêu kia kìa.

Đợi đến lúc cả 2 mua xong đồ thì đã là chuyện của 30 phút sau. Tay trong tay ra đến đường lớn bỗng Heeseung rút tay ra khỏi tay cậu, ngồi thụp xuống

"Ah!"

"Hyung sao vậy?"

"Không có gì, chỉ là tuột dây giày. Mau sang đường trước đi, hết đèn đỏ bây giờ"_ Anh giục cậu.

Sunghoon bình thường cứng đầu ấy vậy mà hôm nay lại ngây thơ vâng lời sang đường bên đợi anh. Sau khi buộc xong dây giày ngẩng mặt lên. Đột nhiên 1 cậu bé đuổi theo trái bóng chạy thẳng ra giữa lòng đường, cách đó vài chục mét là chiếc xe hơi lao đến với tốc độ điên cuồng. Không do dự, anh trực tiếp lao tới đẩy cậu bé đó ra.

"CẨN THẬN!!!"

___Rầm___

Một tiếng động lớn vang lên chói tai đã thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Heeseung nhắm chặt mắt như đã sẵn sàng chấp nhận số phận của mình.

|| AllHee || Động nhỏ của HamseungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ