6

272 22 1
                                    


From LOFTER

【 ngụy lịch sử 】 tùy tâm mà xướng
Làm giang trừng ngoài ý muốn chính là, xướng xong ca sau Ngụy Vô Tiện, liền nhiên càng chấp nhất với triền Lam Vong Cơ. Cho đến ngày thứ hai, Nhiếp Hoài Tang thế nhưng vui mừng quá đỗi mà tới tìm hắn: “Ngụy huynh, ngươi thật thật vận may vào đầu, lão nhân đêm qua liền đi thanh hà phó nhà ta thanh đàm hội lạp. Đã nhiều ngày không cần nghe học, cũng không cần thụ giáo!”

Ngụy Vô Tiện một lăn long lóc bò lên: “Quả thực vận may vào đầu tường vân tráo đỉnh trời cũng giúp ta.”

Giang trừng ở một bên dốc lòng sát kiếm, bát hắn nước lạnh: “Chờ hắn trở về, ngươi vẫn là chạy không thoát một đốn phạt, còn có ngươi ngày hôm qua xướng ca từ trung rõ ràng có bất tường hiện ra, ngươi vẫn là thành thật điểm đi.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Sinh thời đâu thèm phía sau sự, lãng đến mấy ngày là mấy ngày. Đi, ta cũng không tin Lam gia trên ngọn núi này còn tìm không ra mấy chỉ gà rừng dã thú.”

Ba người kề vai sát cánh, đi ngang qua vân thâm không biết chỗ phòng tiếp khách nhã thất, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên “Di” một tiếng, dừng lại bước chân, ngạc nhiên nói: “Hai cái tiểu cổ…… Lam trạm!”

Nhã thất trung nghênh diện đi ra mấy người, cầm đầu hai gã thiếu niên, tướng mạo là giống nhau khắc băng ngọc trác, Ngụy Vô Tiện lập tức phân biệt ra, xụ mặt cái kia là Lam Vong Cơ, bình thản cái kia, tất nhiên là Lam thị song bích trung một vị khác, trạch vu quân lam hi thần.

Lam Vong Cơ nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, nghĩ đến ngày hôm qua ca từ nội dung. Không cấm nhíu mày. Lam hi thần tắc cười nói: “Hai vị là?”

Giang trừng kỳ lễ nói: “Vân mộng giang vãn ngâm.”

Ngụy Vô Tiện cũng lễ: “Vân mộng Ngụy Vô Tiện.”

Lam hi thần đáp lễ, Nhiếp Hoài Tang thanh kêu lên: “Hi thần ca ca.”

Lam hi thần nói: “Hoài tang, ta trước đó không lâu từ thanh hà tới, đại ca ngươi còn hỏi khởi ngươi việc học. Như thế nào? Năm nay có thể qua sao?”

Nhiếp Hoài Tang nói: “Có thể, năm nay là có thể quá.”

Ngụy Vô Tiện tiến lên một bước hỏi: “Trạch vu quân các ngươi đây là muốn đi làm cái gì?”

Lam hi thần nói: “Trừ thủy túy. Nhân thủ không đủ, trở về tìm quên cơ.”

Lam Vong Cơ lạnh lùng thốt: “Huynh trưởng hà tất nhiều lời, việc này không nên chậm trễ, như vậy xuất phát đi.” Hắn muốn cùng lại đây khả năng sẽ bị thương.

Nhưng Ngụy Vô Tiện không biết, vội nói: “Chậm rãi chậm. Bắt thủy quỷ, ta sẽ nha, trạch vu quân mang lên chúng ta có được hay không?”

Lam hi thần cười mà không nói, Lam Vong Cơ nói: “Không hợp quy củ.” Ngươi không cần cùng lại đây.

Ngụy Vô Tiện nói: “Có cái gì không hợp quy củ? Chúng ta ở vân mộng thường xuyên bắt thủy quỷ. Huống hồ mấy ngày nay lại không cần nghe học.”

Giang trừng nói: “Không tồi, trạch vu quân, chúng ta nhất định có thể giúp được với vội.”

“Không cần. Cô Tô Lam thị cũng……” Lam Vong Cơ còn chưa nói xong, lam hi thần cười nói: “Cũng hảo, kia đa tạ. Chuẩn bị một chút, cùng xuất phát đi. Hoài tang nhưng cùng đi?”

【 ngụy lịch sử 】 tùy tâm mà xướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ