15

200 15 1
                                    


From LOFTER

【 ngụy lịch sử 】 tùy tâm mà xướng
Hiểu tinh trần ở tuyết trắng xem tạm cư, không nghĩ tới vài ngày sau thu được Kỳ Sơn Ôn thị ‘ mời ’ đi tham gia bách gia thanh đàm hội. Hiểu tinh trần tùy không nghĩ đi, nhưng vì không liên lụy tuyết trắng xem, vẫn là đi theo đi.

“Vân Mộng Giang thị vào bàn!”

“Cô Tô Lam thị vào bàn!”

“Thanh Hà Nhiếp thị vào bàn!”

Kỳ Sơn, bách gia thanh đàm thịnh hội, đại hội trong khi bảy ngày, này bảy ngày nhật trình an bài như sau.

Ngày đầu tiên: Vào bàn nghi thức, biện luận

Ngày hôm sau: Biện luận, thi chạy.

Ngày thứ ba: Biện luận, kiếm pháp.

Ngày thứ tư: Biện luận, thuỷ chiến.

Ngày thứ năm: Biện luận, bắn tên.

Ngày thứ sáu: Biện luận, cách đấu.

Ngày thứ bảy: Biện luận, lửa trại tiệc tối.

Hôm nay sáng sớm, tiên môn bách gia tề tụ Kỳ Sơn.

Kỳ Sơn đường núi hiểm trở, phân mười hai điều sơn đạo nhập khẩu, hơn trăm tiên môn thế gia phân biệt với bất đồng sơn đạo vào bàn.

Lam Vong Cơ mọi nơi nhìn quét vài lần, lam hi thần thập phần tri kỷ nói cho hắn: “Bên kia.”

“……” Lam Vong Cơ vành tai ửng đỏ, tự nhiên minh bạch huynh trưởng là ý gì.

Tiên môn bách gia gia kỵ trận lục tục vào bàn. Dẫn đầu vào bàn, là Lan Lăng Kim thị.

Cầm đầu chính là kim quang thiện, hắn người mặc một thân sao Kim tuyết lãng bào, tuy là trung niên, nhưng lại bảo dưỡng đến phi thường hảo, bộ dáng phong lưu tuấn lãng, giữa mày một chút đan sa, thập phần đáng chú ý. Vân Mộng Giang thị người nhìn đến kim quang thiện không cấm nhíu nhíu mày, mặt khác mấy nhà cũng tò mò mà nhìn kim quang thiện, ra nhiều chuyện như vậy kim quang thiện còn không có xuống đài?

Nhưng tưởng quy tưởng, hiện tại không phải cùng Lan Lăng Kim thị trở mặt thời điểm.

Ở hắn phía sau chính là Kim Tử Hiên, người mặc một thân xuyên chính hồng viên lãnh bào sam, đúng là lần này Kỳ Sơn bách gia thanh đàm hội bọn tiểu bối thống nhất lễ phục.

Lam Vong Cơ đạm mạc nhìn kia đoàn người, bởi vì chỉ có bọn họ tránh ra, mới có thể xem tới được liền ở bọn họ phía sau Vân Mộng Giang thị kỵ trận.

Ngụy Vô Tiện cũng bất mãn nhìn Kim Tử Hiên, không chỉ là bởi vì kim quang thiện, vẫn là bởi vì hắn chống đỡ Cô Tô Lam thị kỵ trận

Lam Vong Cơ giống như vô tình dùng dư quang nhìn chằm chằm bên kia, thần sắc lãnh đạm. Ngụy Vô Tiện cũng không có hảo ý nhìn Kim Tử Hiên. Kim Tử Hiên hiện tại hoảng đến một con.

Lam Vong Cơ tuy bất mãn, lại ở kia từng mảnh hồng y tùng trung, vẫn là liếc mắt một cái liền thoáng nhìn hắn.

Ngụy Vô Tiện người mặc một thân chính hồng viên lãnh bào sam, trên đầu tễ điều tơ hồng, trên cổ tay cột lấy bao cổ tay, trên eo thập phần tùy ý cột lấy đai lưng, nhưng lại phác họa ra kia eo thon hẹp mông, tẫn hiện thiếu niên tiêu sái phóng đãng.

【 ngụy lịch sử 】 tùy tâm mà xướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ