Hôm nay một ngày mưa tầm tã. Bầu trời xám xịt, không gian ẩm ướt muốn khó thở. Trời nổi đầy sấm chớp, cậu chạy trên con đường ướt. Một bước chân, nước văng tung tóe. Cơ thể ướt sủng dưới trời mưa. Cậu đang trên đường trở về ngôi nhà thân yêu của mình. Bỗng trời mưa ào xuống chẳng kịp trở tay. Cậu đi ngang qua máy bán nước tự động rồi bỗng dừng lại. Lùi lại vài bước, cậu nhìn xuống chiếc hộp carton. Một chú mèo lớn với bộ lông hồng sẫm. Lần đầu tiên cậu thấy một chú mèo có bộ lông lạ thế đấy. Để nhìn rõ hơn, cậu ngồi xổm xuống. Thì thấy chân trước của nó bị chảy máu. Nó nằm im lìm dưới trời mưa to. Cậu vội ôm nó rồi chạy thẳng về nhà.
Trải qua một trận dầm mưa. Cậu chỉ muốn tắm xong rồi chui vào trong chăn thôi. Nhưng trước tiên, cậu phải tắm cho cả hai và băng bó lại cho nó. Cậu để nó trên một chiếc khăn lông mềm mại, ấm áp. Nó vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh. Biết là nó đã bất tỉnh nhưng cậu vẫn sợ nếu không đưa vào bệnh viện thú y thì nó sẽ chết mất.
Sau khi tắm xong thì cậu lau người rồi sấy lông cho nó. Ngọn gió ấm đã khiến nó nhăn mặt rồi ưỡn người tỉnh dậy. Cậu vui vẻ nhìn nó. Nó ngó xung quanh, nhìn môi trường hoàn toàn lạ lẫm với mình. Trước mặt là con người, nó lập tức dựng lông tức giận. Kêu lên những tiếng khè khè hung hăng.
- Đừng sợ, tao sẽ băng lại vết thương cho mày. - cậu cầm chiếc hộp sơ cứu.
Tay kia cố chạm tới chiếc mèo. Chưa gì đã bị nó cào chảy máu. Cậu giật mình rụt tay, xem lại vết thương mình mới nhận được. Vì là mèo cào nên không sâu nhưng nó đã để lại một đường màu đỏ. Cậu lấy bông gòn, lau sơ qua vết máu rồi cố gắng tiếp cận chiếc mèo hung dữ.
Cố lắm cậu mới có thể ôm lấy nó. Rồi băng lại vết thương ở chân trước. Nó nhìn chân rồi khẽ liếm. Cậu thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng xong. Nhìn lại hai cánh tay đầy vết thương mà thở dài. Nhìn ra ngoài cửa sổ mà não nề.
- Trời vẫn chưa tạnh mưa nhỉ?
Chú mèo cứ đi tới đi lui khắp căn phòng. Cậu lấy chén thức ăn đưa cho nó. Nó hửi rồi ăn ngấu nghiến. Cậu chống cằm nhìn chú mèo hung dữ này. Với tình yêu thương động vật, cậu thấy chúng thật đáng yêu.
Khi nó đã ăn xong, cậu cất cái chén. Nó liếm mép rồi ngồi nhìn chăm chăm vào câu. Chú mèo này trông rất kì lạ. Nó có đôi mắt màu đỏ thẫm như máu. Bộ lông thì lại là màu hồng sẫm. Nhìn nó rất quen thuộc vì nó có màu hệt như màu tóc hồng đen của cậu. Trên mặt thì có những vằn đen. Thoạt nhìn thì chúng rất giống hình xăm. Cậu nghĩ lại, có con mèo nào lại đến tiệm xăm để xăm hình. Nó cứ thế mà nhìn cậu, như thể đang dò xét đối phương. Cậu thì lại không hay cũng không biết. Bế nó lên giường rồi để nó nằm trên chiếc chăn ấm. Cậu vui vẻ nói:
- Tạm thời thì mày ở nhà tao đi. Khi nào vết thương lành lại thì mày muốn đi hay ở gì cũng được.
Chú mèo cứ như hiểu được ngôn ngữ loài người mà ngồi yên bên góc giường.
Cậu tắt đèn, ngáp một cái rồi nằm xuống giường. Nhắm mắt một cái là ngủ ngon lành. Chú mèo cuộn tròn bên góc giường chợt mở mắt. Đôi mắt đỏ thẫm như bừng sáng trong không gian tối. Nó nhìn chằm chằm vào cậu rồi khói mù mịt xuất hiện. Khói dần tan, một người đàn ông khỏa thân đứng cạnh giường. Mái đầu hồng đen vuốt ngược lên. Trên người có những hình xăm kì lạ nhưng rất cân đối. Hắn nhoẻn miệng cười, nhìn vào cậu trai đang ngủ. Hắn đưa bàn tay đến gần cái cổ trắng hồng kia. Móng tay dài như muốn đâm thẳng vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| SukuIta | Tuyển tập hỏny cùng OTP
FanficNhững chiếc fic gay pỏn trong cột sống. Lưu ý: OOC, R-18 Tình trạng: drop