03

4 4 0
                                    

               ᵈᵉᵈⁱᶜᵃᵗᵉᵈ ᵗᵒ Joannesmsc

ᴛɪᴛʟᴇ: ᴍʏ ғɪʀsᴛ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴡɪᴛʜ ʏᴏᴜ
sᴛᴀᴛᴜs: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ
ᴀᴜᴛʜᴏʀ: 𝑖𝑌𝑜𝑜𝑙𝑜𝑣𝑒

𝘚𝘢 𝘣𝘶𝘩𝘢𝘺 𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘢𝘰 𝘱𝘢𝘪𝘪𝘣𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘸𝘦𝘯𝘵𝘰. 'M͟y͟ F͟i͟r͟s͟t͟ C͟h͟a͟p͟t͟e͟r͟ W͟it͟h͟ Y͟o͟u͟' 𝘜𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘣𝘢𝘯𝘢𝘵𝘢 𝘬𝘰 𝘴𝘢𝘺𝘰. 𝘜𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘣𝘢𝘯𝘢𝘵𝘢 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘬𝘢.

𝘚𝘢 𝘶𝘯𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘢𝘨𝘬𝘢𝘬𝘢𝘵𝘢𝘰𝘯 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘬𝘰 𝘢𝘯𝘨 __ 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘪𝘯𝘢𝘢𝘴𝘢𝘩𝘢𝘯. 𝘠𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨𝘪𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘴𝘢𝘺𝘢 𝘬𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘮𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢, 𝘠𝘶𝘯𝘨 𝘰𝘬 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵. 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘱𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘪𝘯𝘭𝘰𝘷𝘦 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘣𝘢𝘵𝘢 𝘱𝘢 𝘢𝘬𝘰. 𝘗𝘦𝘳𝘰 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘬𝘢𝘵𝘶𝘭𝘢𝘥 𝘬𝘰 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘬𝘰 𝘯𝘢 𝘣𝘢 𝘺𝘶𝘯 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘱𝘰𝘯𝘨 𝘰𝘬 𝘯𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘺𝘶𝘯𝘨 𝘸𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘳𝘰𝘣𝘭𝘦𝘮𝘢 𝘬𝘢𝘱𝘢𝘨 𝘬𝘢𝘴𝘢𝘮𝘢 𝘮𝘰 𝘴𝘪𝘺𝘢.

𝘚𝘢 𝘵𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘬𝘰 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘱𝘢 𝘯𝘢𝘳𝘢𝘮𝘥𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘺𝘢𝘯 𝘴𝘢 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘦. 𝘠𝘶𝘯𝘨 𝘨𝘢𝘯𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘨𝘢𝘺. 𝙉𝙖𝙩𝙖𝙩𝙖𝙠𝙤𝙩 𝙠𝙖 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙥𝙬𝙚𝙙𝙚𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙬𝙖𝙡𝙖 𝙮𝙪𝙣 𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖𝙮 𝙠𝙖 𝙣𝙖' 𝙔𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖𝙮 𝙠𝙖 𝙣𝙖 𝙖𝙣𝙙𝙞𝙮𝙖𝙣 𝙨𝙞𝙮𝙖' 𝙔𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖𝙮 𝙠𝙖 𝙣𝙖 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙮 𝙥𝙧𝙤𝙗𝙡𝙚𝙢𝙖 𝙠𝙖 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙨𝙪𝙢𝙖𝙨𝙖𝙡𝙤. 𝙔𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙖𝙣𝙖𝙮 𝙠𝙖 𝙣𝙖 𝙨𝙞𝙮𝙖 𝙖𝙣𝙜 𝙣𝙖𝙜-𝙖𝙡𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖 𝙨𝙖𝙮𝙤.


𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐬𝐚 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐞 𝐤𝐮𝐧𝐝𝐢 𝐬𝐚 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐤𝐨. 𝐒𝐚 𝐩𝐚𝐦𝐢𝐥𝐲𝐚 𝐤𝐨 𝐧𝐚𝐢𝐢𝐬𝐢𝐩 𝐲𝐚𝐧. 𝐓𝐚𝐤𝐨𝐭 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐚𝐦𝐚𝐧𝐭𝐚𝐥𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐡𝐚𝐭 𝐬𝐚𝐦𝐚𝐧𝐭𝐚𝐥𝐚 𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐥𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐚𝐲𝐚𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨.



𝔖𝔞 𝔲𝔫𝔞𝔫𝔤 𝔎𝔞𝔟𝔞𝔫𝔱𝔞 𝔨𝔬 𝔰𝔞 𝔭𝔞𝔪𝔦𝔩𝔶𝔞 𝔨𝔬 𝔞𝔩𝔞𝔪 𝔨𝔬𝔫𝔤 𝔪𝔞𝔶 𝔥𝔲𝔩𝔦 𝔫𝔞.



O̶o̶, T̶a̶k̶o̶t̶ a̶k̶o̶n̶g̶ m̶a̶w̶a̶l̶a̶ s̶i̶l̶a̶ d̶a̶h̶i̶l̶ p̶w̶e̶d̶e̶n̶g̶ y̶u̶n̶g̶ n̶a̶k̶a̶s̶a̶n̶a̶y̶a̶n̶ k̶o̶ n̶a̶ b̶i̶g̶l̶a̶ n̶a̶ l̶a̶n̶g̶ m̶a̶w̶a̶l̶a̶.

My First Chapter With My Family
                          &
My First Chapter With You 😶

        

ᴛɪᴛʟᴇ: Mʏ Sᴇᴄᴏɴᴅ Cʜᴀᴘᴛᴇʀ Wɪᴛʜ Yᴏᴜ
Sᴛᴀᴛᴜs: Cᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇ, Pᴀʀᴛ 2
ᴀᴜᴛʜᴏʀ: 𝒊𝒀𝒐𝒐𝒍𝒐𝒗𝒆

ᗩᑎᗪITO TᗩYO ᑌᒪIT! ᗴTO ᗩᑎ𝖦 ᑕᕼᗩᑭTᗴᖇ 2!

𝖲𝖺 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗈𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗌𝖺𝗆𝖺 𝗆𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗌𝖺𝗇𝖺𝗒 𝗄𝖺. 𝖯𝖺𝗆𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗂𝗂𝗇𝗂𝗌 𝗄𝖺 𝗌𝖺 𝗍𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗒𝗎𝗇 𝗇𝗀𝗎𝗇𝗂𝗍 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗆𝗈 𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗌 𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺 𝗄𝖺 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖾𝗌𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂 𝗆𝗈?

Bestfriend Series - SHORT STORIESWhere stories live. Discover now