4'10 in Height (on going)

104 3 3
                                    

AYOKO NG MAG-ARAL!

pero joke lang hahaha! :D syempre gusto ko yumaman no! i aahon ko pa sa hirap pamilya ko! kaya mag aaral ako ng mabuti hahahaha! pasukan nanaman kasi, second year college na ako, at working student. di kasi ako katulad ng iba na nakadepende nalang sa parents nila. well pag big amounts na ang paguusapan, nagpapatulong ako sa parents ko hehehe :P

naghihintay ako ng jeep. nagtitipid ako eh, di naman kasi walking distance ang university dito. nakakainis! madami kaming naghihintay kaya malamang sa malamang may mangyayaring tulakan mamaya dito.. hehehe :P

ayan na ang jeep! ALERT!! 

nung tumigil na sa tapat namin, nagsipagtakbuhan naman kami, yung iba nga eh nagsisisigaw pa, ewan ko ba! masyado silang excited sumakay hahahaha! 

sabi ko na nga ba eh! magkakatulakan lang, kaya ayan! kahit maliit ako hinila ko yung bata hahaha! bakit bata? kasi naman uunahin nung parents yung anak kaysa makasakay edi makakasingit na ako! hahaha! di nga ako nagkamali, bumaba pa talaga mama niya para lang tulungan anak niya bwahahaha! >:))) ngayon lang ulit yan! sorry!

so ayun na nga nakasakay na ako. overloading nga eh. may nakasabit kasi okay lang, di naman kasi sila nagbabayad eh.. 

30 minutes din ang byahe. swerte at wala akong klase ng 7:30, di rin uso dito ang traffic! probinsya eh hahaha! pero wag kayo.. madaming mayayaman dito! at isa sa mga yun aakitin ko hahaha, para easy money hahahaha! 

ano bang iniisip ko! tinignan ko naman ang rooms ko! international po ako eh, kaya hindi iisa ang room :P working po kasi! kaya ganun..

**bzzzzzzzzzzzt bzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzt bzzzzzzzzzzzzzzzt**

uy wait at may tumatawag saaking mamahaling cellphone! de joke lang! ahahaha, masama bang mangarap? 

"HELLO BABY!" bestfriend ko po tumatawag :D

(baby your face! nako asan ka na ba ha?!) 

hahaha sarap asarin eh.. bading po kasi ;)

"uhmmm papunta na sa room ko, ano pala room mo?!"

(room H312)

"awe! sa kabilang building T____________T sa N102 ako eh"

sa kabila pa yung building niya, nakakaasar naman eh! pero may 3 subjects ata na kaklase ko siya? hahahaha

(diba same tayo ng break girl? 10:30 -1:00?)

"yeah! waaa nagbaon ka girl??" para naman sumaya siya, at ifeel niya na babae siya hahaha!

(oo naman noh! hoy girl! ang daming gwapo!!) ang landi talaga shoooo 

"di ka papatulan ng mga yan!!"

((eiii ang sama sama mo talaga, bad ka! tignan mo lang, maiinlove din sila hmmp!)

"hahahaha joke lang anman eh!!"

tawa ako ng tawa kaya wala akong makita, singkit po kasi ako hahaha! kaya~~~

"AYY SORRY MISS! DI KASI KITA NAKITA EH HAHAHAHAHA!" 

buset! oo alam ko maliit ako! kailangan pa bang ipangalandakan?!!! buset..

so ayun, pinatay ko na muna yung call at binulsa yung phone ko.. tinignan ko naman yung mga asungot na nagtatawanan, na akala mo eh mageend of the world na! 

"ANG LIIT MO KASI!! SORRY TALAGA MISS HA?! hahahahaha!"

tinignan ko lang sila..madami sila.. oo matatangkad sila!! pero di ko sila kilala.. akala nila papayag akong maliitin nila?! no way! maliit na nga ako, mamaliitin pa nila! swerte naman nila!

lumapit ako sa nakabangga saakin na tawa ng tawa! buseeet! tapos----

hinigit ko sa kwelyo at inano ko yung tooot niya! alam niyo na yun!! basta yun.. parang sinipa.. kaso tuhod ko yun? yung tinaas ko, basta yun! yun na yun! hirap explain hahaha! 

"OUCH! SH*t WHY DID YOU DO THAT?!!!" bulyaw niya habang nakaluhod at hinahawakan yung tooot niya

"HINDI KO RIN KASI NAKITA EH!! AKALA KO KASI FAKE NA IBON!!!" 

and with that naglakad na ako papuntang room ko naririnig ko pang kinakantyawan nila yung sinipa ko, ewan leader siguro nila, leader ng mga mayayabang, hambog pero mga lampa! hahahaha de joke lang, nakooo wow! first day of school ganito?!! wow talaga! madalian na nga lang baka malate pa!!

URGGGG! BADTRIP!!

4'10 in Height (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon